Kết quả tìm kiếm cho "gừng"

Kết quả 253 - 264 trong khoảng 676

  • Làm “kinh tế phụ” gắn với tiêu chí vì sức khỏe

    Làm “kinh tế phụ” gắn với tiêu chí vì sức khỏe

    03-05-2022 08:08:47

    Đó là câu chuyện của cô Hồ Thị Thu Hương (ấp Trung 1, thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) khi phát triển sở thích của bản thân thành “nghề tay trái”, tạo nguồn thu nhập phụ, bên cạnh nghề chính là dạy học.

  • Những tiện lợi máy ép chậm mang lại cho gia đình bạn

    Những tiện lợi máy ép chậm mang lại cho gia đình bạn

    26-04-2022 14:42:39

    Với những căn bếp hiện đại ngày nay, máy ép trái cây không còn là sản phẩm quá xa lạ với mỗi gia đình. Đặc biệt để tối ưu hết lượng nước ép từ hoa quả, rau củ, cũng như đảm bảo nguồn dinh dưỡng không bị mất đi. Các thương hiệu chuyên đồ gia dụng đã cho ra mắt thị trường dòng máy ép chậm có thể đảm bảo mang tới nguồn nước ép tuyệt hảo nhất. Do đó, trong bài viết này, chờ gì mà không cùng khám phá nhanh những tiện lợi máy ép chậm mang lại cho người dùng!

  • Đam mê nông nghiệp hữu cơ

    Đam mê nông nghiệp hữu cơ

    26-04-2022 06:46:38

    Sau gần nửa năm hoạt động, Hợp tác xã (HTX) Rau Sau Hè (xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) luôn bám sát mục tiêu phát triển nông nghiệp hữu cơ. Bên cạnh việc tạo ra lợi nhuận, mong muốn lớn nhất của các thành viên HTX Rau Sau Hè là có thể cung cấp cho người tiêu dùng các loại rau, củ, quả hữu cơ vừa ngon, vừa an toàn, giá cả phù hợp.

  • Phong phú sản vật tại Ngày hội mắm Châu Đốc

    Phong phú sản vật tại Ngày hội mắm Châu Đốc

    18-04-2022 07:56:59

    Với sự tham gia của 18 tỉnh, thành phố từ Bắc vào Nam, cùng 54 đơn vị trong tỉnh, Ngày hội mắm Châu Đốc, An Giang - Đặc sản các vùng miền năm 2022 (gọi tắt là Ngày hội mắm Châu Đốc) là nơi tụ họp nhiều sản vật nổi tiếng cả nước. Cùng với đó là nét văn hóa đặc sắc từ dân tộc các vùng, miền, hứa hẹn là điểm đến thú vị cho du khách gần xa.

  • Hấp dẫn món ngon từ mắm

    Hấp dẫn món ngon từ mắm

    08-04-2022 05:21:14

    Qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các bà, các mẹ và sự kết hợp tinh tế những nguyên liệu dân dã, hòa quyện cùng hương vị độc đáo đã tạo nên các món ngon được chế biến từ các loại mắm, mang đậm nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của người dân miền sông nước.

  • Ho hậu COVID-19: Bác sĩ mách bài thuốc dân gian với 2 thứ dễ kiếm, dùng hiệu quả

    Ho hậu COVID-19: Bác sĩ mách bài thuốc dân gian với 2 thứ dễ kiếm, dùng hiệu quả

    23-03-2022 14:12:41

    Sau khi khỏi COVID-19, nhiều người rơi vào cảnh ho như cuốc kêu dù đã âm tính cả tuần và sử dụng nhiều loại thuốc đều không khỏi.

  • Cẩn trọng trước thông tin điều trị, chống dịch trên mạng

    Cẩn trọng trước thông tin điều trị, chống dịch trên mạng

    20-03-2022 09:22:33

    Do đặc tính của biến thể Omicron, đặc biệt là nhờ độ bao phủ vắc-xin cao, cho nên hiện nay số ca mắc Covid-19 chuyển nặng phải nhập viện và tử vong vẫn ở trong tầm kiểm soát.

  • Khi nhà nước và nhân dân cùng làm

    Khi nhà nước và nhân dân cùng làm

    18-03-2022 06:14:35

    Nhờ chủ trương xây dựng nông thôn mới, việc đầu tư cho giao thông nông thôn và giao thông nội đồng được đẩy mạnh ở hầu hết các địa phương. Cách làm linh hoạt là sử dụng nguồn ngân sách, lồng ghép các dự án và huy động nhân dân tham gia. Những tuyến đường giao thông nội đồng được mở rộng, kiên cố hóa, giúp việc đi lại, vận chuyển của người dân thuận lợi hơn trước rất nhiều.

  • Đa dạng mô hình nông nghiệp đô thị

    Đa dạng mô hình nông nghiệp đô thị

    15-03-2022 04:15:23

    Những mô hình nông nghiệp với các tiêu chí là tận dụng diện tích đất trống xung quanh nhà, các mô hình chăn nuôi sinh học, rau màu hữu cơ… được xem là phù hợp với xu hướng phát triển nông nghiệp ở các vùng ven đô thị ở TP. Long Xuyên. Với cách làm này, vừa đáp ứng nhu cầu của thị trường, vừa giúp nông dân tăng thu nhập trên cùng một đơn vị diện tích đất sản xuất.

  • Những ai không nên uống nhiều nước dừa?

    Những ai không nên uống nhiều nước dừa?

    08-03-2022 18:37:22

    Nước dừa là đồ uống tốt cho người mắc COVID-19 nhưng không phải là tất cả, một số bệnh nhân nên hạn chế dùng.

  • Chợ Mới quảng bá sản phẩm đặc sản địa phương

    Chợ Mới quảng bá sản phẩm đặc sản địa phương

    08-03-2022 04:24:58

    Để phát huy tiềm năng, lợi thế sản phẩm đặc sản địa phương, Ban Thường vụ Huyện ủy Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã chỉ đạo tăng cường các giải pháp để quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sản, đặc trưng đến người dân trong và ngoài huyện. Đồng thời, hỗ trợ các cơ sở, doanh nghiệp (DN) xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp mắt để thu hút ngày càng nhiều người tiêu dùng.

  • Độc đáo xôi ngũ sắc của đồng bào dân tộc Lự

    Độc đáo xôi ngũ sắc của đồng bào dân tộc Lự

    01-03-2022 08:21:11

    Lai Châu là tỉnh vùng cao biên giới với 20 dân tộc sinh sống, trong đó có người dân tộc Lự. Người Lự Lai Châu có nhiều món ẩm thực độc đáo, nhưng nổi bật là món xôi ngũ sắc. Món xôi được người dân gìn giữ đến tận nay và trở thành một trong những nét văn hóa đặc sắc, hấp dẫn du khách khi đặt chân đến nơi đây.