Tạp chí Anh: 'Du khách thông thái' chọn đến biển miền Trung Việt Nam vào tháng 7

22/05/2024 - 09:17

Tạp chí Time Out của Anh đã xếp phố cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam) ở vị trí thứ 7 trong danh sách 13 địa điểm du lịch lý tưởng nhất trong tháng 7.

Khi những cơn mưa đổ xuống Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, những du khách thông thái đến Việt Nam có xu hướng đến bờ biển miền Trung, nơi có thời tiết khô và ấm áp.

Bài viết của Time Out nêu rõ: "Một số bãi biển đẹp nhất của đất nước nằm ở miền Trung, cùng với các thành phố được UNESCO công nhận và các công viên quốc gia tuyệt đẹp".

hoi an walking tour phongnhalocals 7.png

Ảnh: Time Out

Time Out gợi ý một chuyến đi để tận mắt chiêm ngưỡng ​​Lễ hội đèn lồng đầy mê hoặc vào ngày 19/7, tại thành phố cảng lịch sử Hội An, nơi những con đường rải đầy đèn lồng rực rỡ cùng những ngôi chùa và hội quán cổ.

Các phương tiện truyền thông Anh cũng khuyến nghị du khách nên ra khỏi thành phố để thư giãn trên những bãi cát trắng trải dài xung quanh Đà Nẵng, dũng cảm vượt đèo Hải Vân trong một chuyến tham quan bằng xe máy và ghé thăm cố đô Huế trước khi vào đất liền để ngắm khung cảnh choáng ngợp ở Phong Nha.

Đứng đầu danh sách là Amsterdam ở Hà Lan vì tháng 7 ở thành phố châu Âu này có đồ ăn ngon, thời tiết đẹp và cảm giác dễ chịu. 

Những nơi khác lọt vào danh sách bao gồm Greenland, Cape Town ở Nam Phi, Udaipur ở Ấn Độ, South Island ở New Zealand, Tây Bắc nước Anh, Montreal ở Canada, Madagascar, Singapore, Bờ Tây ở Bắc Mỹ, Nhật Bản và Provence ở Pháp.

Tháng 7 là tháng dành cho những ngày nghỉ hè, gắn liền với sự tự do, nhiệt độ cao và nhiều lễ hội hơn những gì du khách có thể tưởng tượng. Tháng 7 trong năm là thời điểm tốt nhất mà du khách có thể ghé thăm nhiều nơi trên thế giới, Time Out chia sẻ.

Theo Vietnamnet