Kết quả tìm kiếm cho "giữ nhịp phong trào"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 354

  • Toàn văn bài Phát biểu của Tổng Bí thư bế mạc Hội nghị Trung ương 5, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

    Toàn văn bài Phát biểu của Tổng Bí thư bế mạc Hội nghị Trung ương 5, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

    11-05-2022 07:33:13

    Chiều 10/5, sau 6 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị lần thứ năm, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

  • BIDV chi nhánh An Giang - Tự hào phát triển cùng quê hương An Giang

    BIDV chi nhánh An Giang - Tự hào phát triển cùng quê hương An Giang

    26-04-2022 06:33:15

    Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang nỗ lực hết mình đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh An Giang. BIDV chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất năm 2022

    Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất năm 2022

    20-04-2022 08:07:55

    Tối 19/4, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Ban Tuyên giáo Trung ương, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất năm 2022.

  • Cùng nhau chống “giặc lửa”

    Cùng nhau chống “giặc lửa”

    19-04-2022 09:44:21

    Với lợi thế có nhiều xe chuyên dụng dùng để chăm sóc cây xanh hoặc rửa đường, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang luôn là đơn vị tiên phong trong việc hỗ trợ nước cho lực lượng cứu hỏa.

  • TP. Long Xuyên đảm bảo an toàn về đêm

    TP. Long Xuyên đảm bảo an toàn về đêm

    07-04-2022 07:06:31

    “Ngoài làm nhiệm vụ ban đêm, các công nhân sẽ là "cánh tay nối dài" khi cung cấp thông tin, phối hợp lực lượng chức năng kịp thời trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự (ANTT). Hy vọng, với quyết tâm vào cuộc của lực lượng chức năng trong thực hiện mô hình, công tác phòng, chống tội phạm ở TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) ngày càng hiệu quả hơn”- Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây nhấn mạnh.

  • Quân - dân một lòng giữ yên bờ cõi

    Quân - dân một lòng giữ yên bờ cõi

    01-04-2022 06:53:43

    Thời gian qua, công tác đấu tranh với tội phạm xuất, nhập cảnh trái phép của Công an huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã đạt được những kết quả tốt. Phát huy những thành tích đạt được, Công an huyện An Phú tăng cường phối hợp với lực lượng chức năng triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh quyết liệt phòng, chống xuất, nhập cảnh trái phép, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

  • Linh hoạt điều hành giá các mặt hàng thiết yếu giữ ổn định thị trường

    Linh hoạt điều hành giá các mặt hàng thiết yếu giữ ổn định thị trường

    18-03-2022 13:54:07

    Trước bối cảnh, giá cả thị trường trong nước leo thang mỗi ngày. Cùng với đó, yếu tố giá nguyên, nhiên liệu đầu vào cho sản xuất tăng mạnh và đứng ở mức cao, đứt gãy chuỗi cung ứng do đại dịch và bất ổn địa chính trị cũng đẩy giá leo thang, làm chậm thời gian giao và nhận hàng cũng là yếu tố gây áp lực lạm phát rất mạnh trong giai đoạn này.

  • Sân chơi của những người mê cổ vật

    Sân chơi của những người mê cổ vật

    18-03-2022 06:22:44

    Định kỳ sáng chủ nhật, quán cà phê Hoàng hoa kiểng tại thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) trở thành điểm hẹn xôm tụ của những người chơi đồ cổ đến từ nhiều nơi khác nhau. Thành viên sinh hoạt cố định tại đây là Chi hội cà phê đồ xưa Thoại Sơn (tiền thân là nhóm cà phê đồ xưa Thoại Sơn thành lập từ năm 2018), hội tụ những người đam mê sưu tập, trao đổi cổ vật thành sân chơi quen thuộc nhiều năm nay.

  • Phát triển kinh tế nông nghiệp, kinh tế biên giới ở huyện An Phú

    Phát triển kinh tế nông nghiệp, kinh tế biên giới ở huyện An Phú

    04-03-2022 05:03:34

    Huyện An Phú (tỉnh An Giang) xác định nông nghiệp là nền tảng, kinh tế biên giới là mũi nhọn, trong đó xã Đa Phước và thị trấn Long Bình là đòn bẩy cho phát triển kinh tế.

  • Luyện tập thể dục sau khi tiêm phòng giúp tăng kháng thể chống COVID-19

    Luyện tập thể dục sau khi tiêm phòng giúp tăng kháng thể chống COVID-19

    15-02-2022 15:56:00

    Luyện tập thể dục với cường độ nhẹ đến vừa trong vòng 90 phút sau khi tiêm vaccine phòng cúm hay vaccine ngừa COVID-19 và sau đó duy trì cường độ và thời lượng luyện tập như trên có thể giúp tạo ra lượng kháng thể trong 4 tuần sau tiêm nhiều hơn so với những người ngồi một chỗ hoặc làm các công việc thường ngày.

  • Đảm bảo an toàn cho học sinh trở lại trường học trực tiếp

    Đảm bảo an toàn cho học sinh trở lại trường học trực tiếp

    09-02-2022 19:35:04

    Để chuẩn bị chu đáo cho việc tổ chức dạy học trực tuyến trở lại sau Tết, ngành Giáo dục và Đào tạo các địa phương đang tập trung triển khai nhiều biện pháp đảm bảo an toàn theo đúng quy định phòng, chống dịch C0VID-19.

  • Giữ gìn, bảo tồn di sản nghệ thuật xòe Thái của đồng bào Tây Bắc

    Giữ gìn, bảo tồn di sản nghệ thuật xòe Thái của đồng bào Tây Bắc

    05-02-2022 13:45:40

    Thời gian qua, đồng bào dân tộc Thái đã duy trì phát triển điệu xòe trong các lễ hội truyền thống, cưới hỏi, từ đó, tạo sức hút trong việc bảo tồn, phát huy bản sắc dân tộc.