Kết quả tìm kiếm cho "giai đoạn 2017 – 2022"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 754

  • Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    24-05-2024 07:14:34

    Định hướng lâu dài của Trung ương là xây dựng ĐBSCL trở thành nơi đáng sống đối với người dân, là điểm đến hấp dẫn đối với du khách và nhà đầu tư, khai thác hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và bản sắc văn hóa để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) bền vững. Bên cạnh đầu tư tương xứng để vực dậy tiềm năng, lợi thế, cần phát huy hiệu quả liên kết vùng, đánh thức sức mạnh của từng địa phương để tạo động lực đưa đất “Chín Rồng” vươn tầm cao mới.

  • Cha mẹ không để lại di chúc, di sản thừa kế chia theo pháp luật

    Cha mẹ không để lại di chúc, di sản thừa kế chia theo pháp luật

    22-05-2024 06:52:07

    Bà Nguyễn Thị Bích Phượng (sinh năm 1971, ngụ ấp Hiệp Thạnh, xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân) cho biết, chị của bà huy động hàng chục người đến tháo dỡ nhà, phá hoại nơi cải táng hài cốt của cha mẹ. Bà làm đơn khiếu nại, tố cáo vụ việc, nhưng chưa được xem xét giải quyết.

  • Chân dung Tổng thống Iran Ebrahim Raisi, người thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng

    Chân dung Tổng thống Iran Ebrahim Raisi, người thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng

    20-05-2024 14:13:50

    Nhà lãnh đạo chính trị 63 tuổi này từ lâu đã được coi là người kế nhiệm hiển nhiên của Lãnh đạo tối cao Ayatollah Ali Khamenei, người có quyền lực cao nhất ở Iran.

  • An Giang tăng cường quản lý Nhà nước về thanh niên

    An Giang tăng cường quản lý Nhà nước về thanh niên

    25-05-2024 07:53:33

    Xác định thanh niên là chủ nhân tương lai của nước nhà, những năm qua, An Giang quan tâm chăm lo, bồi dưỡng cho thanh niên. Đồng thời, tăng cường quản lý nhà nước (QLNN) về thanh niên, tạo cơ sở pháp lý quan trọng bảo đảm việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của thanh niên; phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, tiềm năng to lớn của thanh niên trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc.

  • Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    12-05-2024 15:03:29

    Sáng 12/5, tại Trường Đại học Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên (SV-Startup) lần thứ VI do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ tổ chức.

  • Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    12-05-2024 14:36:38

    Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm sâu sắc đến việc xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao của đất nước. Vì vậy, thiết chế văn hóa, thể thao đang từng bước được củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động, nội dung thiết thực đáp ứng nhu cầu của đông đảo tầng lớp nhân dân, góp phần phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục-thể thao phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần của nhân dân.

  • Niềm tin từ HLV Kim Sang-sik

    Niềm tin từ HLV Kim Sang-sik

    10-05-2024 14:19:19

    Huấn luyện viên Kim Sang-sik đã chính thức ký hợp đồng và ra mắt Đội tuyển quốc gia Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc liệu có thành công như người tiền nhiệm Park Hang -seo hay không thì còn phải chờ. Tuy nhiên, sự mới mẻ là điều đáng kỳ vọng với tân HLV này.

  • Lò phản ứng thu nhỏ - giải pháp cung cấp năng lượng cho các căn cứ Mặt Trăng

    Lò phản ứng thu nhỏ - giải pháp cung cấp năng lượng cho các căn cứ Mặt Trăng

    02-05-2024 08:37:36

    Các phi hành gia sống trên Mặt Trăng sẽ cần rất nhiều năng lượng, nhưng họ không thể mang theo nguồn cung nhiên liệu bên mình. Thế hệ lò phản ứng hạt nhân thu nhỏ mới có thể là giải pháp tuyệt vời trước thách thức này.

  • Thủ tướng chỉ đạo quyết liệt triển khai các biện pháp phòng cháy, chữa cháy rừng trên phạm vi cả nước

    Thủ tướng chỉ đạo quyết liệt triển khai các biện pháp phòng cháy, chữa cháy rừng trên phạm vi cả nước

    01-05-2024 19:17:11

    Những ngày tới nắng nóng sẽ tiếp tục xảy ra tại nhiều địa phương, nguy cơ cao xảy ra cháy rừng. Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục chủ động phòng cháy, chữa cháy rừng, giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do cháy rừng gây ra.

  • Phản ánh bị đập phá tài sản

    Phản ánh bị đập phá tài sản

    03-05-2024 06:13:07

    Gia đình bà K.C (xin giấu tên, ngụ xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú) khẳng định không liên đới trách nhiệm trả tiền, nhưng vẫn bị nhiều người đến nhà gây rối, đập phá tài sản, gây hoang mang lo sợ cho vợ chồng bà.

  • Cần ủng hộ chủ trương phát triển của địa phương

    Cần ủng hộ chủ trương phát triển của địa phương

    30-04-2024 06:11:30

    Cụm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp Tân Trung (xã Tân Trung, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) được phê duyệt đầu tư mở rộng giai đoạn 2. Dự án có vai trò quan trọng thu hút doanh nghiệp về đầu tư sản xuất - kinh doanh, tạo việc làm cho lao động, thúc đẩy lĩnh vực công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp ở huyện thuần nông. Đến nay, còn 3/68 hộ khiếu nại về việc bồi thường, hỗ trợ đất, dù đã được chính quyền địa phương, cơ quan chức năng giải thích, vận động.

  • Biến đổi khí hậu: Nước đại dương nóng lên kỷ lục, virus cổ xưa sống dậy

    Biến đổi khí hậu: Nước đại dương nóng lên kỷ lục, virus cổ xưa sống dậy

    22-04-2024 14:23:34

    Những tưởng biến đổi khí hậu chỉ làm băng tan, nhưng không, nước bề mặt đại dương cũng nóng lên, các loài virus tưởng tuyệt chủng có thể sống dậy.