Kết quả tìm kiếm cho "dự toán vay lại"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 15728

  • Giá hàng hóa sẽ còn biến động trước thay đổi khó đoán của cung cầu

    Giá hàng hóa sẽ còn biến động trước thay đổi khó đoán của cung cầu

    25-07-2024 14:16:21

    Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới khép lại nửa đầu năm 2024 với nhiều điểm sáng khi một loạt các mặt hàng đua nhau tăng lên mức cao kỷ lục. Trong đó, diễn biến đáng chú ý nhất thuộc về nhóm kim loại và nguyên liệu công nghiệp. Theo Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV), bước sang quý III, giá hàng hóa sẽ tiếp tục biến động mạnh trước sự thay đổi khó đoán trong bức tranh cung-cầu và vĩ mô thế giới.

  • Người mua nhà ở xã hội sẽ 'dễ thở' hơn

    Người mua nhà ở xã hội sẽ 'dễ thở' hơn

    25-07-2024 08:28:27

    Muốn chính sách thuê, mua nhà ở xã hội hiệu quả, cần sự phối hợp đồng bộ giữa Ngân hàng Nhà nước với các bộ, ngành liên quan để cùng triển khai

  • Việt Nam còn hơn 10 triệu người dùng điện thoại 'cục gạch'

    Việt Nam còn hơn 10 triệu người dùng điện thoại 'cục gạch'

    25-07-2024 08:10:39

    Theo số liệu mới nhất, Việt Nam còn hơn 10 triệu thuê bao 2G. Đây là những người sử dụng điện thoại 2G Only hay còn gọi là điện thoại 'cục gạch'.

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Các địa phương tập trung tiêu nước, chống úng bảo vệ diện tích cây trồng

    Các địa phương tập trung tiêu nước, chống úng bảo vệ diện tích cây trồng

    24-07-2024 19:11:57

    Trước ảnh hưởng của bão số 2 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở miền Bắc, hiện các địa phương đang tập trung tiêu nước, chống úng, bảo vệ diện tích cây trồng.

  • “Động lực” cho thanh niên tham gia xuất khẩu lao động

    “Động lực” cho thanh niên tham gia xuất khẩu lao động

    25-07-2024 06:41:59

    Nhằm khuyến khích thanh niên địa phương tham gia xuất khẩu lao động (XKLĐ), UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã tăng cường công tác đào tạo nghề, tư vấn, kết nối nhà tuyển dụng và nhất là hỗ trợ vốn để họ an tâm đi làm việc theo hợp đồng ở nước ngoài.

  • An Giang thi đua lao động trong công đoàn doanh nghiệp

    An Giang thi đua lao động trong công đoàn doanh nghiệp

    25-07-2024 06:38:36

    Trên địa bàn tỉnh An Giang, công đoàn đã trở thành cầu nối quan trọng thúc đẩy phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” tại doanh nghiệp (DN). Đồng thời, thông qua công đoàn, các chủ DN thực hiện ngày càng tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần cho sự phát triển bền vững.

  • Thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới

    Thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới

    25-07-2024 06:44:09

    Sự phát triển của công nghệ thông tin kéo theo gia tăng nhiều phương thức, thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới và tinh vi của các đối tượng xấu nhằm chiếm đoạt tài sản. Do đó, người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác, để không bị sập bẫy lừa đảo.

  • HSBC nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam lên 6,5%

    HSBC nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam lên 6,5%

    24-07-2024 15:03:16

    Với kết quả tốt hơn kỳ vọng trong nửa đầu năm 2024, Ngân hàng HSBC nâng dự báo tăng trưởng GDP của năm nay lên 6,5%, thay vì 6% trước đó. Đây là thông tin đáng chú ý trong báo cáo “Vietnam at a glance - Lấy lại hào quang”, do Bộ phận Nghiên cứu Toàn cầu của Ngân hàng HSBC vừa công bố.

  • Chế biến và xuất khẩu gỗ chọn hướng đi mới

    Chế biến và xuất khẩu gỗ chọn hướng đi mới

    24-07-2024 15:03:40

    Sau những biến động thị trường, ngành gỗ Việt Nam dần khởi sắc trong những tháng đầu năm 2024. Cho đến thời điểm hiện tại, những chuyển biến tích cực này vẫn theo đà đi lên. Cùng với sự phát triển đơn hàng trong những tháng cuối năm 2024 từ các thị trường truyền thống, ngành gỗ đã vượt qua khó khăn, tiến đến mục tiêu xuất khẩu được đề ra hồi đầu năm 2024.

  • Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7: Tri ân những người con đã ngã xuống vì độc lập dân tộc

    Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7: Tri ân những người con đã ngã xuống vì độc lập dân tộc

    24-07-2024 15:03:51

    Nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, các địa phương đã tổ chức dâng hương, tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, người có công.

  • Cách tăng Sub Youtube mới nhất – chia sẻ từ chuyên gia Marketing Yofatik

    Cách tăng Sub Youtube mới nhất – chia sẻ từ chuyên gia Marketing Yofatik

    24-07-2024 14:37:50

    Ngày nay, Youtube không chỉ là một kênh giải trí đa dạng mà còn là nơi để thực hiện ước mơ cũng như kiếm tiền và làm giàu. Đối với nhiều người mới tham gia vào thị trường này thì sẽ có những thắc mắc về Subscribe, Like, View Youtube để làm gì và có ý nghĩa như thế nào trong quá trình xây kênh. Hôm nay Yofatik.com sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về Subscribe Youtube, Subscribe Youtube để làm gì và làm sao để tăng được Subscribe Youtube.