Kết quả tìm kiếm cho "hướng dẫn cài đặt VssID"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 75

  • Bảo hiểm xã hội An Giang khởi động chiến dịch ra quân phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

    Bảo hiểm xã hội An Giang khởi động chiến dịch ra quân phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

    07-10-2021 20:14:00

    Ngày 7-10, Giám đốc Bảo hiểm xã hội An Giang Đặng Hồng Tuấn đã chủ trì lễ phát động ra quân phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) 3 tháng cuối năm, với quyết tâm thực hiện tốt “nhiệm vụ kép” vừa phòng chống dịch, vừa phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao năm 2021.

  • Nhiều tiện ích từ ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội số

    Nhiều tiện ích từ ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội số

    14-09-2021 08:14:51

    Ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội (BHXH) số trên nền tảng thiết bị di động được BHXH Việt Nam chính thức triển khai với nhiều tính năng, tiện ích ý nghĩa thiết thực, giúp người tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) biết được quá trình tham gia, thụ hưởng chính sách, tự giám sát, bảo vệ quyền lợi của mình.

  • Hướng dẫn đóng bảo hiểm tự nguyện, gia hạn thẻ bảo hiểm y tế theo hộ gia đình

    Hướng dẫn đóng bảo hiểm tự nguyện, gia hạn thẻ bảo hiểm y tế theo hộ gia đình

    31-08-2021 04:26:41

    Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc gia hạn, tăng mới thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình và đóng tiếp bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện, Bảo hiểm xã hội tỉnh An Giang hướng dẫn thực hiện trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

  • An Giang chi trả gộp 2 tháng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội vào cùng một kỳ chi trả

    An Giang chi trả gộp 2 tháng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội vào cùng một kỳ chi trả

    30-08-2021 19:07:27

    Chiều 30-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước đã ký Công văn 931/UBND-KTTH về việc chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) tháng 9-2021

  • Nhiều kết quả nổi bật thực hiện Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế

    Nhiều kết quả nổi bật thực hiện Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế

    14-07-2021 05:41:52

    Thực hiện Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT, Bảo hiểm xã hội tỉnh An Giang đã đạt nhiều kết quả nổi bật: tỷ lệ tham gia BHYT đạt trên 90%, vượt chỉ tiêu của Thủ tướng Chính phủ giao; quyền lợi của người tham gia BHYT được đảm bảo theo luật định; công tác giám định được đổi mới, đảm bảo sử dụng quỹ BHYT hiệu quả.

  • Sử dụng hình ảnh thẻ bảo hiểm y tế trên ứng dụng VssID để khám, chữa bệnh

    Sử dụng hình ảnh thẻ bảo hiểm y tế trên ứng dụng VssID để khám, chữa bệnh

    29-06-2021 05:38:12

    Từ ngày 16-6-2021, người bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) đến khám, chữa bệnh (KCB) được sử dụng hình ảnh thẻ BHYT trên ứng dụng VssID thay thế cho việc sử dụng thẻ BHYT giấy. Điều này phù hợp với yêu cầu cải cách hành chính và chuyển đổi số. Người sử dụng thẻ không lo mất, quên thẻ BHYT như đã xảy ra đối với thẻ BHYT giấy; đồng thời giúp giảm thời gian làm thủ tục KCB của cả người tham gia và cơ sở KCB.

  • Nhiều lợi ích khi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện

    Nhiều lợi ích khi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện

    25-05-2021 07:13:32

    Tháng 5 hàng năm là “Tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội (BHXH) toàn dân” do ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam thực hiện đồng loạt trên 63 tỉnh, thành phố. Đặc biệt, chính sách BHXH tự nguyện đã mở rộng mạng lưới an sinh xã hội cho người lao động (NLĐ) tự do. Đây là chính sách ưu việt của Đảng và nhà nước, vì lợi ích của NLĐ và nhân dân, được nhà nước bảo hộ, do cơ quan Bảo hiểm xã hội thực hiện.

  • An Giang: Ký kết phối hợp Bảo hiểm xã hội tỉnh, Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo

    An Giang: Ký kết phối hợp Bảo hiểm xã hội tỉnh, Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo

    26-04-2021 15:34:17

    Chiều 26-4, Bảo hiểm xã hội tỉnh An Giang tổ chức hội nghị ký kết phối hợp với Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2021.

  • An Giang cắt giảm thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả phục vụ người dân và doanh nghiệp

    An Giang cắt giảm thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả phục vụ người dân và doanh nghiệp

    20-04-2021 03:30:47

    Nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ người dân, ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tiếp tục cắt giảm từ 27 thủ tục hành chính (TTHC) xuống còn 25 TTHC, góp phần giảm đáng kể thời gian nộp hồ sơ và nhận kết quả, tạo sự hài lòng cho doanh nghiệp (DN) và người dân. Tại An Giang, công tác cải cách TTHC là một trong những yếu tố quan trọng giúp Bảo hiểm xã hội tỉnh hoàn thành nhiệm vụ.

  • An Giang: Hội nghị truyền thông, hướng dẫn cài đặt VssID và khen thưởng thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    An Giang: Hội nghị truyền thông, hướng dẫn cài đặt VssID và khen thưởng thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    07-04-2021 14:10:47

    Sáng 7-4, Bảo hiểm xã hội tỉnh An Giang tổ chức hội nghị truyền thông, hướng dẫn cài đặt VssID và khen thưởng trong công tác phối hợp thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT). Tại hội nghị, các đại biểu được nghe triển khai các tiện ích và tính năng của VssID, cũng như thao tác cài đặt, đăng ký tài khoản và sử dụng ứng dụng VssID (VssID-Bảo hiểm xã hội số).

  • Triển khai cài đặt và sử dụng ứng dụng VssID-Bảo hiểm xã hội số

    Triển khai cài đặt và sử dụng ứng dụng VssID-Bảo hiểm xã hội số

    05-04-2021 03:45:57

    Để khẩn trương đưa ứng dụng VssID-Bảo hiểm xã hội (BHXH) số đến với người tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, UBND tỉnh An Giang đã ban hành công văn chỉ đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; các đơn vị, doanh nghiệp (DN) phổ biến, quán triệt và đề nghị toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị thực hiện cài đặt, đăng ký và sử dụng VssID cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

  • Quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ và chính sách an sinh xã hội năm 2021

    Quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ và chính sách an sinh xã hội năm 2021

    22-03-2021 14:11:30

    “Phát huy kết quả đạt được, năm 2021, toàn ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu tổ chức, tích cực, chủ động, tập trung mọi nguồn lực, đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ. Quyết liệt triển khai các công việc cụ thể trong thực hiện chính sách an sinh xã hội trên địa bàn, cũng như thực hiện toàn diện hệ thống các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2021 được Chính phủ, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh giao”, đó là ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Bảo hiểm xã hội An Giang Đặng Hồng Tuấn ngay sau khi được Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh An Giang kể từ ngày 1-3-2021.