Kết quả tìm kiếm cho "giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 737

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    11-07-2023 06:44:34

    Năm 2023 là năm tạo lập và khai thác dữ liệu để tạo ra giá trị mới với nhiệm vụ trọng tâm là số hóa, xây dựng, kết nối, chia sẻ dữ liệu; bảo vệ dữ liệu cá nhân; khai thác, sử dụng dữ liệu để phục vụ ngày càng tốt hơn cho người dân, doanh nghiệp (DN). Vì vậy, cả hệ thống chính trị của An Giang tập trung thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, hiệu quả.

  • Hơn 90% phụ nữ Việt Nam mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa

    Hơn 90% phụ nữ Việt Nam mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa

    06-07-2023 18:41:51

    Ông Trần Đăng Khoa, đại diện Vụ sức khỏe Bà Mẹ và Trẻ em cho hay việc nâng cao nhận thức và chăm sóc cải thiện sức khỏe sinh sản cho phụ nữ là mục tiêu luôn được Bộ Y tế quan tâm.

  • An Giang đổi mới công tác dân vận

    An Giang đổi mới công tác dân vận

    07-07-2023 07:19:03

    Bám sát chỉ đạo của Trung ương và Tỉnh ủy, công tác dân vận trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng chuyển biến tích cực theo hướng thực chất, cụ thể. Qua đó, góp phần giải quyết, tháo gỡ nhiều vướng mắc, bất cập, tạo đà phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần nhân dân.

  • Nhiều kiến nghị chưa áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt

    Nhiều kiến nghị chưa áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt

    06-07-2023 07:58:12

    Trao đổi với phóng viên báo Tin tức, bà Nguyễn Minh Thảo, Trưởng ban Nghiên cứu môi trường kinh doanh và năng lực cạnh tranh, Viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) cho rằng: Cần xem xét các tác động của chính sách thuế của Dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt – TTĐB (sửa đổi) đối với không chỉ ngành nước giải khát (NGK) mà còn ảnh hưởng đến các ngành công nghiệp phụ trợ liên quan như mía đường, bán lẻ, bao bì và hậu cần.

  • Hai bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    Hai bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    06-07-2023 06:56:42

    Đều là những phụ nữ thôn quê sống trong cảnh nghèo khó. Đến khi lớn tuổi phải đeo mang nhiều căn bệnh hiểm nghèo. Mặc dù gia đình đã cố gắng chạy chữa, nhưng đến nay bệnh tình chưa thuyên giảm. Họ rất cần sự chung tay giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái.

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Lắng nghe và thấu hiểu trẻ em

    Lắng nghe và thấu hiểu trẻ em

    29-06-2023 06:44:21

    Để thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em, đồng thời nâng cao nhận thức của các cấp, ngành và toàn thể nhân dân trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhiều địa phương đã tổ chức diễn đàn “Trẻ em nói về các vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại, đuối nước ở trẻ em và an toàn trên môi trường mạng”, vừa là sự chia sẻ và là dịp để các cấp, ngành lắng nghe, thấu hiểu trẻ em hơn.

  • Tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của gia đình

    Tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của gia đình

    28-06-2023 09:03:01

    Gia đình là tế bào của xã hội, nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người. Trải qua nhiều thế hệ, gia đình Việt Nam được hình thành và phát triển với những chuẩn mực giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng bản sắc văn hóa dân tộc.

  • Gìn giữ bình yên khu vực biên giới

    Gìn giữ bình yên khu vực biên giới

    26-06-2023 06:24:16

    Đó là trách nhiệm của các lực lượng chức năng, toàn hệ thống chính trị và nhân dân, trong đó nòng cốt là lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP). Quá trình thực hiện nhiệm vụ của người lính quân hàm xanh luôn đối diện với khó khăn, thách thức đặc thù của khu vực biên giới, với rất nhiều diễn biến phức tạp phát sinh từng ngày.

  • Nhiều nhiệm vụ trọng tâm đối với lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang

    Nhiều nhiệm vụ trọng tâm đối với lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang 

    20-06-2023 17:15:00

    Chiều 20/6, Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dự và chỉ đạo hội nghị. Đại tá Trần Quốc Khánh, Phó Bí thư Đảng ủy, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh An Giang chủ trì hội nghị.

  • Hành trình thoát khỏi địa ngục của các cô gái bị lừa bán làm nô lệ tình dục

    Hành trình thoát khỏi địa ngục của các cô gái bị lừa bán làm nô lệ tình dục

    17-06-2023 09:50:06

    Anima mới 13 tuổi khi những kẻ buôn người tiếp cận em. Mọi chuyện bắt đầu nhẹ nhàng bằng quan hệ yêu đương lãng mạn với Rubik, một người đàn ông lớn tuổi từ nơi khác đến.

  • Gần 2 triệu người đái tháo đường có nguy cơ mất thị lực do biến chứng

    Gần 2 triệu người đái tháo đường có nguy cơ mất thị lực do biến chứng

    17-06-2023 08:02:38

    Theo Tiến sỹ Vương Ánh Dương, cứ 10 ca đái tháo đường thì có 6 ca biến chứng tại mắt, đặc biệt là bệnh võng mạc do đái tháo đường chiếm khoảng từ 20% đến 35% người mắc đái tháo đường.