Kết quả tìm kiếm cho "cho trẻ em khu phong tỏa"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 855

  • Nô nức hoạt động chào Xuân

    Nô nức hoạt động chào Xuân

    16-01-2023 06:55:53

    Những ngày chuyển giao năm cũ sang năm mới, không khí Tết đã ngập tràn đường phố, ngõ xóm, hoạt động vui Xuân cũng bắt đầu sôi nổi. Các địa phương đang chuẩn bị chu đáo chương trình văn hóa, biểu diễn nghệ thuật chào năm mới để phục vụ nhân dân thưởng thức, thêm lan tỏa không khí rộn ràng, vui tươi.

  • Bạn bè quốc tế ủng hộ sự nghiệp đấu tranh chính nghĩa của dân tộc Việt Nam

    Bạn bè quốc tế ủng hộ sự nghiệp đấu tranh chính nghĩa của dân tộc Việt Nam

    15-01-2023 08:23:37

    Cách đây 50 năm, Hiệp định Paris về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Việt Nam được ký, đánh dấu một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước của nhân dân Việt Nam. Thắng lợi này của Việt Nam đã mang đến niềm vui chung cho đông đảo bạn bè quốc tế - những người yêu chuộng hòa bình, dân chủ, tiến bộ trên thế giới.

  • Tết đã cận kề, hãy kịp “tậu” cho mình một bộ ảnh đón Xuân độc đáo

    Tết đã cận kề, hãy kịp “tậu” cho mình một bộ ảnh đón Xuân độc đáo 

    13-01-2023 09:20:00

    Khu tham quan này ghi điểm nhờ có lối kiến trúc mang vẻ đẹp tinh hoa của thiên nhiên, đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, là gợi ý vô cùng hợp tình, hợp lý cho mọi người trước thềm Xuân mới này.

  • Góp phần tạo xung lực mới cho mối quan hệ đặc biệt Việt Nam-Lào

    Góp phần tạo xung lực mới cho mối quan hệ đặc biệt Việt Nam-Lào

    13-01-2023 08:20:24

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam vừa kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Lào và đồng chủ trì Kỳ họp lần thứ 45 Ủy ban liên Chính phủ về hợp tác song phương Việt Nam-Lào và tổng kết Năm Đoàn kết Hữu nghị Việt Nam-Lào. Nhân dịp này, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn trả lời phỏng vấn báo chí về kết quả chuyến thăm.

  • Món quà đầu Xuân

    Món quà đầu Xuân

    13-01-2023 04:11:52

    Giáp Tết, ai nấy bận rộn chuyện công, chuyện tư. Trong số đó, là những chuyến đi thăm hỏi, chúc mừng Tết của các cơ quan, đơn vị. Đôi khi chưa kịp uống ngụm trà, ăn miếng bánh, mọi người lại tất bật rời đi. Nhưng, đọng lại trong ít phút ngắn ngủi ấy, là sự sẻ chia, là ấm áp đầu Xuân.

  • Những hoạt động hỗ trợ người lao động trong dịp Tết Nguyên đán

    Những hoạt động hỗ trợ người lao động trong dịp Tết Nguyên đán

    10-01-2023 08:02:07

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các địa phương đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ công nhân, người lao động, người có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết.

  • Những trận cầu nảy lửa trên sân ruộng

    Những trận cầu nảy lửa trên sân ruộng

    10-01-2023 07:39:10

    Không có trọng tài, không có quy định cụ thể, không cần đồng phục thi đấu… những trận bóng đá trên mặt ruộng diễn ra hết sức sôi nổi, hấp dẫn và vô cùng quyết liệt. Ngoài giải tỏa căng thẳng sau ngày làm việc, học tập mệt mỏi, nhưng trận đấu còn góp phần phát triển phong trào thể thao vùng nông thôn, nuôi dưỡng, vun đắp tình yêu với môn “thể thao vua”.

  • Thực tiễn nội luật hóa các điều ước quốc tế về phòng, chống tội phạm ở Việt Nam: Thực thi hiệu quả các cam kết quốc tế

    Thực tiễn nội luật hóa các điều ước quốc tế về phòng, chống tội phạm ở Việt Nam: Thực thi hiệu quả các cam kết quốc tế

    07-01-2023 08:49:01

    Là thành viên có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế, Việt Nam đã ban hành mới hoặc sửa đổi, bổ sung nhiều văn bản quy phạm pháp luật điều chỉnh lĩnh vực phòng, chống tội phạm nhằm chuyển hóa nhiều quy định của điều ước quốc tế thành các quy phạm pháp luật trong nước.

  • Đâu là quà Tết chị em thực sự mong ước?

    Đâu là quà Tết chị em thực sự mong ước?

    04-01-2023 15:44:48

    Tặng quà Tết là nét văn hóa tốt đẹp được lưu giữ qua nhiều thế hệ người Việt, với mong muốn cầu chúc một năm mới nhiều phước lành cho người nhận. Sẽ còn gì tuyệt vời hơn nếu món quà ấy lại đúng những gì mà các bà, các mẹ, các chị đều mong ước?

  • Khởi đầu cho tương lai

    Khởi đầu cho tương lai

    04-01-2023 07:11:16

    Ba anh em Lày Vĩnh Phú, Lày Vĩnh Phát, Lày Vĩnh Quý (dân tộc thiểu số (DTTS) Hoa, ngụ ấp Bà Bài, xã Vĩnh Tế, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) mang tuổi thơ thiếu tròn vẹn, khi cha rời bỏ nhân thế vì bạo bệnh. Đôi vai mong manh của mẹ chẳng thể nào lo chu toàn cho cả nhà. Vậy là, các em được “những người cha quân hàm xanh” nhận đỡ đầu.

  • Mười sự kiện thế giới nổi bật năm 2022

    Mười sự kiện thế giới nổi bật năm 2022 

    30-12-2022 08:32:08

    Những ngày cuối cùng của năm 2022 đang dần khép lại với những sự kiện tác động đến mọi mặt đời sống con người. Sau đây là 10 sự kiện thế giới nổi bật năm 2022 do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam bình chọn.

  • An Giang: Khai trương  đường hoa mai, phố đi bộ và hàng loạt điểm check in ấn tượng nhân dịp Tết Dương lịch, tại Khu Du lịch cáp treo núi Sam TP. Châu Đốc

    An Giang: Khai trương đường hoa mai, phố đi bộ và hàng loạt điểm check in ấn tượng nhân dịp Tết Dương lịch, tại Khu Du lịch cáp treo núi Sam TP. Châu Đốc

    21-12-2022 08:59:00

    Tết Dương lịch 2023 là dịp để du khách trên mọi miền đất nước tranh thủ về TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đi lễ chùa Bà Chúa Xứ núi Sam, tham quan Khu Du lịch cáp treo núi Sam và đường hoa mai năm 2023...