Kết quả tìm kiếm cho "giọng hát khủng"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 256

  • Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp

    Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp 

    13-05-2023 16:35:20

    Với ưu điểm giá rẻ, lịch trình chi tiết, dịch vụ đầy đủ, chất lượng… tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng đã và đang là chương trình được rất nhiều du khách quan tâm. Tham gia tour này, du khách sẽ được khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Vậy, tour Hội An có gì vui và đặt ở đâu giá tốt, uy tín?

  • Thách thức về giảm phát thải trong sản xuất lúa

    Thách thức về giảm phát thải trong sản xuất lúa

    13-05-2023 08:32:09

    Trong triển khai Đề án phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao gắn với tăng trưởng xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long, vấn đề giảm phát thải khí nhà kính trong sản xuất lúa đang được các địa phương quan tâm và nỗ lực thực hiện. Tuy nhiên, đây là hướng đi mới với nhiều thách thức đang đặt ra trên các khía cạnh như: đổi mới tư duy sản xuất, áp dụng khoa học công nghệ và huy động vốn đầu tư…

  • Du dương đêm nhạc núi Cấm

    Du dương đêm nhạc núi Cấm

    11-05-2023 06:32:39

    Nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch (DL) trên núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm tổ chức đêm nhạc Acoustic “Tình ca Thiên Cấm Sơn” tại quảng trường hồ Thủy Liêm. Đây là bước đi mới, góp phần phát triển hoạt động kinh tế, mang đến cho du khách trải nghiệm núi Cấm đặc biệt về đêm.

  • Kỷ niệm '50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Argentina: Hiện tại và tương lai'

    Kỷ niệm '50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Argentina: Hiện tại và tương lai' 

    26-04-2023 09:16:29

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 25/4, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, Ngoại thương và Tôn giáo Argentina ở thủ đô Buenos Aires đã diễn ra sự kiện kỷ niệm "50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Argentina: Hiện tại và tương lai". Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã có bài phát biểu trọng tại sự kiện này.

  • Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh, Thanh Hóa có những điểm đến 'đẹp thần thánh' trong đêm

    Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh, Thanh Hóa có những điểm đến 'đẹp thần thánh' trong đêm 

    22-04-2023 07:33:21

    Không chỉ tạo nên những điểm đến sôi động và hấp dẫn ban ngày, Sun Group còn đang thắp sáng những vùng đất bằng hàng loạt sản phẩm đẹp kỳ ảo trong đêm.

  • Du lịch dịp lễ 30/4, đi đâu vừa đẹp lại tránh đông người?

    Du lịch dịp lễ 30/4, đi đâu vừa đẹp lại tránh đông người? 

    20-04-2023 08:42:09

    Du lịch 30/4, 1/5 năm 2023 là dịp lý tưởng để nhiều bạn trẻ hay gia đình tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài cùng nhau, ưu tiên các điểm đến xanh mát, ở ngoại ô, vừa tránh cảnh đông đúc, vừa có những trải nghiệm mới lạ, độc đáo.

  • Động lực tăng trưởng mới từ kinh tế số: Cơ chế mở đường

    Động lực tăng trưởng mới từ kinh tế số: Cơ chế mở đường

    14-04-2023 09:14:11

    Nghị quyết số 52-NQ/TW của Bộ Chính trị về một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư xác định kinh tế số là một trong những động lực tăng trưởng quan trọng nhất đối với nền kinh tế Việt Nam trong nhiều thập niên tới.

  • Truyền thông lành mạnh trong thời kỳ khủng hoảng

    Truyền thông lành mạnh trong thời kỳ khủng hoảng

    31-03-2023 14:55:24

    Thảm họa động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria hồi đầu tháng 2 một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của thông tin liên lạc trong thời kỳ khủng hoảng.

  • Nóng trong tuần: Khủng hoảng ngân hàng tại Mỹ và Thuỵ Sỹ; Ukraine sẽ có chiến đấu cơ từ Ba Lan, Slovakia

    Nóng trong tuần: Khủng hoảng ngân hàng tại Mỹ và Thuỵ Sỹ; Ukraine sẽ có chiến đấu cơ từ Ba Lan, Slovakia

    19-03-2023 07:46:12

    Mỹ và Thuỵ Sỹ chứng kiến khủng hoảng ngân hàng nghiêm trọng, Ba Lan và Slovakia gửi chiến đấu cơ cho Ukraine, Tổng thống Hàn Quốc thăm Nhật Bản, căng thẳng Nga – Mỹ gia tăng sau vụ UAV MQ-9 của Mỹ rơi ở Biển Đen và lễ trao giải Oscar lần thứ 95 là những sự kiện quốc tế nổi bật tuần qua.

  • Bảo tồn, phát huy nghề dệt thủ công của dân tộc Bahnar

    Bảo tồn, phát huy nghề dệt thủ công của dân tộc Bahnar

    11-03-2023 14:45:42

    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành quyết định công bố danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, trong đó có nghề dệt thủ công truyền thống của dân tộc Bahnar tại các huyện Đăk Hà, Sa Thầy, Kon Rẫy và thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum).

  • Top đặc sản Sapa ngon nức tiếng, vừa thưởng thức vừa mua về làm quà

    Top đặc sản Sapa ngon nức tiếng, vừa thưởng thức vừa mua về làm quà 

    01-03-2023 08:58:59

    Nhiều du khách chọn đến với SaPa không chỉ vì khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà còn vì những món đặc sản Tây Bắc mang sức hút riêng.

  • Triển vọng từ mô hình trồng chanh ứng dụng công nghệ cao

    Triển vọng từ mô hình trồng chanh ứng dụng công nghệ cao

    27-02-2023 07:00:39

    Từ nguồn vốn Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), ông Đặng Hoàng Hoài Bảo (ngụ xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) triển khai xây dựng mô hình trồng cây chanh bông tím ứng dụng công nghệ cao. Với việc ứng dụng công nghệ tưới nước tự động sử dụng năng lượng mặt trời đã giúp gia đình ông Bảo tiết kiệm đáng kể kinh phí, nhân công lao động; hiệu quả kinh tế mang lại khả quan hơn so với phương pháp sản xuất truyền thống…