Kết quả tìm kiếm cho "hé lộ Facebook"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 516

  • Cẩn trọng với chất lượng "thuốc đông y gia truyền" trên mạng xã hội

    Cẩn trọng với chất lượng "thuốc đông y gia truyền" trên mạng xã hội

    08-05-2023 08:18:46

    Dù đã được cơ quan chức năng cảnh báo, xử lý, nhưng thời gian qua, các quảng cáo về các bài thuốc đông y "gia truyền" vẫn xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội với cam kết khỏi bệnh hoàn toàn. Không ít người đã tin tưởng mua và tự ý sử dụng, tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe.

  • Nâng mũi bọc sụn tự thân – Tạo dáng mũi đẹp, bền vững

    Nâng mũi bọc sụn tự thân – Tạo dáng mũi đẹp, bền vững

    05-05-2023 15:10:51

    Nâng mũi bọc sụn tự thân là một trong những phương pháp nâng mũi được sử dụng phổ biến và được khá nhiều người lựa chọn vì tính an toàn và hiệu quả khi mang lại kết quả cải thiện dáng mũi tự nhiên và bền vững.

  • Ghi nhận sự chuyển mình của Việt Nam trong mời gọi đầu tư nước ngoài

    Ghi nhận sự chuyển mình của Việt Nam trong mời gọi đầu tư nước ngoài

    30-04-2023 14:18:15

    Với tư cách một người con xa quê, chị Ann Huỳnh đã chia sẻ những cảm nhận rất sâu sắc về môi trường đầu tư của Việt Nam sau khi thống nhất đất nước, đặc biệt là kể từ khi thực hiện cải cách mở cửa.

  • Bản ghi nhớ (Mou) và hợp đồng M&A cần phải được luật sư rà soát những nội dung gì?

    Bản ghi nhớ (Mou) và hợp đồng M&A cần phải được luật sư rà soát những nội dung gì?

    24-04-2023 11:51:43

    M&A là một thương vụ lớn, trong đó bản ghi nhớ Mou và hợp đồng là một mắt xích quan trọng tạo nên thành công. Để đảm bảo quyền lợi cần chú ý đến sự chính xác của thông tin, phân tích kỹ các tiềm năng cũng như rủi ro tiềm ẩn. Vậy luật sư cần rà soát cụ thể nội dung gì hãy cùng Apolo Lawyers tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

  • Bác sĩ Phùng Mạnh Cường – Bác sĩ hạ gò má đẹp & an toàn

    Bác sĩ Phùng Mạnh Cường – Bác sĩ hạ gò má đẹp & an toàn

    17-04-2023 15:16:25

    Cho đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Phùng Mạnh Cường chính là một trong số ít những chuyên gia, bác sĩ đảm bảo về mặt kỹ năng lẫn kinh nghiệm đối với một ca phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp như hạ gò má.

  • Những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng

    Những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng

    12-04-2023 08:19:30

    Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều phương thức, thủ đoạn lừa đảo mới, tinh vi trên không gian mạng nhằm đánh lừa các nạn nhân để chiếm đoạt tài sản.

  • Mở rộng không gian du lịch ĐBSCL

    Mở rộng không gian du lịch ĐBSCL

    03-04-2023 02:39:49

    ĐBSCL được xem là đồng bằng rộng lớn, phì nhiêu bậc nhất Đông Nam Á. Cùng với diện tích tự nhiên khoảng 40.000km2, ĐBSCL có khí hậu nhiệt đới ôn hòa (trung bình 24-27oC), thuận lợi cho nhiều loại cây trái, thủy sản nước ngọt phát triển. Khi liên kết khai thác du lịch (DL) gắn với văn hóa sông nước miền Tây, không gian DL sẽ rộng mở hơn.

  • Truyền thông công đoàn thời đại công nghệ số

    Truyền thông công đoàn thời đại công nghệ số

    30-03-2023 07:10:52

    Mạng xã hội phát triển mạnh mẽ đã làm thay đổi phương thức truyền thông công đoàn các cấp. Chính vì vậy, các cấp công đoàn đã kịp thời nắm bắt tình hình, triển khai hiệu quả công tác truyền thông mới. Qua đó, thu hút ngày càng nhiều đoàn viên và người lao động (NLĐ) tham gia tương tác, chia sẻ, tạo lan tỏa trong hoạt động công đoàn.

  • Nông dân tiếp cận công nghệ số

    Nông dân tiếp cận công nghệ số

    21-03-2023 07:56:52

    Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, nhờ nhạy bén và chịu khó học hỏi, nhiều nông dân đã chủ động trong việc tìm hiểu các mô hình mới, học hỏi kinh nghiệm từ “bạn nghề” ở xa. Đặc biệt, họ đã thấy được nhiều lợi thế từ công nghệ số giúp việc làm nông khỏe hơn so với trước, như: Trao đổi mua bán nhanh gọn, có thêm nhiều khách hàng, thanh toán không dùng tiền mặt…

  • Triệt lông tận gốc, da sáng mịn màng tại Thẩm Mỹ viện SeoulSpa.Vn

    Triệt lông tận gốc, da sáng mịn màng tại Thẩm Mỹ viện SeoulSpa.Vn

    14-03-2023 16:05:40

    Triệt lông luôn được đông đảo phái đẹp quan tâm và thực hiện. Tuy nhiên, việc chọn địa chỉ để dùng dịch vụ an toàn, hiệu quả luôn khiến chị em đau đầu. Nếu vẫn chưa tìm được nơi ưng ý, bạn hãy đến ngay Thẩm Mỹ viện SeoulSpa.Vn trải nghiệm dịch vụ triệt lông cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội dưới đây.

  • An Giang: Nhiều nội dung vui tươi, ý nghĩa hướng đến ngày phụ nữ

    An Giang: Nhiều nội dung vui tươi, ý nghĩa hướng đến ngày phụ nữ

    02-03-2023 06:55:54

    Gắn với các nội dung chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nữ đoàn viên, người lao động (NLĐ), các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh đã và đang thực hiện nhiều hoạt động phong phú, hướng đến Ngày quốc tế Phụ nữ (8/3). Các nội dung được lồng ghép vừa giáo dục nâng cao ý thức, vừa tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nữ đoàn viên, NLĐ tham gia, tăng cường sự giao lưu, đoàn kết, hỗ trợ nhau trong công tác.

  • Kiên quyết ngăn chặn tội phạm ma túy trên các tuyến biên giới

    Kiên quyết ngăn chặn tội phạm ma túy trên các tuyến biên giới

    26-02-2023 14:43:55

    Những năm qua, cùng với nhiệm vụ tuần tra, bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) đã luôn tích cực, chủ động phối hợp và trực tiếp tham gia đấu tranh có hiệu quả với tội phạm ma túy. Với trách nhiệm và tinh thần dũng cảm, những người lính quân hàm xanh đang ngày đêm căng mình, chiến đấu với tội phạm ma túy, lập nên nhiều thành tích xuất sắc, góp phần giữ vững an ninh, trật tự ở khu vực biên giới.