Kết quả tìm kiếm cho "giao hàng kém chất lượng"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 2384

  • Nhiều mô hình sản xuất hiệu quả ở Long Kiến

    Nhiều mô hình sản xuất hiệu quả ở Long Kiến

    03-09-2024 05:55:26

    Nhiệm kỳ qua, phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, luôn được Ban Thường vụ Hội Nông dân xã Long Kiến (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) quan tâm, đặt thành mục tiêu nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm hàng năm để tổ chức thực hiện. Từ phong trào đã xuất hiện nhiều mô hình làm ăn hiệu quả, mang lại thu nhập cao cho bà con nông dân.

  • Kỳ tuyển sinh quân sự thành công của huyện Thoại Sơn

    Kỳ tuyển sinh quân sự thành công của huyện Thoại Sơn

    02-09-2024 07:07:15

    Huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) có địa bàn rộng, nhiều xã vùng sâu, vùng xa, trình độ dân trí không đều, ảnh hưởng đến chất lượng tuyển sinh quân sự (TSQS). Tuy nhiên, năm 2024, bằng nhiều nỗ lực, địa phương vươn lên “ngoạn mục”, có số lượng thí sinh trúng tuyển vào các nhà trường, học viện quân đội cao nhất trong tỉnh (15 thí sinh, tính đến cuối tháng 8/2024), cũng là thành tích cao nhất từ trước đến nay của huyện.

  • Lời Bác dặn trước lúc đi xa…

    Lời Bác dặn trước lúc đi xa…

    02-09-2024 07:00:26

    “Cuộc chống Mỹ, cứu nước của Nhân dân ta dù phải kinh qua gian khổ, hy sinh nhiều hơn nữa, song nhất định thắng lợi hoàn toàn. Đó là một điều chắc chắn” – Bác Hồ mở đầu bản Di chúc của mình bằng lời “tiên tri” - chính thức trở thành hiện thực 6 năm sau khi Người về với Các Mác, Lê-nin.

  • Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    31-08-2024 09:43:24

    Trên bản đồ du lịch, thôn Lao Xa (xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) được ghi dấu là "miền hoa đào nở sớm". Nằm gọn trong thung lũng Sủng Là, thôn nhỏ này được bao bọc bởi núi cao, đá sắc, toát lên vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và có phần lặng lẽ.

  • Chính sách kinh tế - xã hội nổi bật hiệu lực từ tháng 9/2024

    Chính sách kinh tế - xã hội nổi bật hiệu lực từ tháng 9/2024

    29-08-2024 14:45:49

    Tháng 9/2024 nhiều chính sách nổi bật liên quan đến kinh tế - xã hội sẽ có hiệu lực…

  • Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    29-08-2024 09:31:00

    Việc lựa chọn tủ trưng bày bánh cho quán cà phê không chỉ là vấn đề thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Một tủ trưng bày bánh phù hợp sẽ giúp bạn không chỉ bảo quản bánh tốt hơn mà còn tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn và kích thích nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Trong bài viết này, bạn sẽ nắm được cách chọn tủ trưng bày bánh sao cho hoàn hảo với không gian quán, từ kiểu dáng, kích thước đến khả năng bảo quản, giúp nâng tầm hình ảnh và chất lượng dịch vụ của bạn.

  • Việt Nam có thêm vaccine mới phòng 23 chủng phế cầu gây ra các bệnh lý nguy hiểm

    Việt Nam có thêm vaccine mới phòng 23 chủng phế cầu gây ra các bệnh lý nguy hiểm

    28-08-2024 20:02:14

    Vaccine phế cầu 23 do hãng dược phẩm MSD (Mỹ) sản xuất đã có mặt ở gần 50 quốc gia trên thế giới, phòng 23 chủng vi khuẩn phế cầu gây ra các bệnh lý nghiêm trọng như viêm màng não, nhiễm trùng huyết, viêm phổi… đã chính thức được Bộ Y tế cấp phép và đưa vào sử dụng tại Việt Nam.

  • Kênh Thoại Hà - tầm nhìn chiến lược của danh thần Thoại Ngọc Hầu

    Kênh Thoại Hà - tầm nhìn chiến lược của danh thần Thoại Ngọc Hầu

    27-08-2024 04:41:38

    Kênh Thoại Hà thuộc loại kênh đào sớm nhất ở miền Nam, có vị trí quan trọng trong giao thông vận tải đường sông, phát triển nông nghiệp, hình thành thôn làng, dân cư...

  • Người dân cần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông

    Người dân cần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông

    27-08-2024 04:54:39

    Ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) của một bộ phận người dân chưa cao, là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông (TNGT).

  • Tại sao thịt bò nhập khẩu Úc được khách hàng ưa chuộng?

    Tại sao thịt bò nhập khẩu Úc được khách hàng ưa chuộng?

    26-08-2024 16:41:18

    Trong thời đại mà thực phẩm nhập khẩu ngày càng trở nên phổ biến, việc lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng là điều mà người tiêu dùng luôn quan tâm. Thịt Ngon Quốc Tế đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thực phẩm nhập khẩu. Mang đến những sản phẩm thịt bò Úc tươi ngon, đảm bảo sức khỏe và đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của khách hàng.

  • Xây dựng tam nông, hình thành những miền quê đáng sống

    Xây dựng tam nông, hình thành những miền quê đáng sống

    26-08-2024 06:04:28

    Trong thực hiện tam nông, An Giang nỗ lực xây dựng nông nghiệp sinh thái, nông dân văn minh, nông thôn hiện đại, trở thành những miền quê đáng sống. Định hướng phát triển kinh tế của tỉnh vẫn dựa trên nền tảng nông nghiệp, nhưng là nền nông nghiệp xanh, giá trị cao và bền vững.

  • Chủ động kiểm soát thị trường, giảm hiện tượng gian lận thương mại

    Chủ động kiểm soát thị trường, giảm hiện tượng gian lận thương mại

    25-08-2024 08:18:36

    Gần đây, công tác quản lý thị trường được đánh giá có nhiều chuyển biến tích cực, việc kiểm soát thị trường đã được chú trọng hơn, hiện tượng gian lận thương mại đã giảm, giúp bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp và người tiêu dùng.