Kết quả tìm kiếm cho "cuộc sống người dân"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 376

  • Huyện Phú Tân sắp xếp lồng, bè nuôi cá trên địa bàn

    Huyện Phú Tân sắp xếp lồng, bè nuôi cá trên địa bàn

    13-07-2022 07:12:37

    Thực hiện chỉ đạo của tỉnh, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã rà soát hiện trạng, kiểm đếm số lượng lồng, bè và xây dựng phương án, lộ trình sắp xếp, di dời, tháo dỡ lồng bè không theo quy định. Việc sắp xếp, di dời các lồng bè trên địa bàn huyện đang được chuẩn bị để người dân đồng thuận phối hợp khi chính thức thực hiện.

  • Đại tướng Mai Chí Thọ-Một nhân cách lớn

    Đại tướng Mai Chí Thọ-Một nhân cách lớn

    12-07-2022 19:26:03

    Hình ảnh đọng lại trong lòng Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ về Đại tướng Mai Chí Thọ là hình ảnh của một lãnh đạo gần gũi, thân thương, chí tình chí nghĩa. Nhân dân nhớ tới đồng chí đó là người cán bộ giản dị, gương mẫu, trung thành tận tụy, sẵn sàng chiến đấu hi sinh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • Sách giáo khoa tăng giá, thêm gánh nặng nhiều phía

    Sách giáo khoa tăng giá, thêm gánh nặng nhiều phía

    05-07-2022 07:53:40

    Giá xăng tăng cao kéo theo giá các mặt hàng khác tăng, ảnh hưởng trực tiếp đời sống người dân. Giữa muôn trùng khó khăn do vật giá leo thang, người dân thêm gánh nặng khi sách giáo khoa (SGK) năm học mới tăng.

  • Chủ động ứng phó thời tiết nguy hiểm

    Chủ động ứng phó thời tiết nguy hiểm

    24-06-2022 07:31:20

    Mùa mưa năm nay diễn biến phức tạp, khó lường, với nhiều hiện tượng thời tiết nguy hiểm như: Mưa lớn kéo dài, giông, lốc, sét… Khi mưa lớn kết hợp triều cường và lũ, dễ tác động đến sản xuất nông nghiệp. UBND tỉnh cùng các sở, ngành sẽ tăng cường kiểm tra ở các địa phương để chủ động ứng phó kịp thời.

  • Du lịch hè sôi động

    Du lịch hè sôi động

    09-06-2022 08:17:35

    Theo ghi nhận từ các điểm du lịch, đơn vị lữ hành, các dịch vụ về tour tuyến, lưu trú, xe gần như đã kín lịch từ nay đến cuối tháng 7, thậm chí đến tháng 8/2022. Du lịch nội địa hè đang rất sôi động do nhiều gia đình tranh thủ cho con đang nghỉ hè đi nghỉ dưỡng.

  • Nuôi ếch thương phẩm

    Nuôi ếch thương phẩm

    30-05-2022 06:40:41

    Nhận thấy ếch phù hợp với thổ nhưỡng, dễ nuôi, dễ chăm sóc và đầu ra ổn định, nông dân Trần Minh Hải (xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) cùng các thành viên trong Hợp tác xã (HTX) thương mại và dịch vụ chăn nuôi ếch Khánh Hòa mạnh dạn phát triển mô hình nuôi ếch thương phẩm và khô ếch một nắng.

  • Kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh: 'Bác Hồ, người truyền cho tôi cảm hứng trong cuộc sống'

    Kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh: 'Bác Hồ, người truyền cho tôi cảm hứng trong cuộc sống'

    18-05-2022 08:01:00

    Trong căn phòng làm việc nhỏ xinh tại ngôi nhà nằm gần trung tâm thành phố Saint-Truiden, cách thủ đô Brussels 80 km về phía Đông, anh Ahmet Yazar treo hình những lãnh tụ cách mạng trên thế giới mà anh quý trọng.

  • Đánh thức tiềm năng An Giang - Đồng Tháp

    Đánh thức tiềm năng An Giang - Đồng Tháp

    05-05-2022 06:45:03

    Không chỉ có vị trí “đất liền đất, sông liền sông”, An Giang và Đồng Tháp còn có nhiều điểm tương đồng. Đây được xem là cơ sở quan trọng để 2 tỉnh hợp tác toàn diện, đánh thức tiềm năng, thế mạnh, khai thác hiệu quả lợi thế mỗi địa phương, tạo sức bật mới cho vùng đầu nguồn sông Cửu Long. Từ đó, xây dựng hình mẫu hợp tác mới cho đất “Chín Rồng” cũng như cả nước.

  • Triển khai cuộc thi “Tự hào một dải biên cương”

    Triển khai cuộc thi “Tự hào một dải biên cương”

    11-05-2022 06:47:09

    Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa đề nghị cấp ủy quan tâm phổ biến, giới thiệu cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật cấp quốc gia, chủ đề “Tự hào một dải biên cương” năm 2022 do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức.

  • An Giang – Đồng Tháp nỗ lực xây dựng hình mẫu về hợp tác

    An Giang – Đồng Tháp nỗ lực xây dựng hình mẫu về hợp tác

    29-04-2022 18:42:00

    Chiều 29/4, tại TP. Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp), Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình và Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa An Giang và Đồng Tháp giai đoạn 2022-2025. Cùng dự có Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong; lãnh đạo các sở, ngành và doanh nghiệp của 2 tỉnh.

  • Châu Thành nỗ lực thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép”

    Châu Thành nỗ lực thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép”

    20-04-2022 06:47:04

    Quý I/2022, với sự tập trung lãnh đạo của Huyện ủy, chỉ đạo quyết liệt của UBND huyện, giám sát của HĐND huyện, cùng những nỗ lực và đồng thuận của các cấp, ngành, doanh nghiệp và nhân dân, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã đạt nhiều kết quả tích cực trong việc thực hiện linh hoạt, hiệu quả “nhiệm vụ kép”, vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội (KTXH)…

  • Châu Phú thực hiện nghị quyết các cấp thông qua chương trình hành động

    Châu Phú thực hiện nghị quyết các cấp thông qua chương trình hành động

    11-04-2022 05:59:19

    Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã xây dựng chương trình hành động, nhằm tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội XII Đảng bộ huyện.