Kết quả tìm kiếm cho "chuyến xe cứu thương 0 đồng"
Kết quả 121 - 132 trong khoảng 348
Ngày 6/4, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Ninh về tình hình, kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV nhiệm kỳ 2020-2025.
15 năm gắn bó với công tác Đoàn, được rèn luyện, nuôi dưỡng khát vọng phấn đấu để luôn cống hiến hết mình, bạn Trần Quốc Tuấn (Bí thư Xã đoàn Phú Thành, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã đóng góp nhiều ý tưởng sáng tạo, việc làm hay mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) nói riêng và địa phương nói chung.
Trong bộn bề nhiều phần việc khôi phục hoạt động du lịch, chuyển đổi số trong quản lý, điều hành để thích ứng với nhu cầu thay đổi của du khách, đồng thời cũng là tự cứu lấy mình sau cơn khủng khoảng vì dịch COVID-19.
Trong 30 năm qua, chủ siêu thị Hiromichi Akiba ở Tokyo (Nhật Bản) luôn giữ vững phương châm "cung cấp cho khách hàng những thực phẩm tươi ngon với giá rẻ". Tuy nhiên, triết lý kinh doanh này đang bị thử thách khi ông phải đối mặt với chi phí tăng cao vì sự gián đoạn chuỗi cung ứng, căng thẳng Nga-Ukraine và nhu cầu bị dồn nén do đại dịch COVID-19 kéo dài suốt 2 năm qua.
Phát huy truyền thống tốt đẹp, phụ nữ xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Cứ mỗi 5 năm, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang lại ký kết thực hiện cuộc vận động “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” gắn với phong trào “LLVT chung sức xây dựng nông thôn mới” ở 1 huyện. Giai đoạn 2021-2025, các phong trào được diễn ra tại huyện đầu nguồn An Phú, nơi tập trung đông đồng bào dân tộc thiểu số Chăm, đời sống còn nhiều vất vả.
Hầu hết các nhà kinh tế học đều cho rằng triển vọng toàn cầu vào năm 2022 sẽ tệ hơn dự kiến trước đó và mức độ tồi tệ phụ thuộc vào cuộc khủng hoảng Ukraine.
Tại phiên họp thứ 9, đợt chất vấn đầu tiên của Ủy ban Thường vụ Quốc hội trong nhiệm kỳ này, một thời lượng lớn thời gian được dành để “mổ xẻ” về lĩnh vực công thương, trong đó nóng nhất là vấn đề sản xuất, cung ứng, nhập khẩu xăng dầu, công tác điều hành giá xăng dầu thời gian qua.
Vừa qua, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) đã có sự “thay da đổi thịt” rất lớn để bắt nhịp xu thế phát triển của thị trường. Angimex được mệnh danh là “vua gạo” của An Giang, hơn 2.200 tấn gạo/ngày, 10 nhà máy chế biến lương thực rộng khắp ở các vùng nguyên liệu; giao thông thuận lợi, có kho chứa trên 100.000 tấn. Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu An Giang Đỗ Thành Nhân trao đổi với phóng viên Báo An Giang xung quanh thành công này.
Theo Chương trình xúc tiến thương mại vừa được UBND tỉnh ban hành, đến năm 2025, kinh tế An Giang thuộc nhóm đầu khu vực ĐBSCL và đạt mức trung bình cả nước. Để làm được điều đó, tỉnh đẩy mạnh sức tiêu thụ hàng hóa, giữ vững ổn định thị trường, tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp (DN) mở rộng thị phần tiêu thụ nội địa, đa dạng kênh phân phối; khai thác thế mạnh kinh tế biên giới, gia tăng lưu lượng hàng hóa xuất khẩu.
Chi phí cho xăng dầu chiếm tới 40% trong cơ cấu giá cước vận tải; giá xăng dầu liên tục tăng từ trước Tết đến nay đã gây áp lực lớn lên chi phí vận hành và kinh doanh của các doanh nghiệp.
Các chuyên gia dự báo chênh lệch cung cầu vẫn tiếp tục, giá dầu cán ngưỡng 100 USD/thùng không còn xa trong khi nguồn cung đang thiếu hụt trên toàn cầu