Kết quả tìm kiếm cho "hơn 100 người bị thương"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 120

  • Giá gạo xuất khẩu giảm, kéo giá lúa trong nước đi xuống

    Giá gạo xuất khẩu giảm, kéo giá lúa trong nước đi xuống

    10-09-2023 17:34:13

    Giá lúa gạo khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua đảo chiều sang giảm. Sự giảm giá này được đánh giá bị tác động bởi giá gạo xuất khẩu từ các trung tâm sản xuất gạo hàng đầu châu Á giảm nhẹ trong tuần qua.

  • Trở lại bến phà xưa

    Trở lại bến phà xưa

    07-09-2023 08:09:46

    Năm 2017, khi ngày hợp long, thông xe cầu Vàm Cống cận kề, tôi thực hiện bài viết “Chưa xa đã nhớ…”, gom góp niềm bịn rịn về những chuyến phà trăm năm sắp hoàn thành sứ mệnh lịch sử. Không ngờ, 6 năm sau, tôi lại có dịp trở lại bến phà ngày cũ, nhưng để viết về niềm vui mới!

  • Giá gạo xuất khẩu Việt Nam vẫn giữ vị trí cao nhất

    Giá gạo xuất khẩu Việt Nam vẫn giữ vị trí cao nhất

    27-08-2023 18:37:19

    Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua có sự biến động tăng/giảm nhẹ ở một vài loại. Nhìn chung, giá lúa vẫn neo ở mức cao chưa từng có tại nhiều địa phương giúp nông dân đạt lợi nhuận khá, tích cực sản xuất, đặc biệt là vụ Thu Đông.

  • Tấm lòng người dân Đồng Tháp với Bác Tôn

    Tấm lòng người dân Đồng Tháp với Bác Tôn

    20-08-2023 08:55:55

    Những ngày tháng 8, chúng tôi có dịp về ấp An Thuận, xã Mỹ An Hưng, huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp), nơi có nhà lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Không rộng lớn như Khu Lưu niệm Bác Tôn ở xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), nhưng nơi đây chất chứa nghĩa tình người dân địa phương đối với Bác Tôn.

  • Hiệu ứng cuộc vận động dùng hàng Việt ở An Giang

    Hiệu ứng cuộc vận động dùng hàng Việt ở An Giang

    02-08-2023 05:59:09

    Sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và sự phối hợp chặt chẽ của hệ thống MTTQ, cùng các ban, ngành, đoàn thể giúp cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai rộng khắp từ thành thị đến vùng sâu, vùng xa. Qua đó, tạo đồng thuận cao trong xã hội, được nhân dân tích cực hưởng ứng, ưu tiên sử dụng hàng hóa do doanh nghiệp (DN) trong nước sản xuất.

  • An Giang thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    An Giang thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    17-07-2023 14:06:47

    Sáng 17/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQVN Nguyễn Thị Thu Hà dẫn đầu đoàn công tác Ủy ban Trung ương MTTQVN kiểm tra thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại tỉnh An Giang. Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư dự và tiếp đoàn.

  • Angimex - khẳng định phương thức hoạt động để nâng cao hiệu quả kinh doanh

    Angimex - khẳng định phương thức hoạt động để nâng cao hiệu quả kinh doanh

    10-07-2023 16:52:33

    Trong bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn, thách thức như hiện nay, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) cũng không ngoại lệ. Để “vượt sóng”, Angimex đã tổ chức đại hội cổ đông vào cuối tháng 6/ 2023, nhằm đưa ra nhiều phương án kinh doanh mới, được hầu hết các cổ đông đồng thuận…

  • Tiếp diễn xung đột tại Sudan khiến 18 dân thường thiệt mạng

    Tiếp diễn xung đột tại Sudan khiến 18 dân thường thiệt mạng

    02-06-2023 08:24:23

    Theo hãng tin AFP, các cuộc pháo kích đã khiến 18 dân thường thiệt mạng tại một khu chợ ở thủ đô Khartoum của Sudan trong bối cảnh giao tranh giữa quân đội nước này với Lực lượng hỗ trợ nhanh (RSF) bán quân sự đối địch không có dấu hiệu hạ nhiệt.

  • Bí ẩn những văn bia cổ trong động Phong Nha

    Bí ẩn những văn bia cổ trong động Phong Nha

    23-05-2023 15:03:15

    Trong động Phong Nha thuộc Di sản Thiên nhiên Thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình), trên một vách đá nằm sâu trong hang còn lưu giữ nhiều dòng chữ cổ được cho là của người Chăm.

  • Đổi mới công tác khuyến học, xây dựng xã hội học tập

    Đổi mới công tác khuyến học, xây dựng xã hội học tập

    14-05-2023 15:32:17

    Tỉnh Ninh Thuận tập trung đổi mới hoạt động phục vụ học tập, khuyến học kết hợp tăng cường chuyển đổi số tạo điều kiện để người dân có cơ hội bình đẳng trong tiếp cận hệ thống tri thức mở, linh hoạt với nhiều mô hình. Từ đó, hình thành thói quen, phát triển năng lực tự học tập, góp phần nâng cao dân trí, xây dựng xã hội học tập ở các địa phương.

  • Gỡ khó, thúc đẩy tiêu thụ nông sản, chống khai thác hải sản bất hợp pháp

    Gỡ khó, thúc đẩy tiêu thụ nông sản, chống khai thác hải sản bất hợp pháp

    18-04-2023 14:14:14

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 265/CĐ-TTg về việc tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ nông sản; thực hiện 3 Chương trình mục tiêu quốc gia; chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).

  • Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn

    Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn

    13-04-2023 06:50:10

    Thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) xuất hiện một nhóm đối tượng thực hiện các cuộc gọi đặt dịch vụ và lừa đảo đến các chủ quán ăn, nhà hàng hoặc mạo danh các đơn vị nhà hàng - khách sạn thực hiện cuộc gọi lừa đảo đến nhiều người dân, gây bức xúc trong dư luận.