Mua máy lọc nước Karofi ở đâu chính hãng, giá tốt?

26/03/2024 - 15:56

Karofi là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước tại Việt Nam, với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hỗ trợ tận tình. Vậy, mua máy lọc nước Karofi chính hãng, giá tốt ở đâu?

Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Tại sao máy lọc nước Karofi được ưa chuộng?

Máy lọc nước Karofi hiện là một trong những sự lựa chọn hàng đầu được nhiều khách hàng tin dùng. Vậy, tại sao máy lọc nước Karofi lại được ưa chuộng đến vậy? Dưới đây là một số lý do chính:

Chất lượng nước sau lọc đảm bảo sạch tinh khiết

Máy lọc nước Karofi sở hữu hệ thống lọc RO có từ 8 - 11 cấp lọc, được thiết kế để loại bỏ đến 99,99% các tạp chất và vi khuẩn, đồng thời bổ sung khoáng chất quan trọng cho nước uống, giúp cải thiện sức khỏe và hệ miễn dịch.

Nước sau khi lọc qua máy lọc Karofi đã trải qua các quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và được cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn QCVN6-1 của Bộ Y Tế. Đây là quy chuẩn quốc gia cao nhất đối với nguồn nước uống trực tiếp, và Karofi là thương hiệu máy lọc nước Việt Nam đầu tiên nhận được chứng nhận này.

Nguồn nước được cấp chứng nhận QCVN6-1 phải đạt quy chuẩn của Bộ Y Tế đối với 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại, như: Asen, Amoni, chì, thủy ngân, đồng, Nitrat, Cyanua, …, cùng 5 chỉ tiêu vi sinh, gồm: E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, Bào tử vi khuẩn kỵ khí khử sulfit. Điều này đảm bảo rằng nước đã qua lọc từ máy Karofi là hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng khi uống trực tiếp.

Đa dạng dòng sản phẩm phù hợp với mọi gia đình

Máy lọc nước Karofi hiện có nhiều dòng sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

- Phân loại theo kiểu dáng: Máy lọc nước tủ đứng Karofi, máy lọc nước để gầm Karofi

- Phân loại theo chức năng: Máy lọc nước RO Karofi, máy lọc nước nóng lạnh Karofi, máy lọc nước hydrogen, máy lọc nước thông minh…

Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng phù hợp yêu cầu của từng gia đình.

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, thông minh

Karofi là thương hiệu Việt tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất máy lọc nước thông minh, hỗ trợ quá trình sử dụng hiệu quả và an toàn.

- Thiết kế thông minh với màn hình điều khiển cảm ứng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian

- Công nghệ AioTec của Karofi cho phép giám sát từ xa thông qua ứng dụng Karofi 365 trên điện thoại di động. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi độ sạch của nước, kiểm tra thông tin về hoạt động của máy như cảnh báo về rò rỉ nước, lưu lượng nước yếu, hay thời gian thay lõi định kỳ, từ đó chủ động kiểm soát nguồn nước sạch cho gia đình.

- Tính năng tự động sục rửa màng RO giúp máy lọc nước Karofi vận hành bền bỉ hơn, đảm bảo nước luôn được lọc sạch.

- Ngoài ra, một số dòng sản phẩm cao cấp của Karofi còn tích hợp công nghệ điều khiển bằng giọng nói, cung cấp 5 loại nước tốt mở ra kỷ nguyên sống khỏe mạnh và toàn diện cho gia đình.

Thời gian bảo hành dài nhất trên thị trường

Máy lọc nước Karofi hiện là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam tự tin với chất lượng sản phẩm, cung cấp thời gian bảo hành lên tới 36 tháng - bảo hành lâu nhất thị trường. Khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm của Karofi Việt Nam.

Không tốn nhiều chi phí đầu tư

Một trong những yếu tố “then chốt” khiến cho khách hàng không thể bỏ qua các mẫu sản phẩm của Karofi là chi phí đầu tư cực kỳ phải chăng. Giá máy lọc nước Karofi thường giao động từ 3 - 7 triệu đồng, tùy vào thiết kế và tính năng của sản phẩm.

Chỉ từ 3 triệu đồng, bạn đã có thể dễ dàng sắm được thiết bị lọc nước chất lượng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình thì ngại gì mà không tìm hiểu ngay!

Mua máy lọc nước Karofi ở đâu chính hãng, giá tốt?

Karofi Việt Nam sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Hiện nay có khá nhiều cửa hàng cung cấp máy lọc nước Karofi trên toàn quốc. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên chọn mua tại đại lý phân phối chính hãng của Karofi.

Karofi Việt Nam - đại lý phân phối hệ thống lọc nước Karofi uy tín trên toàn quốc, hiện được hàng triệu gia đình tin chọn với những dịch vụ nổi bật:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, bảo hành theo đúng thời gian quy định của nhà sản xuất.
  • Đội ngũ chuyên gia lọc nước có nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn tận tâm 24/7 .
  • Miễn phí giao hàng và hỗ trợ lắp đặt tại nhà trên toàn quốc.

Hãy đến với Karofi Việt Nam để trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao và mua sắm an tâm!

Bài, ảnh: P.V