Kết quả tìm kiếm cho "góp phần lan tỏa"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 214

  • Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc quảng bá Việt Nam tại nước ngoài

    Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc quảng bá Việt Nam tại nước ngoài

    23-09-2022 19:36:12

    Sau khi đại dịch COVID-19 được kiểm soát, chương trình Ngày Việt Nam tại nước ngoài năm nay sẽ diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc tại Áo, Ấn Độ và Hàn Quốc.

  • An Giang đẩy mạnh quảng bá du lịch qua hình ảnh

    An Giang đẩy mạnh quảng bá du lịch qua hình ảnh

    21-09-2022 07:11:10

    Nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh đất nước, con người An Giang đến với du khách gần xa, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh tổ chức Cuộc thi ảnh đẹp du lịch (DL) An Giang năm 2022, chủ đề “An Giang non nước hữu tình”. Cuộc thi là sân chơi hấp dẫn dành cho các nhiếp ảnh chuyên và không chuyên, công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

  • Phát huy giá trị di sản Hoàng thành Thăng Long

    Phát huy giá trị di sản Hoàng thành Thăng Long

    16-09-2022 08:07:15

    Sau 12 năm được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa thế giới, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều biện pháp bảo tồn, phát huy giá trị Hoàng thành Thăng Long. Song việc mỗi năm chỉ đón vài trăm nghìn lượt khách tham quan vẫn là con số quá thấp đối với di sản quan trọng bậc nhất của Thủ đô. Do đó, thành phố còn nhiều việc phải làm nhằm gìn giữ, góp phần lan tỏa những giá trị quý báu của Hoàng thành Thăng Long để thật sự xứng tầm di sản thế giới.

  • Những tấm lòng cao đẹp

    Những tấm lòng cao đẹp

    08-09-2022 06:51:05

    Hơn 20 năm qua, Tổ từ thiện ấp Mỹ An 2 (Chi hội Chữ thập đỏ ấp Mỹ An 2, xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) do chú Nguyễn Phước Hoàng làm tổ trưởng, cùng với thành viên đã tích cực thực hiện công tác xã hội - từ thiện trong và ngoài địa phương. Từ việc cất nhà, đồ nội thất cho đến hỗ trợ đột xuất cho người bệnh, hỗ trợ gạo… mang lại ý nghĩa nhân văn sâu sắc, xuất phát từ tấm lòng nhân ái của các thành viên trong tổ.

  • Trao giải Hội thi thanh, thiếu niên tuyên truyền, giới thiệu sách lần 2- năm 2022

    Trao giải Hội thi thanh, thiếu niên tuyên truyền, giới thiệu sách lần 2- năm 2022

    26-08-2022 20:58:57

    Tối 26/8, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch An Giang tổ chức lễ bế mạc, trao giải Hội thi thanh, thiếu niên tuyên truyền, giới thiệu sách lần 2 – năm 2022, với chủ đề “Quê hương – Đất nước – Con người”.

  • Tiếp bước cho con đoàn viên đến trường

    Tiếp bước cho con đoàn viên đến trường

    25-08-2022 07:11:23

    Trao học bổng Tôn Đức Thắng và quà “Tiếp sức đến trường” là hoạt động hàng năm của các cấp công đoàn trong tỉnh để động viên con đoàn viên, người lao động có tinh thần vượt khó tiếp tục phấn đấu. Mỗi năm, câu chuyện về hoàn cảnh và nghị lực của các em càng góp phần lan tỏa ý nghĩa của hoạt động này.

  • Có một “ADN đặc biệt” ở PNJ

    Có một “ADN đặc biệt” ở PNJ

    17-08-2022 08:31:52

    Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa được xướng tên trong lễ tôn vinh “Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2022,” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức. Đây là kết quả không bất ngờ bởi phát triển bền vững luôn là một trong những chiến lược ưu tiên ở PNJ.

  • Chống nông sản rớt giá

    Chống nông sản rớt giá

    23-06-2022 07:40:12

    Để chống nông sản rớt giá, thu nhập sụt giảm, nông dân đã có nhiều cách làm hay, mang tính sáng tạo như: Sản xuất rải vụ, thực hiện mô hình đa canh lẫn xen canh, liên kết với thương lái để phát triển “thị trường ngách” cho sản phẩm… Với cách làm đó, bà con có được cuộc sống ổn định - mặc cho thị trường giá nông sản lên xuống bất thường.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Việt Nam đã tạo ra một kỳ SEA Games công bằng, trung thực

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Việt Nam đã tạo ra một kỳ SEA Games công bằng, trung thực

    02-06-2022 07:53:50

    Chiều tối 1/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự và phát biểu tại Lễ tổng kết, khen thưởng Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tại Hà Nội.

  • An Phú lan tỏa phong trào học tập và làm theo Bác

    An Phú lan tỏa phong trào học tập và làm theo Bác 

    31-05-2022 05:02:02

    Thời gian qua, huyện An Phú (tỉnh An Giang) tập trung thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các cấp ủy, tổ chức Đảng đã lãnh, chỉ đạo tổ chức thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, XIII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đạt được nhiều kết quả quan trọng, toàn diện, với nhiều cách làm mới, sáng tạo, lan tỏa trong Đảng và toàn xã hội.

  • Món quà dâng tặng Bác

    Món quà dâng tặng Bác

    19-05-2022 06:35:41

    “Bác sống như trời đất của ta” - hôm nay Chủ tịch Hồ Chí Minh bước vào tuổi 132 trong tâm trí người Việt. Người từng nói: “Món quà quý nhất đối với tôi là những báo cáo thành tích thi đua ái quốc”, “Tôi chỉ có một sự ham muốn, ham muốn tột bậc, là làm sao cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được hoàn toàn tự do, đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”. Mong ước của Người đang được lớp lớp thế hệ sau thực hiện, bằng cả tấm lòng…

  • Mang văn hóa đọc đến với cộng đồng

    Mang văn hóa đọc đến với cộng đồng

    22-04-2022 06:37:27

    Việc đọc sách giúp cho con người tiếp thu được những kiến thức vô giá từ kho tàng tri thức của nhân loại. Trong thời buổi bùng nổ thông tin như hiện nay, việc đọc sách đã bị tác động và thay đổi so với trước, số người tìm đến sách giảm đi. Do vậy, việc phát triển văn hóa đọc trở thành thói quen, nhu cầu, kỹ năng hình thành phong trào của các tầng lớp nhân dân là yêu cầu cần thiết.