Kết quả tìm kiếm cho "giúp nhau"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 536

  • Bộ TT&TT phát hành tem bưu chính kể chuyện ‘Cây tre trăm đốt’

    Bộ TT&TT phát hành tem bưu chính kể chuyện ‘Cây tre trăm đốt’

    02-06-2024 08:48:21

    Bộ TT&TT vừa phát hành bộ tem bưu chính ‘Truyện cổ tích Cây tre trăm đốt’. Qua 4 mẫu tem tràn lề và 1 blốc, họa sĩ thiết kế đã khái quát nội dung cơ bản của một trong những câu chuyện tiêu biểu trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

  • Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khai mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á

    Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khai mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á

    02-06-2024 08:48:37

    Ngày 1/6, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á (ASEAN Schools Games - ASG) lần thứ 13.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Mệnh Thổ có nên đeo vòng trầm hương? Gợi ý các mẫu vòng trầm phù hợp

    Mệnh Thổ có nên đeo vòng trầm hương? Gợi ý các mẫu vòng trầm phù hợp

    11-05-2024 17:01:47

    Vòng tay trầm hương được biết đến với công dụng mang đến may mắn, bình an cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, việc đeo vòng trầm hương có phải là lựa chọn phù hợp cho những người mang mệnh Thổ hay không là một câu hỏi đáng xem xét. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có lựa chọn đúng đắn nhất.

  • Báo giá bulong móng trụ đèn chiếu sáng mới nhất - Long Khang Group

    Báo giá bulong móng trụ đèn chiếu sáng mới nhất - Long Khang Group

    11-05-2024 16:58:05

    Bulong móng trụ đèn là một phần quan trọng của hệ thống chiếu sáng và còn được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác. Việc lựa chọn và lắp đặt bulong móng trụ đèn chiếu sáng phù hợp đảm bảo sự ổn định, an toàn cho hệ thống.

  • Những điểm vui chơi, khám phá tại TP Hồ Chí Minh trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

    Những điểm vui chơi, khám phá tại TP Hồ Chí Minh trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

    27-04-2024 08:34:42

    Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này, nếu gia đình không đi du lịch xa thì những nơi như Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên, Công viên văn hóa Đầm Sen, Thảo cầm viên Sài Gòn, Địa đạo Củ Chi, Bảo tàng Biệt động Sài Gòn - Gia Định, bến Bạch Đằng… sẽ là những điểm đến thú vị.

  • Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng khoa học, tinh gọn

    Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng khoa học, tinh gọn

    25-04-2024 15:55:18

    Hội nghị khách hàng là sự kiện quan trọng giúp doanh nghiệp kết nối, tri ân và tăng cường mối quan hệ với khách hàng. Để tổ chức thành công hội nghị, quy trình bài bản và chuyên nghiệp là yếu tố không thể thiếu.

  • Tour Team Building dưới góc nhìn của thực tập sinh du lịch và lữ hành

    Tour Team Building dưới góc nhìn của thực tập sinh du lịch và lữ hành

    25-04-2024 15:31:44

    Tour team building là một hoạt động rất phổ biến trong các công ty du lịch hiện nay. Đây không chỉ là dịp để nhân viên thư giãn, vui chơi, mà còn là cơ hội để tạo ra sự gắn kết, tinh thần đoàn kết cao độ giữa các thành viên trong công ty.

  • Dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín, ngon - bổ - rẻ tại Bình Dương

    Dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín, ngon - bổ - rẻ tại Bình Dương

    25-04-2024 15:35:56

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, Khang Võ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp và Khu Công nghiệp tại Bình Dương. Công ty cam kết mang lại những bữa ăn chất lượng, an toàn và đa dạng. Đồng thời, giữ được mức giá ưu đãi nhất để đảm bảo sự hài lòng và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Herbal spa Hội An mang chất lượng tinh tế nổi tiếng từ Đà Nẵng đến Hội An

    Herbal spa Hội An mang chất lượng tinh tế nổi tiếng từ Đà Nẵng đến Hội An

    11-04-2024 09:03:32

    Còn gì tuyệt vời hơn trải nghiệm liệu trình spa, chăm sóc da thư giãn cao cấp? Hãy cùng trải nghiệm thế giới thư giãn đẳng cấp của Herbal spa Hội An cùng những liệu trình trị liệu chất lượng nhất ngay trên trung tâm của phố cổ Hội An xinh đẹp.

  • TP HCM làm mới chương trình bình ổn thị trường

    TP HCM làm mới chương trình bình ổn thị trường

    11-04-2024 08:20:20

    Không chỉ tăng số doanh nghiệp, sản phẩm tham gia bình ổn thị trường, năm 2024, TP HCM còn tập trung xây dựng chuỗi cung ứng bền vững để nâng cao hiệu quả chương trình