Kết quả tìm kiếm cho "gác kèo ong"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 167

  • Quan tâm sân chơi cho công nhân lao động

    Quan tâm sân chơi cho công nhân lao động

    29-08-2023 06:51:17

    Nhằm tái tạo sức lao động, mang lại niềm vui cho công nhân, nhiều doanh nghiệp (DN) quan tâm hơn đến việc tạo sân chơi văn hóa, thể thao vui tươi, bổ ích tại đơn vị. Hoạt động này góp phần gắn kết người lao động (NLĐ) tốt hơn, xây dựng môi trường lao động hài hòa, ổn định.

  • Đến 'Sa Pa ở đồng bằng' chơi lễ 2/9: Tắm thác, săn mây, ngắm mùa nước đổ

    Đến 'Sa Pa ở đồng bằng' chơi lễ 2/9: Tắm thác, săn mây, ngắm mùa nước đổ 

    27-08-2023 18:36:27

    Những tháng hè, với khí hậu mát mẻ, Pù Luông (Thanh Hóa) là địa điểm "trốn nóng" được ưa chuộng ở khu vực phía Bắc. Thời điểm này, du khách có thể ngắm mùa nước đổ, săn mây, trải nghiệm tắm suối, thác.

  • Hàng nghìn khối đất đá sạt lở rơi xuống đường ở Lai Châu

    Hàng nghìn khối đất đá sạt lở rơi xuống đường ở Lai Châu

    05-08-2023 19:34:54

    Mưa lớn kéo dài khiến tuyến đường tại Km40+800 thuộc địa phận bản Nà Kế, xã Hồng Thu, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu, bị sạt lở hàng nghìn khối đất đá, đứt gãy mặt đường bên taluy âm.

  • Cao tốc trên cầu cạn, giải pháp lâu dài

    Cao tốc trên cầu cạn, giải pháp lâu dài

    26-07-2023 05:03:01

    Đất “Chín Rồng” cần hệ thống đường cao tốc đồng bộ để bứt phá phát triển. Tuy nhiên, với đặc thù kết cấu đất phù sa mềm, dễ sụt lún, việc xây dựng cao tốc trên mặt đất ở ĐBSCL “ngốn” rất nhiều cát đắp nền, mất thời gian chờ gia tải. Trong khi đó, xây dựng cao tốc trên cầu cạn tuy chi phí ban đầu lớn hơn, nhưng ít tốn phí bảo dưỡng, sử dụng lâu bền, bảo vệ môi trường, đáp ứng điều kiện tiêu thoát lũ tự nhiên ở miền Tây.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.

  • Sau bức màn nhung

    Sau bức màn nhung

    16-06-2023 06:57:27

    “Nghề hát bội chỉ trông vào mấy lễ Kỳ yên ở các đình, miếu mới có sô diễn. Trên sân khấu, chúng tôi là những ông hoàng, bà chúa xiêm áo lộng lẫy, uy nghi ngút ngàn. Nhưng khi bức màn nhung khép lại, quay về cuộc sống thực tại với gánh nặng “cơm, áo, gạo, tiền”, ai cũng đau đáu nỗi lo về ngày mai!” - chị Trần Thị Kim Danh (44 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) trải lòng.

  • Cháy rừng ở tỉnh Quảng Ninh khiến hai người dân tử vong

    Cháy rừng ở tỉnh Quảng Ninh khiến hai người dân tử vong

    05-06-2023 14:47:20

    Ngày 4/6 đã xảy ra cháy rừng trên địa bàn thành phố Hạ Long và thành phố Uông Bí của tỉnh Quảng Ninh, khiến hai người dân tử vong; nguyên nhân và thiệt hại của các vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

  • Đến Ninh Bình, check-in con đường hoa đẹp như trong phim Hàn

    Đến Ninh Bình, check-in con đường hoa đẹp như trong phim Hàn 

    31-05-2023 09:08:50

    Ngoài Tam Cốc - Bích Động, di sản Tràng An, chùa Bái Đính,... Ninh Bình còn hấp dẫn du khách với nhiều điểm đến tâm linh của vùng đất địa linh nhân kiệt. Một con đường hoa đẹp như trong phim Hàn cũng đang kéo khách tò mò đến check-in.

  • Vất vả mưu sinh mùa nắng nóng

    Vất vả mưu sinh mùa nắng nóng

    17-04-2023 05:40:23

    Những ngày qua, cả Nam Bộ phải chịu đựng khối không khí nóng từ phía Tây tràn về, làm cho bao cuộc mưu sinh vốn vất vả lại càng thêm khắc nghiệt. Thế nhưng, vì chén cơm manh áo, bao người vẫn phải ra đường dưới trời nắng nóng và miệt mài với công việc hàng ngày.

  • Khơi thông dòng chảy tín dụng sẽ tác động tích cực đến chứng khoán

    Khơi thông dòng chảy tín dụng sẽ tác động tích cực đến chứng khoán

    02-04-2023 07:52:38

    Việc NHNN phát đi thông điệp khá rõ ràng về chính sách tiền tệ theo hướng nới lỏng sẽ có tác động tích cực tới triển vọng nền kinh tế nói chung và thị trường chứng khoán nói riêng trong những quý tới.