Kết quả tìm kiếm cho "giải thành tựu trọn đời"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 320

  • Ranh giới mong manh của trào lưu flex

    Ranh giới mong manh của trào lưu flex

    15-08-2023 07:19:11

    Hơn 1 tháng nay, từ “flex” được nhiều người sử dụng và hưởng ứng. Group “Flex đến hơi thở cuối cùng” trên Facebook có hơn 1 triệu thành viên, kể cả người nổi tiếng. Flex là cơ hội để mọi người lan tỏa điểm sáng của bản thân, truyền động lực cho cộng đồng. Nhưng bên cạnh đó, chúng cũng đem lại cảm giác tự ti, stress, cảm thấy kém cỏi… đối với nhiều người.

  • HETHONGBODAM - Nhà cung cấp lắp đặt hệ thống trạm chuyển tiếp tín hiệu bộ đàm uy tín tại VN

    HETHONGBODAM - Nhà cung cấp lắp đặt hệ thống trạm chuyển tiếp tín hiệu bộ đàm uy tín tại VN

    14-08-2023 15:09:59

    Ngày nay, bộ đàm được xem là thiết bị truyền tin được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các hoạt động có yêu cầu giữ liên lạc cao. Thay vì sử dụng điện thoại, bộ đàm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định, không lo hết pin. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bộ đàm và cần lắp đặt hệ thống trạm chuyển tiếp bộ đàm chất lượng nhất. Hãy đến ngay HETHONGBODAM để được hỗ trợ nhé.

  • Giá trị bảo vật Mukhalinga Ba Thê

    Giá trị bảo vật Mukhalinga Ba Thê

    14-08-2023 00:16:04

    An Giang là tỉnh biên giới, có nhiều dân tộc, là nơi khai sinh nhiều tôn giáo bản địa. Tỉnh cũng sở hữu kho tàng di sản văn hóa hết sức phong phú và đa dạng. Đến nay, toàn tỉnh có 88 di tích lịch sử văn hóa được xếp hạng; 7 di sản văn hóa phi vật thể được đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Đặc biệt, 8 hiện vật được công nhận là bảo vật quốc gia (đều thuộc Văn hóa Óc Eo).

  • Đập tan luận điệu xuyên tạc thành quả, ý nghĩa thắng lợi Cách mạng Tháng Tám

    Đập tan luận điệu xuyên tạc thành quả, ý nghĩa thắng lợi Cách mạng Tháng Tám

    11-08-2023 05:16:24

    Cách mạng Tháng Tám năm 1945 là thắng lợi vĩ đại đầu tiên của nhân dân ta từ khi có Đảng lãnh đạo, mở ra bước ngoặt lịch sử dân tộc Việt Nam. Từ đây, đất nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với CNXH. Thế nhưng, hàng năm, vào dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám, các thế lực thù địch lại tìm mọi cách xuyên tạc lịch sử, bôi nhọ thành quả, ý nghĩa của sự kiện trọng đại này.

  • Sân khấu hóa tuyên truyền xây dựng nông thôn mới

    Sân khấu hóa tuyên truyền xây dựng nông thôn mới

    14-07-2023 06:47:09

    “Muốn có nông thôn mới (NTM) thì phải có con người mới”, “Hiến đất cũng giống như hiến máu vậy, là việc làm rất ý nghĩa. Hiến máu là cho một phần cơ thể, người khác mang đi; còn hiến đất thì đất vẫn còn đó, trở thành con đường khang trang cho mình và bà con sử dụng, đâu bị mất”… Đó là những câu thoại gây ấn tượng đặc biệt với người xem, trong hội thi tiểu phẩm về xây dựng NTM vừa được tỉnh An Giang tổ chức.

  • Mâm giỗ quê

    Mâm giỗ quê 

    24-06-2023 10:51:59

    Quê ngoại tôi ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang). Địa giới hành chính trăm năm qua vốn nhiều thay đổi, nhưng bao thế hệ cứ bám quê, bám ruộng lúa, nuôi con cháu thành tài. Mỗi năm, nhiều đám giỗ ông bà diễn ra, con cháu lại tề tựu, làm mâm cơm cúng. Nhỏ thôi, nhưng đầy đủ lễ nghĩa…

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII

    22-06-2023 08:06:41

    Tối 21/6, Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII, năm 2022 - Giải thưởng cao quý nhất của giới báo chí cả nước đã diễn ra trang trọng tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Hà Nội.

  • Giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết, “bút sắc, lòng trong”

    Giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết, “bút sắc, lòng trong”

    21-06-2023 05:55:59

    Trải qua 98 năm xây dựng và trưởng thành, báo chí cách mạng Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và lãnh đạo luôn đồng hành cùng những chặng đường đấu tranh cách mạng, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

  • Báo chí với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Báo chí với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    19-06-2023 08:29:26

    Trong bối cảnh các thế lực thù địch đã và đang tích cực sử dụng nền tảng mạng internet và công nghệ để đẩy mạnh chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhà nước ta, đòi hỏi báo chí cách mạng Việt Nam cần tiếp tục nỗ lực để bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng, lợi ích của quốc gia, dân tộc, quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân.

  • Già hóa dân số nhanh ở Việt Nam và khuyến nghị chính sách

    Già hóa dân số nhanh ở Việt Nam và khuyến nghị chính sách

    06-06-2023 08:11:13

    Việt Nam là một trong các quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới. Những người từ 60 tuổi trở lên chiếm gần 12% tổng dân số vào năm 2019 và đến năm 2050, con số này sẽ tăng lên hơn 25%. Đến năm 2036, Việt Nam bước vào thời kỳ dân số già, chuyển từ xã hội “già hóa” sang xã hội “già”.

  • Ngày 6/6, Quốc hội tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn

    Ngày 6/6, Quốc hội tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn

    06-06-2023 08:12:04

    Ngày 6/6, Quốc hội sẽ tiền hành chất vấn và trả lời chất vấn. Phiên chất vấn và trả lời chất vấn sẽ diễn ra trong 2,5 ngày, tập trung vào 4 nhóm vấn đề được Quốc hội lựa chọn bao gồm: Lao động, thương binh và xã hội; giao thông vận tải; khoa học và công nghệ; dân tộc.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng

    26-05-2023 06:16:12

    Hiện nay, trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, các thế lực thù địch đang triệt để lợi dụng sức mạnh lan truyền của Internet, mạng xã hội để đăng tải thông tin xấu độc, bịa đặt, sai sự thật, xuyên tạc vấn đề. Thực tế trên đòi hỏi mọi người, lực lượng thực thi nhiệm vụ trên không gian mạng phải đưa ra giải pháp đấu tranh hiệu quả.