Kết quả tìm kiếm cho "diện mạo nông thôn khởi sắc"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 340

  • Phú Tân đổi mới diện mạo nông thôn nhờ “Dân vận khéo”

    Phú Tân đổi mới diện mạo nông thôn nhờ “Dân vận khéo”

    03-11-2023 06:13:00

    Thời gian qua, công tác dân vận luôn được các cấp ủy Đảng trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) quan tâm lãnh, chỉ đạo để huy động sức dân thực hiện các công trình, mô hình thiết thực. Đặc biệt, phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn với chỉnh trang diện mạo nông thôn đang được các xã, thị trấn triển khai, phát huy sức mạnh tổng hợp cả hệ thống chính trị và có hiệu quả lan tỏa.

  • Du lịch xanh, bền vững thành xu hướng chủ đạo

    Du lịch xanh, bền vững thành xu hướng chủ đạo

    18-10-2023 07:53:27

    Trong bối cảnh biến đổi khí hậu có chiều hướng gia tăng, nhất là sau khi thế giới phải đối mặt với đại dịch Covid-19, du lịch xanh, bền vững ngày càng trở thành xu hướng chủ đạo được đông đảo du khách lựa chọn.

  • Những “điểm sáng” ở huyện cù lao Chợ Mới

    Những “điểm sáng” ở huyện cù lao Chợ Mới

    15-10-2023 23:20:19

    Với sự nỗ lực, quyết tâm, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã thực hiện đạt nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đưa đời sống người dân ngày càng nâng cao. Đến nay, thu nhập bình quân đầu người đạt 68,63 triệu đồng. Diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc theo hướng đô thị hóa.

  • Xứ lụa Tân Châu vượt khó xây dựng nông thôn mới

    Xứ lụa Tân Châu vượt khó xây dựng nông thôn mới

    05-10-2023 16:04:09

    Ấn tượng nhất trong quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM) ở xứ lụa Tân Châu là đời sống người dân không ngừng được nâng cao, bộ mặt đô thị và cả vùng nông thôn đều khởi sắc...

  • Tháng 10, tới Bình Liêu để hòa vào sắc thu vàng miền biên giới

    Tháng 10, tới Bình Liêu để hòa vào sắc thu vàng miền biên giới

    04-10-2023 08:38:11

    Ngắm mùa vàng từ trên cao, lạc bước trên cung đường lau ở "sống lưng khủng long", trải nghiệm chèo sup trên sông Tiên Yên, hòa mình vào văn hóa truyền thống của người dân địa phương là một số hoạt động hấp dẫn của Hội Mùa Vàng Bình Liêu, Quảng Ninh sẽ chính thức diễn ra từ 15/10.

  • Nâng cao đời sống văn hóa Nhân dân

    Nâng cao đời sống văn hóa Nhân dân

    04-10-2023 06:10:52

    Thời gian qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” được các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương quan tâm triển khai thực hiện, nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của người dân và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân, đóng tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương…

  • Vĩnh Hanh nỗ lực vươn lên

    Vĩnh Hanh nỗ lực vươn lên

    02-10-2023 05:57:11

    Với sự nỗ lực, quyết tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng sự đồng lòng của Nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội xã Vĩnh Hanh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) những năm gần đây có nhiều chuyển biến tích cực. Đời sống Nhân dân ngày càng cải thiện, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững…

  • Huyện Tri Tôn đạt đơn vị hành chính loại I

    Huyện Tri Tôn đạt đơn vị hành chính loại I

    26-09-2023 15:23:28

    Ngày 26/9, HĐND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) khóa XII (nhiệm kỳ 2021 – 2026), đã tổ chức kỳ họp thứ 11 (chuyên đề), thực hiện công tác nhân sự và cho ý kiến điều chỉnh phân loại đơn vị hành chính huyện Tri Tôn. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn, Tổ trưởng Tổ Đại biểu đơn vị số 7 HĐND tỉnh An Giang Cao Quang Liêm đã đến dự.

  • An Giang giữ gìn và phát huy giá trị, bản sắc văn hóa

    An Giang giữ gìn và phát huy giá trị, bản sắc văn hóa

    18-09-2023 06:15:09

    Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, là mục tiêu, động lực phát triển bền vững đất nước. Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang các nhiệm kỳ đều xác định rõ vai trò, tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển văn hóa. Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025), nửa nhiệm kỳ qua, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tỉnh đã cụ thể hóa các nhiệm vụ, đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Nối nhịp bờ vui

    Nối nhịp bờ vui

    14-09-2023 06:20:29

    Những năm qua, người dân vùng nông thôn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) rất vui mừng, phấn khởi, khi ngày càng nhiều cây cầu được khánh thành và đưa vào sử dụng. Những cây cầu xây dựng kiên cố, vững chãi đã nối nhịp, thỏa niềm mong mỏi của người dân, rút ngắn khoảng cách giữa các vùng khó khăn, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

  • Quyết tâm phát triển quê hương An Phú

    Quyết tâm phát triển quê hương An Phú

    12-09-2023 06:00:54

    Với quyết tâm chính trị cao, khát vọng phát triển quê hương, Đảng bộ huyện An Phú (tỉnh An Giang) nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt qua khó khăn, thách thức, kịp thời lãnh, chỉ đạo hệ thống chính trị và Nhân dân phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đảm bảo quốc phòng - an ninh; công tác vận động quần chúng, xây dựng Đảng đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • Tạo động lực phát triển thành phố vùng biên

    Tạo động lực phát triển thành phố vùng biên

    12-09-2023 06:02:29

    TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) có vị trí đặc biệt về thương mại, kinh tế biên giới, du lịch (DL) và là một trong những địa bàn trọng điểm phát triển kinh tế của tỉnh. Thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU và Kết luận 23-KL/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát triển TP. Châu Đốc, những năm qua, thành phố đã thực hiện đầy đủ các mục tiêu, định hướng lớn, đạt được nhiều kết quả quan trọng và khá toàn diện.