Kết quả tìm kiếm cho "giữ lửa"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 117

  • Dấu ấn hội thi Múa không chuyên toàn quốc

    Dấu ấn hội thi Múa không chuyên toàn quốc

    07-06-2022 00:48:56

    Trong không khí vui tươi, phấn khởi của Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh đang tích cực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022), UBND tỉnh phối hợp Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi Múa không chuyên toàn quốc năm 2022. Đây là sự kiện văn hóa - nghệ thuật quy mô toàn quốc với không gian nghệ thuật đặc sắc, giá trị tiêu biểu..

  • Bạn đã biết làm thế nào để có một phòng bếp đẹp chưa?

    Bạn đã biết làm thế nào để có một phòng bếp đẹp chưa?

    05-05-2022 14:42:50

    Phòng bếp là nơi sinh hoạt chung của gia đình, nơi đây thường diễn ra hoạt động nấu nước ăn uống, hơn thế nó là nơi để sum vầy giữ lửa và lan tỏa yêu thương trong gia đình. Vậy là sao để thiết kế được một phòng bếp đẹp vừa đảm bảo các công năng vừa tạo cảm giác ấm cúng sum vầy cho gia đình? Hãy để bài viết này giúp bạn giải đáp những thắc mắc về thiết kế phòng bếp nhé!

  • Nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh

    Nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh

    31-03-2022 08:02:58

    Thời gian qua, môi trường đầu tư, kinh doanh của Việt Nam đã có bước cải thiện tích cực và mạnh mẽ, được giới doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đánh giá cao. Mặc dù đại dịch Covid-19 đã làm chậm đà cải cách ở một mức độ nào đó, nhưng Việt Nam vẫn luôn được coi là điểm đến đầu tư hấp dẫn với nền kinh tế sôi động và luôn có tốc độ tăng trưởng cao trên thế giới.

  • Thủ tướng: Phụ nữ đóng góp to lớn vào sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước

    Thủ tướng: Phụ nữ đóng góp to lớn vào sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước

    07-03-2022 14:20:46

    Sáng 7-3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt đại diện nữ lãnh đạo, quản lý và nữ trí thức, văn nghệ sĩ tiêu biểu nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) và Kỷ niệm 1982 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

  • Lan tỏa văn hóa đọc đến mọi vùng, miền

    Lan tỏa văn hóa đọc đến mọi vùng, miền

    04-03-2022 07:45:41

    Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng là một vấn đề luôn được Đảng, Nhà nước ta hết sức quan tâm và đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách, các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn cụ thể hóa trên thực tế. Đặc biệt, tại nhiều địa phương, phát triển văn hóa đọc ở nông thôn được xác định là một trong những tiêu chí hàng đầu trong chương trình xây dựng nông thôn mới. Tuy nhiên, vẫn còn tình trạng một số địa phương chưa quan tâm đúng mức đến vấn đề này.

  • Độc đáo xôi ngũ sắc của đồng bào dân tộc Lự

    Độc đáo xôi ngũ sắc của đồng bào dân tộc Lự

    01-03-2022 08:21:11

    Lai Châu là tỉnh vùng cao biên giới với 20 dân tộc sinh sống, trong đó có người dân tộc Lự. Người Lự Lai Châu có nhiều món ẩm thực độc đáo, nhưng nổi bật là món xôi ngũ sắc. Món xôi được người dân gìn giữ đến tận nay và trở thành một trong những nét văn hóa đặc sắc, hấp dẫn du khách khi đặt chân đến nơi đây.

  • Giữ lửa nghề rèn

    Giữ lửa nghề rèn

    26-02-2022 08:40:04

    Trên phố Nguyễn Khuyến (Hà Nội) ngày nay, xưa tên là phố Sinh Từ, vẫn còn nhiều hộ gia đình bán các mặt hàng của nghề rèn với nhiều chủng loại, kích cỡ và hầu hết được chế tác bằng tay. Rong ruổi dọc con phố từng một thời luôn đỏ lửa nghề rèn, sẽ gặp cửa hiệu mang tên Sinh Tài với thương hiệu 100 năm.

  • Xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    Xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    06-12-2021 07:33:13

    Gia đình hạnh phúc bền vững không chỉ có “No ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh” mà còn là nơi hội tụ tổng thể những nét đẹp văn hóa của mỗi gia đình, cộng đồng và xã hội. Để thực hiện khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, điều đó cần phải được bắt đầu từ sự đóng góp hiệu quả từ mỗi gia đình, nhất là những gia đình trẻ.

  • Tập đoàn Dầu khí Việt Nam: Sáu thập kỷ hướng về phía trước

    Tập đoàn Dầu khí Việt Nam: Sáu thập kỷ hướng về phía trước

    22-11-2021 10:23:40

    Năm 2021, người lao động Dầu khí tự hào hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27-11-1961- 27-11-2021) với nhiều hành động thiết thực.

  • “Phèn ơi!”

    “Phèn ơi!”

    12-11-2021 06:39:18

    Hổng biết ngày xưa tại sao ông bà lại nghĩ thêm mấy cái tên cho màu sắc của chú chó nuôi trong nhà. Chó có lông màu đen, kêu là “mực”, ừ thì đen như mực, hợp lý. Cả thân hình màu trắng như cò, kêu chó cò, cũng hợp lý. Chó có màu lốm đốm đen trắng trên mình, thích thì kêu chó vện, không thích thì kêu chó đốm, dễ hiểu. Tới con chó màu vàng, tự nhiên có tên là phèn. Phèn, cái tên chất chứa sự nghèo hèn, lem luốc, lăn lộn của mấy chú chó miệt vườn Nam Bộ…

  • “Nước mắt của mẹ” khẳng định về giá trị gia đình

    “Nước mắt của mẹ” khẳng định về giá trị gia đình

    04-11-2021 18:48:36

    Ngay khi rạp hát được sáng đèn trở lại, Sân khấu kịch Lệ Ngọc đã ra mắt công chúng vở diễn “Nước mắt của mẹ” tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào đầu tháng 11. Đây là vở diễn mới thứ ba được đơn vị nghệ thuật này hoàn thành dàn dựng trong năm nay, nối tiếp hai vở kịch trước đó là “Dế Mèn” và “Làm Vua”.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    23-08-2021 12:26:00

    Trong tình hình dịch bệnh bùng phát, Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, các cơ quan, đơn vị, địa phương đặc biệt quan tâm động viên lực lượng nơi tuyến đầu biên giới An Giang cả về vật chất và tinh thần. UBMTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, chính quyền địa phương và bà con nhân dân khu vực biên giới tiếp tục phát huy tinh thần tự quản, cùng chung tay với lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) trong công tác giữ gìn đường biên, cột mốc, ngăn chặn người xuất, nhập cảnh trái phép. Những lời hồi đáp ấy càng giúp cán bộ, đảng viên, chiến sĩ quân hàm xanh vững lòng trên biên cương.