Kết quả tìm kiếm cho "dịch vụ Taxi tải"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 226

  • Phát triển thương mại điện tử

    Phát triển thương mại điện tử

    01-11-2023 05:57:30

    Hoạt động thương mại điện tử, mua bán trực tuyến trên địa bàn tỉnh đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận, đem lại những giá trị, lợi ích to lớn cho doanh nghiệp (DN), người tiêu dùng. Người tiêu dùng ngày càng quen với việc mua sắm hàng hóa và dịch vụ trực tuyến, phương thức thanh toán không dùng tiền mặt được ưu tiên lựa chọn. Các tổ chức, cá nhân, DN quan tâm nhiều hơn trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu thông qua thương mại điện tử.

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Thay đổi tư duy kinh doanh, thích ứng thời đại mới

    Thay đổi tư duy kinh doanh, thích ứng thời đại mới

    03-10-2023 06:34:09

    Đã qua rồi thời kỳ thế giới trật tự, dễ đoán định khuynh hướng, chính sách của những nước lớn. Giờ đây, trong bối cảnh thế giới dễ đứt gãy, lượng thông tin càng nhanh, càng nhiều và càng nhiễu hơn, tác động trực tiếp đến từng doanh nghiệp (DN), buộc DN phải thay đổi tư duy, thích ứng với tình hình mới. Tăng cường liên kết, hợp tác, đầu tư vào kinh tế xanh là hướng đi bền vững.

  • Top dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín tại TP.HCM

    Top dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín tại TP.HCM

    19-08-2023 15:26:59

    Bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín tại TP.HCM? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn danh sách "Top dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín tại TP.HCM". Chúng tôi tổng hợp những công ty vận chuyển hàng đầu, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này.

  • Phá đảo Cồn Sơn - Khám phá vùng quê Nam Bộ đúng nghĩa

    Phá đảo Cồn Sơn - Khám phá vùng quê Nam Bộ đúng nghĩa

    18-08-2023 17:29:37

    Cồn Sơn là một địa điểm du lịch miệt vườn đặc biệt mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch tại TP. Cần Thơ. Đến đây, bạn có thể tham quan những bè cá với hàng nghìn con cá đầy rực rỡ sắc màu và những đàn cá lóc bay đặc biệt.

  • Vietcombank giới thiệu Apple Pay: Phương thức thanh toán an toàn

    Vietcombank giới thiệu Apple Pay: Phương thức thanh toán an toàn

    08-08-2023 14:26:39

    Mỗi giao dịch bằng Apple Pay đều được bảo mật vì được xác thực bằng Face ID, Touch ID hoặc mật khẩu của thiết bị, cùng với mã bảo mật động dùng một lần.

  • Vì sao tiếp viên không về nhà sau khi hạ cánh?

    Vì sao tiếp viên không về nhà sau khi hạ cánh?

    20-07-2023 09:00:39

    Thay vì về nhà sau khi hạ cánh, tiếp viên hàng không sẽ ngủ qua đêm tại khách sạn 5 sao và đây cũng chính là thắc mắc mà không ít người đang có trong đầu.

  • Gợi ý 5 điểm du lịch hòa mình vào thiên nhiên cho kỳ nghỉ hè

    Gợi ý 5 điểm du lịch hòa mình vào thiên nhiên cho kỳ nghỉ hè 

    24-06-2023 09:07:52

    Nếu muốn tận hưởng kỳ nghỉ hè với không gian xanh mát, hòa mình vào thiên nhiên… thì Bản Lác (Hòa Bình), Vườn Quốc gia Cát Tiên hay làng du lịch Tre Việt (Đồng Nai) là những gợi ý dành cho du khách.

  • Taxi tải Thành Hưng -  Dịch vụ Taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín tại An Giang

    Taxi tải Thành Hưng - Dịch vụ Taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín tại An Giang

    22-06-2023 09:21:28

    Taxi tải Thành Hưng là dịch vụ taxi tải tại An Giang đã hoạt động nhiều năm với các dịch vụ, như: Chuyển văn phòng, chuyển nhà, chuyển kho xưởng, cho thuê xe tải… được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá là dịch vụ có chất lượng cao.

  • Tân Sơn Nhất tạm dừng hoạt động 2 doanh nghiệp taxi gian lận giá cước

    Tân Sơn Nhất tạm dừng hoạt động 2 doanh nghiệp taxi gian lận giá cước

    21-06-2023 19:39:12

    Chiều 21/6, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất họp khẩn đưa ra hình thức xử lý một số đơn vị doanh nghiệp taxi vi phạm hoạt động tại cảng ngay sau khi Cục Hàng không Việt Nam có công văn yêu cầu tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự và xử lý tình trạng xe dù, gian lận giá taxi tại sân bay này.

  • Boeing tiếp tục hoãn phóng tàu vũ trụ Starliner chở phi hành đoàn

    Boeing tiếp tục hoãn phóng tàu vũ trụ Starliner chở phi hành đoàn

    03-06-2023 09:08:12

    Ngày 1/6, ban lãnh đạo của hãng chế tạo máy bay Boeing thông báo hoãn phóng tàu vũ trụ Starliner chở phi hành đoàn sau khi phát hiện một số lỗi kỹ thuật.

  • Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    28-05-2023 20:08:48

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills sẽ cung cấp cho du khách những thông tin hữu ích về vấn đề đi lại, cách lựa chọn thời điểm, cũng như chia sẻ các hoạt động tham quan, vui chơi và ăn uống… Qua đó, giúp du khách có một chuyến đi thuận lợi, đáng nhớ nhất.