Kết quả tìm kiếm cho "cũng có thể chưa biết"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 477

  • Angimex chung tay xây dựng mô hình nâng cao hiệu quả chuỗi giá trị lúa gạo

    Angimex chung tay xây dựng mô hình nâng cao hiệu quả chuỗi giá trị lúa gạo

    07-09-2023 15:45:38

    Mới đây, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) đã trúng các gói thầu cung cấp phân bón vi sinh cải tạo đất và thuốc bảo vệ thực vật thuộc kế hoạch “Hỗ trợ cho người trồng lúa năm 2023” và kế hoạch “Xây dựng mô hình nâng cao hiệu quả hoạt động hợp tác xã nông nghiệp gắn liền với liên kết theo chuỗi giá trị” của Trung tâm Khuyến nông – Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bạc Liêu.

  • Bão Saola giật cấp 17 áp sát Biển Đông, di chuyển khó lường do thêm bão Haikui

    Bão Saola giật cấp 17 áp sát Biển Đông, di chuyển khó lường do thêm bão Haikui

    30-08-2023 09:20:54

    Bão Saola sẽ vào Biển Đông trong sáng 31/8 và các dự báo hiện tại cho thấy, dù cường độ rất mạnh nhưng bão ít có khả năng ảnh hưởng tới đất liền nước ta. Khu vực Bắc Biển Đông có gió giật trên cấp 17, biển động dữ dội.

  • Hoạch định các chính sách nhằm phát triển ngành logistics

    Hoạch định các chính sách nhằm phát triển ngành logistics

    28-08-2023 09:30:15

    Theo tin từ Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), cơ quan này vừa có cuộc làm việc với đại diện Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam để thảo luận các vấn đề về hiện trạng ngành logistics (dịch vụ hậu cần), những khó khăn, vướng mắc hiện nay về chi phí, về quy hoạch phát triển và triển vọng trong ngắn hạn cùng tầm nhìn dài hạn.

  • Giá gạo xuất khẩu Việt Nam vẫn giữ vị trí cao nhất

    Giá gạo xuất khẩu Việt Nam vẫn giữ vị trí cao nhất

    27-08-2023 18:37:19

    Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua có sự biến động tăng/giảm nhẹ ở một vài loại. Nhìn chung, giá lúa vẫn neo ở mức cao chưa từng có tại nhiều địa phương giúp nông dân đạt lợi nhuận khá, tích cực sản xuất, đặc biệt là vụ Thu Đông.

  • Kế thừa và phát huy tư tưởng Chủ tịch Tôn Đức Thắng về đại đoàn kết toàn dân tộc

    Kế thừa và phát huy tư tưởng Chủ tịch Tôn Đức Thắng về đại đoàn kết toàn dân tộc

    18-08-2023 06:38:42

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người tiêu biểu nhất cho chính sách đại đoàn kết của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tư tưởng đại đoàn kết của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được Bác Tôn vận dụng, làm phong phú thêm và để lại cho toàn Đảng, toàn dân ta những kinh nghiệm quý báu, bài học sâu sắc. Kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2023) là dịp để toàn Đảng, toàn dân, đặc biệt là Đảng bộ và Nhân dân An Giang nhớ về biểu tượng sáng ngời của khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Tập trung nguồn lực phát triển huyện biên giới An Phú

    Tập trung nguồn lực phát triển huyện biên giới An Phú

    16-08-2023 07:01:55

    Từ đầu năm đến nay, vượt qua mọi khó khăn, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, doanh nghiệp và Nhân dân huyện An Phú (tỉnh An Giang) đưa huyện nhà phát triển trên các lĩnh vực.

  • Khẳng định sự lãnh đạo toàn diện của Đảng đối với Quân đội Việt Nam

    Khẳng định sự lãnh đạo toàn diện của Đảng đối với Quân đội Việt Nam

    14-08-2023 13:55:56

    Nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu và cán bộ nhân dân đánh giá, các bài viết, bài phát biểu, trả lời phỏng vấn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương trong Cuốn sách "Một số vấn đề về đường lối quân sự, chiến lược quốc phòng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa thời kỳ mới" đã làm sáng tỏ, làm sâu sắc hơn về tư duy lý luận của Đảng về đường lối quân sự và chiến lược quốc phòng của nước ta trong điều kiện thế giới có nhiều diễn biến mới, phức tạp; đồng thời khẳng định sự lãnh đạo toàn diện của Đảng đối với Quân đội Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa.

  • Vận động quần chúng ở huyện Châu Thành

    Vận động quần chúng ở huyện Châu Thành

    11-08-2023 05:25:19

    Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) thường xuyên đổi mới nội dung, biện pháp vận động quần chúng. Nhờ vậy, phát huy sức mạnh tổng hợp tham gia cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới (NTM), phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, nâng cao đời sống nhân dân.

  • Làm thế nào để bảo quản chuối không bị thâm?

    Làm thế nào để bảo quản chuối không bị thâm?

    02-08-2023 09:05:50

    Chuối là loại trái cây được nhiều người biết đến và ưa thích bởi hương thơm đặc trưng, song không phải ai cũng biết cách bảo quản để chuối luôn được ngon.

  • Ba động lực để tăng trưởng kinh tế cao hơn

    Ba động lực để tăng trưởng kinh tế cao hơn

    02-08-2023 08:23:44

    Với 3 động lực chính là đầu tư, tiêu dùng và xuất khẩu, kinh tế Việt Nam trong 6 tháng cuối năm 2023 được dự báo sẽ tăng trưởng thuận lợi hơn so với nửa đầu năm cho dù nhiều khó khăn vẫn đang “bủa vây”. Phóng viên TTXVN đã phỏng vấn ông Lê Trung Hiếu, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Thống kê xung quanh vấn đề này.

  • Những dấu ấn đầu tiên của Google về điện thoại gập

    Những dấu ấn đầu tiên của Google về điện thoại gập

    01-08-2023 10:37:32

    Trong giới đam mê điện thoại Android, có một điều thường được coi là đương nhiên: Google tạo ra phần mềm tốt nhất, còn Samsung tạo ra phần cứng tốt nhất. Nhưng điều này đã thay đổi hoàn toàn trong năm nay, khi Google chính thức tham gia cuộc chơi điện thoại thông minh có thể gập (foldable phone) với sự ra mắt của Pixel Fold vào tháng 5/2023.

  • An Giang ứng phó sạt lở - cần giải pháp căn cơ và lâu dài

    An Giang ứng phó sạt lở - cần giải pháp căn cơ và lâu dài

    28-07-2023 04:14:34

    Chỉ trong nửa năm 2023, số vụ sạt lở đất bờ sông, kênh, rạch trên địa bàn An Giang đã tăng gấp 3 lần năm 2022. Sạt lở trở thành nỗi ám ảnh của người dân, doanh nghiệp, cũng là nỗi lo, sự trăn trở của ngành chức năng và chính quyền các cấp. Cần giải pháp căn cơ để ứng phó lâu dài với sạt lở, trong đó phải thay đổi tập quán sống ven sông; quy hoạch hệ thống đường giao thông, cơ sở hạ tầng, chợ… xa bờ sông, kênh, rạch.