Kết quả tìm kiếm cho "giàu kẽm"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1657

  • Dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng phải thực sự xứng tầm

    Dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng phải thực sự xứng tầm

    18-05-2024 14:26:28

    Dự thảo các văn kiện phải thực sự xứng tầm trình Đại hội, thể hiện được ý chí và sức mạnh vươn lên của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong thời kỳ phát triển mới với khí thế mới, động lực mới, cũng như những thời cơ, thuận lợi và khó khăn, thách thức mới đan xen, quyết tâm xây dựng đất nước ta ngày càng giàu mạnh, dân chủ, phồn vinh, văn minh, hạnh phúc, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội.

  • Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử, bỏ cơ hội tái đấu Ronaldo

    Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử, bỏ cơ hội tái đấu Ronaldo

    15-05-2024 19:42:37

    Nguyên nhân Lionel Messi sang Mỹ thi đấu chứ không tới Ả Rập Xê Út để so tài với Cristiano Ronaldo dù nhận được đề nghị hợp đồng lớn chưa từng có vừa được hé lộ.

  • Bảo vệ sức khỏe của trẻ khi thời tiết thất thường

    Bảo vệ sức khỏe của trẻ khi thời tiết thất thường

    14-05-2024 06:24:33

    Giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường, từ nóng chuyển sang lạnh, từ nắng chuyển sang mưa, sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là trẻ em.

  • Xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ

    Xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ

    11-05-2024 09:10:59

    Gia đình là tế bào của xã hội, là môi trường quan trọng lưu giữ, giáo dục, trao truyền các giá trị văn hóa dân tộc cho các thành viên. Đảng ta đã xác định quan điểm lãnh đạo “xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ làm tế bào lành mạnh, vững chắc của xã hội”.

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • Hạ nhiệt nhờ gam màu nhạt, trắng, be hay cream mới là chân ái?

    Hạ nhiệt nhờ gam màu nhạt, trắng, be hay cream mới là chân ái?

    08-05-2024 08:57:00

    Trang phục màu nhạt tông trắng hoặc màu pastel được ưa chuộng trong mùa nóng vì chúng mang đến cảm giác mát mẻ nhẹ nhàng. Sắc trắng ngà, màu cream hay beige sẽ là lựa chọn hiệu quả hơn cho việc hạ nhiệt nắng hè?

  • TP. Long Xuyên sản xuất rau màu an toàn theo hướng bền vững

    TP. Long Xuyên sản xuất rau màu an toàn theo hướng bền vững

    08-05-2024 06:08:57

    Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng rau sạch, rau an toàn, chất lượng cao ngày càng được người dân quan tâm. Nhiều hộ nông dân trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) lựa chọn trồng rau màu theo hướng này.

  • Những người không nên ăn cà chua

    Những người không nên ăn cà chua

    07-05-2024 08:54:17

    Cà chua là loại thực phẩm ít mất đi chất dinh dưỡng khi chế biến nhưng những người có vấn đề về dạ dày, sỏi thận nên hạn chế ăn.

  • Loại rau giàu protein hơn thịt

    Loại rau giàu protein hơn thịt

    06-05-2024 14:33:16

    Trong chế độ ăn uống hàng ngày, không phải chỉ có thịt mới là nguồn cung cấp protein chính, ngoài thịt, vẫn có các loại rau có hàm lượng protein cao.

  • 8 lợi ích tuyệt vời của hạt mè đen với sức khỏe

    8 lợi ích tuyệt vời của hạt mè đen với sức khỏe

    06-05-2024 08:44:51

    Hạt mè đen từ lâu được sử dụng phổ biến trong nhiều món ăn nhưng không phải ai cũng hiểu hết được lợi ích tuyệt vời của loại hạt này với sức khỏe.

  • Má tôi

    Má tôi

    05-05-2024 08:39:15

    Nó là chiếc xe đạp 'kỳ quan': cổ nghênh nghểnh cách cái sườn cong cong một đoạn thiệt là xa. 'Xe mày té xuống thì nhiễm trùng mà chết ngay đuông!' - bạn bè trêu thế.

  • An Giang phòng, chống bệnh lao

    An Giang phòng, chống bệnh lao

    06-05-2024 06:09:13

    Lao là bệnh truyền nhiễm rất nguy hiểm, lây truyền từ người bệnh sang người lành thông qua ho, hắt hơi hoặc khạc nhổ bừa bãi. Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (năm 2022), Việt Nam là quốc gia có gánh nặng bệnh lao đứng hàng thứ 11 trong số 30 quốc gia có gánh nặng bệnh lao cao nhất thế giới.