Kết quả tìm kiếm cho "giải pháp then chốt"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 764

  • Chủ động bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới

    Chủ động bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới

    08-10-2023 19:46:05

    Dự báo tình hình thế giới và khu vực sẽ còn diễn biến phức tạp, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ rõ nhiều nội dung quan trọng cần thực hiện trong chiến lược bảo vệ Tổ quốc.

  • Bế mạc Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

    Bế mạc Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

    08-10-2023 13:59:19

    Phát biểu bế mạc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu tiếp tục triển khai quyết liệt, có hiệu quả các chủ trương, chính sách và mục tiêu, nhiệm vụ đã được Trung ương thảo luận kỹ lưỡng và thống nhất.

  • Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    06-10-2023 06:44:02

    “Xác định hiệu quả của phong trào quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc là chìa khóa quan trọng, then chốt của công tác đảm bảo an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Đây là cơ sở để bảo đảm sự bình yên cho Nhân dân, an tâm, an toàn từ góc phố đến khu dân cư, làng, xã. Trong đó, hiệu quả hoạt động của các mô hình quần chúng mà đặc biệt là mô hình “2 An” là thước đo rõ nét nhất…” – thiếu tá Lê Văn Việt, Trưởng Công an xã Tà Đảnh (huyện Tri Tôn) nhấn mạnh.

  • Tái cơ cấu để khai thác thế mạnh nông nghiệp

    Tái cơ cấu để khai thác thế mạnh nông nghiệp

    05-10-2023 07:49:13

    Để hướng đến mực tiêu trở thành một trong những trung tâm về ứng dụng khoa học - công nghệ và chuyển đổi số trong nông nghiệp tại ĐBSCL, An Giang thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng bền vững, tuần hoàn, cảnh quan và có trách nhiệm trong mối liên kết chặt chẽ với các cụm ngành công nghiệp chế biến, dịch vụ phụ trợ, du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Trình Trung ương, Quốc hội việc thực hiện cải cách chính sách tiền lương mới từ 1/7/2024

    Trình Trung ương, Quốc hội việc thực hiện cải cách chính sách tiền lương mới từ 1/7/2024

    03-10-2023 13:57:27

    "Thực hiện ý kiến của Bộ Chính trị và Quốc hội, Chính phủ sẽ trình Trung ương, Quốc hội việc thực hiện cải cách tổng thể chính sách tiền lương mới theo Nghị quyết số 27-NQ/TW kể từ 01/7/2024", Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà cho biết.

  • Vụ Việt Á, cái xấu đã được tiếp tay

    Vụ Việt Á, cái xấu đã được tiếp tay

    03-10-2023 08:55:00

    Sau một thời gian dài điều tra, vụ án Việt Á đã được được Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao ban hành cáo trạng, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của dư luận xã hội.

  • Biến các vùng chuyên canh thành sản phẩm du lịch

    Biến các vùng chuyên canh thành sản phẩm du lịch

    03-10-2023 08:40:16

    Từ năm 2023, Đồng Nai thực hiện các bộ tiêu chí nông thôn mới (NTM) nâng cao, NTM kiểu mẫu của giai đoạn 2021-2025 với yêu cầu cao hơn so với giai đoạn trước. Tỉnh tiếp tục ưu tiên đầu tư hạ tầng từ đường giao thông đến nguồn điện, nguồn nước để người dân có đầy đủ các điều kiện phát triển sản xuất lớn.

  • Phát huy trí tuệ, thảo luận kỹ lưỡng các nội dung trình Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII

    Phát huy trí tuệ, thảo luận kỹ lưỡng các nội dung trình Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII

    02-10-2023 18:11:15

    Sáng 2/10, Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khai mạc Hội nghị.

  • Công đoàn An Giang đổi mới - dân chủ - đoàn kết - phát triển

    Công đoàn An Giang đổi mới - dân chủ - đoàn kết - phát triển

    29-09-2023 06:06:06

    5 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang, sự phối hợp của UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, MTTQ, đoàn thể, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, cùng sự nỗ lực, phấn đấu của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động (NLĐ), hoạt động công đoàn trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, đóng góp tích cực vào thành tựu phát triển của tỉnh và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • Con đường ngắn nhất đưa nền kinh tế phát triển nhanh

    Con đường ngắn nhất đưa nền kinh tế phát triển nhanh

    19-09-2023 21:14:10

    Cải thiện và thúc đẩy tăng năng suất lao động là vấn đề cốt lõi hiện nay, là con đường ngắn nhất để đưa nền kinh tế phát triển nhanh, bền vững, bắt kịp trình độ phát triển với các nước trong khu vực và trên thế giới.