Taxi tải Thành Hưng - Dịch vụ Taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín tại An Giang

22/06/2023 - 09:21

Taxi tải Thành Hưng là dịch vụ taxi tải tại An Giang đã hoạt động nhiều năm với các dịch vụ, như: Chuyển văn phòng, chuyển nhà, chuyển kho xưởng, cho thuê xe tải… được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá là dịch vụ có chất lượng cao.

Xe tải Thành Hưng đã có hơn 25 năm kinh nghiệm

Với hơn 25 năm hoạt động và phát triển, Taxi tải Thành Hưng đã trở thành đơn vị cung cấp các dịch vụ vận chuyển uy tín, chất lượng như: Chuyển văn phòng trọn gói, chuyển kho xưởng, dịch vụ bốc xếp, vận chuyển hàng hóa, vận chuyển quốc tế, taxi tải chuyển nhà, cho thuê kho xưởng

Để có được chỗ đứng vững như hiện nay trên thị trường, Thành Hưng đã luôn phấn đấu hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình nhờ sở hữu một đội ngũ nhân viên lành nghề, làm việc chuyên nghiệp cùng hệ thống xe tải chuyên dụng đáp ứng được bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng.

Taxi tải Thành Hưng cam kết với khách hàng

  • Đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, tận tâm, chu đáo, sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng 24/7.
  • Giá cước vận chuyển hợp lý và sẽ được miễn phí toàn bộ vật tư đóng gói, như: Băng keo, thùng carton… khi khách sử dụng dịch vụ trọn gói.
  • Thành Hưng phục vụ 24/24h bao gồm cả chủ nhật, ngày lễ, ngày Tết.
  • Nếu đồ đạc, hàng hóa bị mất mát hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển, thì Thành Hưng cam kết bồi thường 100% thiệt hại.
  • Đơn vị sở hữu một hệ thống xe tải thùng kín chuyên dụng nhằm đáp ứng nhanh chóng, kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng về chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, dịch vụ vận chuyển hàng hóa…
  • Quy trình vận chuyển được thực hiện khép kín, chuyên nghiệp nên rất tiết kiệm thời gian và chi phí.

Dịch vụ chuyển kho xưởng của Taxi tải Thành Hưng

Quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại An Giang của Taxi tải Thành Hưng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khi quý khách hàng có nhu cầu tư vấn hay sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại An Giang chỉ cần liên hệ với Taxi tải Thành Hưng, đội ngũ tư vấn viên của công ty sẽ ghi lại đầy đủ thông tin khách: Họ tên, địa chỉ, địa chỉ mới, số điện thoại, thời gian vận chuyển…

Bước 2: Tiến hành khảo sát và báo giá

Chuyên viên khảo sát của Thành Hưng sẽ đến gặp quý khách hàng trực tiếp, tiến hành giám định lượng đồ đạc cần vận chuyển, địa hình ra vào ra sao, địa chỉ cần chuyển đến như nào để có thể báo cáo chính xác cho đội vận chuyển. Chuyên viên sẽ tiến hành báo giá các hạng mục từ tháo gỡ, đóng gói, vận chuyển, bốc xếp, cho đến lắp đặt… Nếu quý khách đồng ý với những thỏa thuận mà Thành Hưng đưa ra, 2 bên sẽ tiến hành ký hợp đồng dịch vụ chuyển nhà.

Bước 3: Triển khai dịch vụ vận chuyển

Nhân viên của Thành Hưng sẽ có mặt đúng địa điểm và đúng giờ như thỏa thuận trong hợp đồng để thực hiện các hạng mục vận chuyển một cách nhanh chóng, an toàn. Đội ngũ nhân viên được chia ra thành nhiều tổ đảm nhận từng công việc khác nhau: đóng gói, tháo dỡ, lắp ráp…

Bước 4: Thanh lý hợp đồng

Sau khi đội ngũ Taxi tải Thành Hưng hoàn thành toàn bộ các hạng mục thì khách hàng và chuyên viên của công ty sẽ tiến hành nghiệm thu bàn giao hạng mục đã thực hiện và tiến hành thanh lý hợp đồng dịch vụ chuyển nhà.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 367/4 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Bãi Xe: 18 Quốc lộ 1A, Tân Thới An, quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 18008049
  • Website: https://xetaithanhhung.vn

Bài, ảnh: P.V