Kết quả tìm kiếm cho "gỗ thốt nốt"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 137

  • An Giang hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    An Giang hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    29-11-2021 07:16:15

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã nông nghiệp, nông dân trên địa bàn tỉnh An Giang tìm kiếm đầu ra cho các sản phẩm nông nghiệp, các sở, ban, ngành, đoàn thể từ tỉnh cho đến địa phương đã triển khai nhiều hoạt động kết nối, tìm kiếm thị trường. Hàng ngàn tấn nông sản được tiêu thụ đã giúp nông dân giảm bớt một phần khó khăn trong sản xuất.

  • Gắn kết tiêu thụ nông sản

    Gắn kết tiêu thụ nông sản

    12-08-2021 06:57:55

    Cùng với diện tích lúa hè thu đang thu hoạch thì nhiều tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL đã xuống giống vụ thu đông 2021. Khi lúa hè thu vẫn còn trên đồng thì một số nơi, trà đầu lúa thu đông cũng cho sản lượng. Bài toán tiêu thụ lúa cũng như những loại nông sản khác cần được gắn kết liên tục.

  • Thông luồng tiêu thụ nông sản giữa An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang

    Thông luồng tiêu thụ nông sản giữa An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang

    09-08-2021 17:27:24

    Chiều 9-8, UBND tỉnh An Giang phối hợp UBND các tỉnh: Đồng Tháp, Kiên Giang, TP. Cần Thơ và Tổng Công ty Lương thực miền Bắc (Vinafood 1) tổ chức họp trực tuyến về kết nối tiêu thụ lúa, nếp. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Huỳnh Minh Tuấn cùng chủ trì hội nghị.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    11-07-2021 10:39:00

    Bởi vì những tấm huân chương ấy đã khắc sâu trên cơ thể chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), trở thành dấu ấn mãi mãi không thể phai mờ! Vết thương đã lành theo năm tháng, chưa bao giờ trở thành chướng ngại tâm lý đối với những người lính ấy. Họ vẫn bám trụ với nghề, bằng trái tim đầy nhiệt huyết, bằng sự quả cảm của người từng trải.

  • Hỗ trợ nông dân quảng bá, tiêu thụ sản phẩm

    Hỗ trợ nông dân quảng bá, tiêu thụ sản phẩm

    22-07-2021 06:54:58

    Bên cạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư và phát triển du lịch, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã tham gia công tác tiêu thụ, quảng bá sản phẩm cho nông dân. Trong đó, việc liên kết tiêu thụ 500 tấn nhãn xuồng cơm vàng Khánh Hòa là hoạt động nổi bật, nhằm giúp nông dân gỡ khó về đầu ra trước ảnh hưởng của dịch COVID-19.

  • Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    22-07-2021 06:52:30

    Việc triển khai kế hoạch hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo sẽ góp phần tạo “bệ đỡ” cho việc hình thành và phát triển các dự án khởi nghiệp trong tỉnh. Đồng thời, thúc đẩy sự gia tăng số lượng doanh nghiệp (DN), góp phần tạo ra bứt phá mới trong phát triển kinh tế - xã hội tỉnh An Giang.

  • Nhạc ngũ âm của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    Nhạc ngũ âm của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    31-05-2021 06:47:52

    Giống như đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer ở các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL, dàn nhạc ngũ âm của đồng bào DTTS Khmer Bảy Núi thường được sử dụng vào các ngày lễ lớn, như: Chol Chnam Thmay, Sen Dolta… và được xem là “linh hồn” trong đời sống văn hóa độc đáo của đồng bào DTTS Khmer.

  • Cả nước có 184 đơn vị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV

    Cả nước có 184 đơn vị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV

    04-03-2021 13:49:20

    Ngày 3-3-2021, Hội đồng Bầu cử Quốc gia ban hành Nghị quyết số 64 /NQ-HĐBCQG về số đơn vị bầu cử, danh sách các đơn vị bầu cử và số lượng đại biểu Quốc hội được bầu ở mỗi đơn vị bầu cử của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

  • Mùa nấu đường thốt nốt

    Mùa nấu đường thốt nốt

    25-02-2021 04:50:42

    Từ tháng 10 (âm lịch), huyện miền núi Tri Tôn (An Giang) bắt đầu bước vào mùa khô và kéo dài cho đến tháng 3 năm sau. Đối với bà con đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, thời điểm này bắt đầu vào mùa nấu đường thốt nốt, công việc này đã giúp nhiều hộ gia đình có được cuộc sống ổn định hơn.

  • Vị ngọt Palmania

    Vị ngọt Palmania

    14-02-2021 06:12:46

    Sau 3 năm nỗ lực thực hiện ước mơ giữ gìn và phát triển nghề sản xuất mật thốt nốt theo phương thức truyền thống của người Khmer, chị Chau Ngọc Dịu (sinh năm 1982, ngụ thị trấn Tri Tôn, Tri Tôn) đã đưa vị ngọt của mật thốt nốt Palmania dần lan tỏa. Đặc biệt, sản phẩm mật thốt nốt bột Palmania của chị Dịu đã thắng giải Great Taste Awards 2020 (tổ chức tại nước Anh) và được chứng nhận 2 sao, đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất trên thế giới về lĩnh vực thực phẩm.

  • Đất Thoại Sơn và… những kỷ lục rạng danh!

    Đất Thoại Sơn và… những kỷ lục rạng danh!

    10-02-2021 00:00:01

    Thoại Sơn - vùng đất gắn liền với tên tuổi danh thần Thoại Ngọc Hầu, người có công khai hoang mở cõi vùng đất Tây Nam Bộ nói chung và An Giang nói riêng. Bước vào thời kỳ đổi mới, Thoại Sơn có nhiều chủ trương đột phá dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện. Bằng nhiều cách làm đột phá, Thoại Sơn đạt được nhiều thành tựu vượt bật cả về kinh tế - văn hóa - xã hội, tạo bước chuyển mới làm thay đổi “bộ mặt” nông thôn, nâng cao thu nhập cho người dân. Và, những kỷ lục Việt Nam mà vùng đất mang tên núi sông danh thần Thoại Ngọc Hầu vinh dự đạt được càng làm rạng danh đất Thoại Sơn hôm nay.

  • An Giang khai thác tốt Mekong Connect

    An Giang khai thác tốt Mekong Connect

    12-01-2021 06:24:22

    Được xem là diễn đàn kinh tế lớn nhất vùng ĐBSCL, Mekong Connect xây dựng ý và triển khai các ý tưởng liên kết hợp tác trên cơ sở khai thác thế mạnh của từng địa phương. Là 1 trong 4 tỉnh chủ lực trong mạng lưới ABCD Mekong (An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp), An Giang đã tích cực tham gia và khai thác những lợi ích do Mekong Connect mang lại, đưa sản phẩm của tỉnh kết nối với các địa phương khác trong nước và vươn ra thế giới.