Kết quả tìm kiếm cho "hướng về cơ sở"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 311

  • An Giang nâng cao hiệu quả hoạt động MTTQ trong tình hình mới

    An Giang nâng cao hiệu quả hoạt động MTTQ trong tình hình mới

    03-10-2022 07:01:07

    Từ đầu năm đến nay, hoạt động của MTTQ trên địa bàn tỉnh An Giang có nhiều đổi mới theo hướng trọng tâm, hiệu quả, hướng về cơ sở, bám sát nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đơn vị. Qua đó, góp phần tạo sự đồng thuận trong xã hội, khơi dậy tinh thần “Tương thân tương ái” trong nhân dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

  • Chủ tịch nước dự Lễ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi

    Chủ tịch nước dự Lễ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi

    01-10-2022 21:40:13

    Dự Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, Chủ tịch nước nhấn mạnh người cao tuổi là vốn quý, là nguồn lực quan trọng của xã hội, là rường cột của gia đình và cộng đồng.

  • Châu Thành phát huy sức mạnh “Ý Đảng, lòng dân” - Kỳ 1: Đẩy mạnh tuyên truyền và vận động quần chúng

    Châu Thành phát huy sức mạnh “Ý Đảng, lòng dân” - Kỳ 1: Đẩy mạnh tuyên truyền và vận động quần chúng

    20-09-2022 08:44:00

    LTS: Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Châu Thành đoàn kết, một lòng vượt qua khó khăn và đạt được nhiều kết quả tích cực trong công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là nâng cao chất lượng hoạt động và xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh…

  • Phát huy quyền làm chủ của nhân dân

    Phát huy quyền làm chủ của nhân dân

    19-09-2022 07:16:31

    Với cơ chế “Đảng lãnh đạo, nhà nước quản lý, nhân dân làm chủ” và phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, giám sát, dân thụ hưởng”, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang cụ thể hóa thành các quy định, chỉ thị, chương trình hành động, kế hoạch, lãnh đạo hệ thống chính trị thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ cuối: Để nông thôn mới thêm mới

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ cuối: Để nông thôn mới thêm mới

    14-09-2022 09:32:42

    Đến nay, thu nhập bình quân đầu người của người dân trên địa bàn huyện Thoại Sơn đạt gần 65 triệu đồng/người/năm. Tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn liên tục giảm qua các năm, đến nay còn 0,86 %. Sau hơn 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, phong trào xây dựng NTM ở huyện Thoại Sơn ngày càng đi vào chiều sâu...

  • Phát huy vai trò nêu gương trong học tập và làm theo Bác

    Phát huy vai trò nêu gương trong học tập và làm theo Bác

    08-09-2022 06:56:45

    Tiếp tục đề cao vai trò, trách nhiệm nêu gương, “nói đi đôi với làm”, thống nhất tư tưởng và hành động, các nội dung học tập và làm theo gương Bác ngày càng lan tỏa sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang).

  • An Giang tăng cường xây dựng Đảng, hệ thống chính trị

    An Giang tăng cường xây dựng Đảng, hệ thống chính trị

    08-09-2022 06:59:24

    Những tháng đầu năm 2022, Thường trực Tỉnh ủy An Giang, cấp ủy Đảng bám sát Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 để lãnh, chỉ đạo thực hiện hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm và thường xuyên về công tác tổ chức xây dựng Đảng, hệ thống chính trị theo chương trình, kế hoạch đề ra.

  • Châu Đốc đổi mới công tác dân vận

    Châu Đốc đổi mới công tác dân vận

    06-09-2022 04:33:26

    Sau Đại hội Đảng các cấp, Đảng bộ TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) nhanh chóng triển khai thực hiện nghị quyết một cách toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm gắn với Nghị quyết 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.

  • Nâng cao chất lượng hội viên phụ nữ ở cơ sở

    Nâng cao chất lượng hội viên phụ nữ ở cơ sở

    01-09-2022 07:54:10

    Thời gian qua, việc phát triển, nâng cao chất lượng hội viên phụ nữ luôn được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) quan tâm thực hiện bằng nhiều giải pháp cụ thể.

  • Những trái tim nhân ái hướng về cộng đồng

    Những trái tim nhân ái hướng về cộng đồng

    30-08-2022 07:52:45

    Thực hiện lời dạy của Bác Hồ, Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: Phải xuất phát từ tình thương yêu nhân dân tha thiết mà góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân và làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt đau thương cho họ; những năm qua, chăm sóc sức khỏe cộng đồng luôn được xác định là một trong những công tác trọng tâm của các cấp Hội Chữ thập đỏ.

  • Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam làm việc với Tỉnh ủy An Giang

    Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam làm việc với Tỉnh ủy An Giang 

    25-08-2022 12:46:10

    Sáng 25/8, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam Nguyễn Đình Khang, cùng đoàn công tác Tổng LĐLĐ Việt Nam đã làm việc với Tỉnh ủy An Giang về các hoạt động nhằm nâng cao công tác phối hợp chỉ đạo, lãnh đạo phong trào công nhân và công tác công đoàn các cấp tỉnh An Giang. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng tiếp và làm việc với đoàn.

  • Thoại Sơn nâng chất công tác xây dựng Đảng

    Thoại Sơn nâng chất công tác xây dựng Đảng

    23-08-2022 07:12:28

    Với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã vượt qua khó khăn và đạt được nhiều kết quả tích cực trong công tác xây dựng Đảng. Đặc biệt là nâng cao chất lượng hoạt động và xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.