Kết quả tìm kiếm cho "gần 4ha rừng thông"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 17

  • Tri Tôn: Đất lành thu hút đầu tư

    Tri Tôn: Đất lành thu hút đầu tư

    24-01-2020 04:39:33

    Dù có xuất phát điểm thấp, hạ tầng chưa đồng bộ, tỷ lệ hộ nghèo vẫn còn cao nhưng Tri Tôn (An Giang) cũng đứng trước cơ hội tăng tốc phát triển. Quỹ đất lớn, nguồn lao động dồi dào, thiện chí mời gọi cùng các chính sách ưu đãi đầu tư được áp dụng là những lợi thế giúp Tri Tôn thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Cùng với đó là tiềm năng bứt phá phát triển du lịch.

  • Núi Cấm - điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư

    Núi Cấm - điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư

    09-07-2019 07:48:31

    Với phong cảnh non nước hữu tình, núi Cấm (xã An Hảo, Tịnh Biên) đã thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Với các nhà đầu tư, núi Cấm là điểm đến lý tưởng, với tiềm năng về du lịch tâm linh, du lịch nghỉ dưỡng cùng những chính sách ưu đãi đầu tư của UBND tỉnh An Giang.

  • “An Giang - Kết nối cơ hội, hợp tác thành công”

    “An Giang - Kết nối cơ hội, hợp tác thành công”

    14-12-2018 07:00:33

    Đó là chủ đề chính của Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2018. Với những tiềm năng, lợi thế to lớn, tỉnh An Giang đang “trải thảm đỏ” mời gọi nhà đầu tư với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đến với An Giang là thêm cơ hội thành công cho doanh nghiệp.

  • Ồ ạt mở rộng diện tích trồng cam, bưởi: Nguy cơ được mùa, mất giá

    Ồ ạt mở rộng diện tích trồng cam, bưởi: Nguy cơ được mùa, mất giá

    26-05-2018 08:50:20

    Là tỉnh miền núi cửa ngõ miền Tây Bắc và gần thủ đô Hà Nội, Hòa Bình có lợi thế về đất đai, khí hậu và giao thương để phát triển nông nghiệp, nhất là cây ăn quả có múi như cam, quýt, bưởi...

  • Bảo vệ  “lá phổi xanh” mùa khô

    Bảo vệ “lá phổi xanh” mùa khô

    02-04-2018 05:36:39

    Bằng cách gắn sinh kế của người dân với rừng, xây dựng “tai, mắt” ở nhiều điểm trọng yếu, bố trí dụng cụ chữa cháy tận nhà dân… công tác bảo vệ rừng (BVR) và phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) trên địa bàn tỉnh được triển khai đồng bộ, đạt hiệu quả cao. Những mảng xanh trên đồi núi và đồng bằng đang làm dịu đi cái nắng như cháy da mùa khô.