Kết quả tìm kiếm cho "gửi gắm nhiều ý kiến"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 423

  • Diện váy trắng tinh khôi cho ngày hè thêm hứng khởi

    Diện váy trắng tinh khôi cho ngày hè thêm hứng khởi 

    13-07-2023 08:43:57

    Màu trắng được phái đẹp tích cực trưng diện vào mùa hè, đặc biệt là những mẫu váy trắng mang vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi. Điểm cộng của thiết kế này là 'làm dịu' sự oi nóng cũng như tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

  • Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri huyện Châu Thành

    Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri huyện Châu Thành

    05-07-2023 17:00:00

    Sáng 5/7, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang, gồm: Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân; Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh An Giang Trình Lam Sinh và ĐBQH Nguyễn Văn Thạnh tiếp xúc cử tri tại UBND thị trấn An Châu (huyện Châu Thành).

  • Khi nghệ thuật và di sản Việt cùng hội tụ trong thời trang

    Khi nghệ thuật và di sản Việt cùng hội tụ trong thời trang

    04-07-2023 14:15:41

    Những thiết kế sáng tạo trong bộ sưu tập “Mộc” của NTK Minh Châu không chỉ gửi gắm thông điệp ý nghĩa về tà áo truyền thống mà sẽ tựa như màn giao thoa giữa nghệ thuật và di sản văn hóa Việt Nam.

  • Cần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của du khách

    Cần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của du khách

    04-07-2023 06:42:21

    Hiện nay, các điểm du lịch (DL) trên địa bàn tỉnh An Giang đang thu hút rất đông du khách xa gần đến tham quan, khám phá. Thế nhưng, một số du khách vẫn còn thiếu ý thức trong việc bảo vệ môi trường, làm ảnh hưởng đến cảnh quan DL.

  • Đưa nhạc kịch 'Shrek' của Broadway về Nhà hát Lớn Hà Nội

    Đưa nhạc kịch 'Shrek' của Broadway về Nhà hát Lớn Hà Nội

    30-06-2023 10:20:56

    Lần đầu tiên, vở nhạc kịch 'Shrek' của sân khấu lừng danh Broadway sẽ được trình diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội dưới hình thức mua bản quyền, và theo phong cách chưa từng có. Dự kiến vở nhạc kịch sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 tới, và cũng là sự kiện khép lại hành trình năm 2023 của Nhà hát Lớn trước khi đóng cửa trùng tu, theo thông tin từ Ban tổ chức.

  • Kết thúc kỳ họp, mở ra kỳ vọng

    Kết thúc kỳ họp, mở ra kỳ vọng

    29-06-2023 06:21:41

    Quốc hội khóa XV vừa bế mạc kỳ họp thứ 5, sau 23 ngày làm việc. Theo Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, kỳ họp đã thành công tốt đẹp, tiếp tục đổi mới, sáng tạo, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu thực tiễn; mang đến niềm tin “nhất định sẽ vượt qua được khó khăn, thách thức”, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), từng bước hiện thực hóa các mục tiêu đề ra trong Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

  • Tuyển Việt Nam: Khi ông Troussier thủng thẳng cho giấc mơ World Cup

    Tuyển Việt Nam: Khi ông Troussier thủng thẳng cho giấc mơ World Cup

    22-06-2023 08:28:49

    Tuyển Việt Nam bắt đầu dưới triều đại của HLV Philippe Troussier một cách chậm rãi, thắng liền cả 2 trận đó nhưng vẫn thủng thẳng cho khởi đầu mới mang tính đường dài.

  • Đắk Lắk: Đoàn kết là cội nguồn sức mạnh

    Đắk Lắk: Đoàn kết là cội nguồn sức mạnh

    15-06-2023 14:06:33

    Có thể khẳng định nhiều năm qua, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, đời sống người dân nói chung và đồng bào dân tộc thiểu số tại Đắk Lắk nói riêng ngày càng được cải thiện. Chính từ hiệu quả các chính sách ưu tiên phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, đã củng cố vững chắc khối đại đoàn kết dân tộc.

  • Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    15-06-2023 08:32:48

    Ngang nhiên tấn công cơ quan công quyền một cách có tổ chức, nhẫn tâm sát hại lực lượng chức năng và dân thường, sự việc mới xảy ra tại tỉnh Ðắk Lắk cho thấy tính chất và mức độ hết sức nghiêm trọng, gây tác động xấu đến đời sống, trật tự an toàn xã hội. Dư luận mong muốn các đối tượng vi phạm pháp luật phải bị truy bắt và xử lý nghiêm.

  • Lắng nghe và giải quyết những tâm tư, nguyện vọng của công nhân lao động

    Lắng nghe và giải quyết những tâm tư, nguyện vọng của công nhân lao động

    15-06-2023 08:16:11

    Một trong những điểm nhấn trọng tâm trong Tháng Công nhân năm 2023 là chương trình lãnh đạo tỉnh gặp gỡ, đối thoại với công nhân lao động. Đây là để dịp đoàn viên công đoàn, người lao động (NLĐ) trực tiếp bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo tỉnh và các cấp, ngành.

  • An Giang: Chuyển tư duy từ “quản lý” sang “phục vụ” doanh nghiệp

    An Giang: Chuyển tư duy từ “quản lý” sang “phục vụ” doanh nghiệp

    12-06-2023 06:32:31

    Việc chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2022 của An Giang giảm là điều không vui (đạt 62,37 điểm, xếp thứ 54/63 tỉnh, thành phố cả nước, giảm 4,11 điểm và giảm 37 bậc so năm 2021), nhưng cũng là dịp để nhìn lại cách làm, cách vận hành bộ máy, cách giải quyết vấn đề của doanh nghiệp (DN). Đó còn là trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, phải khắc phục thái độ làm việc cầm chừng, né tránh, đùn đẩy trách nhiệm; chuyển từ tư duy “quản lý” sang “phục vụ, chăm sóc” DN, nhà đầu tư.

  • Võ Thị Thúy Hiền: Cô bé nghèo sống dưới chân núi Tà Cú tới nhà từ thiện xã hội

    Võ Thị Thúy Hiền: Cô bé nghèo sống dưới chân núi Tà Cú tới nhà từ thiện xã hội

    09-06-2023 08:45:32

    Tác giả Võ Thị Thúy Hiền chia sẻ những câu chuyện và bài học cuộc sống quý giá với mong muốn trở thành nguồn cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm lối đi riêng.