Kết quả tìm kiếm cho "du lịch Điện Biên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 12595

  • Giá hàng hóa sẽ còn biến động trước thay đổi khó đoán của cung cầu

    Giá hàng hóa sẽ còn biến động trước thay đổi khó đoán của cung cầu

    25-07-2024 14:16:21

    Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới khép lại nửa đầu năm 2024 với nhiều điểm sáng khi một loạt các mặt hàng đua nhau tăng lên mức cao kỷ lục. Trong đó, diễn biến đáng chú ý nhất thuộc về nhóm kim loại và nguyên liệu công nghiệp. Theo Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV), bước sang quý III, giá hàng hóa sẽ tiếp tục biến động mạnh trước sự thay đổi khó đoán trong bức tranh cung-cầu và vĩ mô thế giới.

  • Di sản của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về mô hình xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam

    Di sản của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về mô hình xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam

    25-07-2024 14:16:25

    Trải qua gần 60 năm công tác, trong đó có hơn 13 năm trên cương vị người đứng đầu Đảng Cộng sản Việt Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn xác định mục tiêu xuyên suốt của sự nghiệp cách mạng Việt Nam là độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội; từ đó góp phần hiện thực hóa khát vọng đưa Việt Nam trở thành một quốc gia hùng cường.

  • Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    25-07-2024 07:56:17

    Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang.

  • Thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới

    Thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới

    25-07-2024 06:44:09

    Sự phát triển của công nghệ thông tin kéo theo gia tăng nhiều phương thức, thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới và tinh vi của các đối tượng xấu nhằm chiếm đoạt tài sản. Do đó, người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác, để không bị sập bẫy lừa đảo.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Việt Nam

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Việt Nam

    24-07-2024 15:03:24

    Anh Võ Toàn Trung, một Việt kiều tại Pháp, bày tỏ: Điều cảm nhận lớn nhất của kiều bào ta ở nước ngoài rằng, dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đất nước Việt Nam vượt qua bao khó khăn để có được cơ đồ và vị thế ở tầm cao mới như ngày hôm nay.

  • HSBC nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam lên 6,5%

    HSBC nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam lên 6,5%

    24-07-2024 15:03:16

    Với kết quả tốt hơn kỳ vọng trong nửa đầu năm 2024, Ngân hàng HSBC nâng dự báo tăng trưởng GDP của năm nay lên 6,5%, thay vì 6% trước đó. Đây là thông tin đáng chú ý trong báo cáo “Vietnam at a glance - Lấy lại hào quang”, do Bộ phận Nghiên cứu Toàn cầu của Ngân hàng HSBC vừa công bố.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng dân

    24-07-2024 08:08:32

    Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cơ sở với những chỉ đạo, gợi mở giúp địa phương phát triển bền vững, đời sống người dân được ấm no, hạnh phúc.

  • Phát triển nghề dệt thổ cẩm đồng bào Chăm

    Phát triển nghề dệt thổ cẩm đồng bào Chăm

    24-07-2024 06:25:29

    Từ khi nghề dệt thổ cẩm đồng bào Chăm xã Châu Phong được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, tour du lịch (DL) làng Chăm, tìm hiểu đời sống văn hóa cộng đồng, thưởng thức ẩm thực và thăm cơ sở dệt thổ cẩm đã trở thành sản phẩm DL đặc sắc của các công ty lữ hành trong và ngoài nước.

  • An Giang tăng cường ngoại giao kinh tế, hội nhập sâu rộng

    An Giang tăng cường ngoại giao kinh tế, hội nhập sâu rộng

    24-07-2024 06:34:14

    Trên quan điểm ngoại giao làm bạn với tất cả các nước, kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào kinh tế thế giới. Bằng nỗ lực sáng tạo trong ngoại giao kinh tế, Việt Nam trở thành địa chỉ uy tín, đối tác tin cậy của các tập đoàn kinh tế lớn, các quốc gia và vùng lãnh thổ. Hòa cùng nỗ lực ấy, ngoại giao kinh tế của An Giang cũng đạt nhiều kết quả tích cực.

  • Châu Thành đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp

    Châu Thành đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp

    24-07-2024 06:36:41

    Phát huy thế mạnh nông nghiệp, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã và đang có những bước đi hiệu quả trong việc thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp phù hợp với điều kiện của địa phương. Qua đó, góp phần tăng sức cạnh tranh, nâng cao hiệu quả kinh tế, đảm bảo đầu ra nông sản ổn định, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển…

  • An Giang: Thương mại nội địa duy trì tăng trưởng

    An Giang: Thương mại nội địa duy trì tăng trưởng

    24-07-2024 06:39:55

    Những tháng đầu năm 2024, hoạt động thương mại nội địa trên địa bàn tỉnh An Giang tăng trưởng hầu hết các lĩnh vực. Có được kết quả trên là sự nỗ lực của ngành công thương trong việc phát triển hạ tầng thương mại, kết nối cung - cầu, ưu đãi, kích cầu mua sắm, góp phần tăng trưởng kinh tế - xã hội toàn tỉnh.

  • Topprint.vn - Xưởng in túi giấy giá rẻ, uy tín tại TP. HCM & Hà Nội

    Topprint.vn - Xưởng in túi giấy giá rẻ, uy tín tại TP. HCM & Hà Nội

    23-07-2024 16:30:46

    Tại các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội, sự cạnh tranh trong ngành in ấn túi giấy ngày càng gia tăng. Đứng trước những nhu cầu cấp thiết trong việc tìm kiếm địa chỉ in ấn chất lượng. Topprint.vn tự hào là xưởng in túi giấy giá rẻ, uy tín đáng để mọi người an tâm lựa chọn.