Kết quả tìm kiếm cho "giao hàng kém chất lượng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2239

  • Phú Quốc khởi công tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí trên 2 tỉ USD

    Phú Quốc khởi công tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí trên 2 tỉ USD

    30-03-2024 19:54:39

    Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Lễ khởi công Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm - Phú Quốc.

  • Nỗi lo IS trỗi dậy trở lại

    Nỗi lo IS trỗi dậy trở lại

    30-03-2024 07:53:08

    Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng vẫn đang bị đánh bại ở Trung Đông nhưng lại mở rộng đáng kể ở châu Phi và một số khu vực của Nam Á.

  • TP Hồ Chí Minh tập trung tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    TP Hồ Chí Minh tập trung tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    27-03-2024 20:28:22

    Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên đề nghị cấp ủy, chính quyền, địa phương cần tiếp tục bám sát các chủ trương, nghị quyết của Trung ương; tập trung khắc phục những hạn chế, yếu kém đã nêu tại Hội nghị để thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo mục tiêu đề ra...

  • Việt Nam là điểm nóng về dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người

    Việt Nam là điểm nóng về dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người

    27-03-2024 19:15:38

    Từ năm 2023 đến nay, tình hình bệnh dại tại Việt Nam diễn biến phức tạp. Riêng trong hơn 2 tháng đầu năm nay, số ca mắc tiếp tục gia tăng đột biến với 27 trường hợp tử vong do dại.

  • Ba 'cột trụ' dựng lên bộ máy nhân sự vững mạnh của Đảng

    Ba 'cột trụ' dựng lên bộ máy nhân sự vững mạnh của Đảng

    27-03-2024 16:05:24

    Công tác cán bộ không chỉ là khâu then chốt trong công tác xây dựng Đảng mà còn là mắt xích trọng yếu trong toàn bộ hoạt động của Đảng, nhân tố quyết định sự thành bại của cách mạng.

  • Dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express ưu đãi hấp dẫn

    Dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express ưu đãi hấp dẫn

    27-03-2024 09:56:03

    Bạn đang có yến sào và muốn gửi tặng cho bạn bè, người thân đang sinh sống tại Mỹ như một món quà để bồi dưỡng sức khỏe. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết chọn công ty gửi hàng đi Mỹ nào là uy tín nhất? Hãy cùng tham khảo thông tin về dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express nhé!

  • Bảy Núi mùa nắng cháy

    Bảy Núi mùa nắng cháy

    26-03-2024 18:53:04

    Với khí hậu đặc trưng miền Tây, vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) cũng có 2 mùa mưa - nắng trong năm. Tuy nhiên, mùa khô ở vùng Bảy Núi dù có oi bức với cái nắng chang chang thiêu đốt của đất trời, nhưng cũng mang trong mình sức sống riêng, bởi đây là thời điểm các đặc sản lên ngôi.

  • Sôi nổi Hội thao ngành văn hóa, thể thao và du lịch An Giang

    Sôi nổi Hội thao ngành văn hóa, thể thao và du lịch An Giang

    27-03-2024 06:19:14

    Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, Hội thao ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH,TT&DL) tỉnh An Giang năm 2024 kết thúc tốt đẹp. Hội thao tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức giao lưu học tập kinh nghiệm, đoàn kết, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần, góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

  • Mua máy lọc nước Karofi ở đâu chính hãng, giá tốt?

    Mua máy lọc nước Karofi ở đâu chính hãng, giá tốt?

    26-03-2024 15:56:07

    Karofi là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước tại Việt Nam, với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hỗ trợ tận tình. Vậy, mua máy lọc nước Karofi chính hãng, giá tốt ở đâu?

  • Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    25-03-2024 08:28:47

    Hiện nay, tình trạng tấn công chiếm quyền điều khiển (hack) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền diễn ra thường xuyên trên không gian mạng, dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy. Tinh vi hơn nữa là hành vi hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

  • Bị dẫn sang website lạ vì vào mạng bằng WiFi miễn phí

    Bị dẫn sang website lạ vì vào mạng bằng WiFi miễn phí

    25-03-2024 08:28:47

    Các mạng WiFi miễn phí tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị kẻ xấu cài cắm mã độc, người dùng di động cũng có thể bị dẫn dụ vào các website lừa đảo.

  • An Giang đảm bảo chặt chẽ khi giao mỏ cát cho cao tốc

    An Giang đảm bảo chặt chẽ khi giao mỏ cát cho cao tốc

    25-03-2024 05:59:39

    Bằng nhiều nỗ lực, UBND tỉnh An Giang đã ký ban hành bản xác nhận thu hồi khoáng sản đối với 10 khu mỏ khai thác cát sông phục vụ thi công các công trình đường cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng; cao tốc Cần Thơ - Cà Mau (gồm 2 phân đoạn cao tốc Cần Thơ - Hậu Giang và Hậu Giang - Cà Mau) theo cơ chế đặc thù của Quốc hội và Chính phủ. Tuy nhiên, để đảm bảo việc giao mỏ khai thác được chặt chẽ, cát không “đi lạc địa chỉ”, các nhà thầu cần tuân thủ đúng hướng dẫn quy định.