Kết quả tìm kiếm cho "hạn chế ăn bún"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 303

  • An Giang ứng phó sạt lở - cần giải pháp căn cơ và lâu dài

    An Giang ứng phó sạt lở - cần giải pháp căn cơ và lâu dài

    28-07-2023 04:14:34

    Chỉ trong nửa năm 2023, số vụ sạt lở đất bờ sông, kênh, rạch trên địa bàn An Giang đã tăng gấp 3 lần năm 2022. Sạt lở trở thành nỗi ám ảnh của người dân, doanh nghiệp, cũng là nỗi lo, sự trăn trở của ngành chức năng và chính quyền các cấp. Cần giải pháp căn cơ để ứng phó lâu dài với sạt lở, trong đó phải thay đổi tập quán sống ven sông; quy hoạch hệ thống đường giao thông, cơ sở hạ tầng, chợ… xa bờ sông, kênh, rạch.

  • Lươn tốt cho sức khỏe nhưng ai không nên ăn?

    Lươn tốt cho sức khỏe nhưng ai không nên ăn?

    21-07-2023 08:52:57

    Lươn có giá trị dinh dưỡng cao nhưng bạn không được ăn lươn chưa nấu chín kỹ. Người bị bệnh gout, mỡ máu, trẻ dưới 1 tuổi cần tránh xa món này.

  • Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    19-07-2023 19:59:05

    Trước diễn biến khó lường, tính chất nguy hiểm cũng như sức mạnh mang tính tàn phá của thiên tai, nhất là các loại hình thiên tai như: bão, sạt lở đất, lũ quét,…buộc chúng ta cần chuẩn bị đồng bộ các giải pháp để sẵn sàng ứng phó, nhất là ý thức chủ động phòng tránh, phòng ngừa, không chủ quan trước diễn biến của thiên tai.

  • Đậm đà nồi lẩu mắm cá lóc trưa cuối tuần

    Đậm đà nồi lẩu mắm cá lóc trưa cuối tuần

    16-07-2023 09:35:55

    Một trưa cuối tuần lại đến, Trưa nay ăn gì chọn giới thiệu một món lẩu đặc sắc khi có hai phiên bản nấu theo vùng miền. Đó là món lẩu mắm cá lóc thơm lừng, nóng hổi nấu kiểu miền Tây hoặc miền Trung.

  • Khám phá ẩm thực Việt Nam qua tranh minh họa

    Khám phá ẩm thực Việt Nam qua tranh minh họa

    14-07-2023 08:11:39

    Từ một cuộc thi trực tuyến trên mạng xã hội của cộng đồng nghệ sĩ trẻ đương đại, những tác phẩm đẹp mắt và sáng tạo nhất đã tạo nên triển lãm "Vùng nào thức nấy" đang diễn ra đến hết ngày 16/7 tại Trung tâm Thông tin Văn hóa Hồ Gươm (Hà Nội). 41 bức tranh đưa người xem vào hành trình du ngoạn đầy cảm xúc khi cảm nhận các món ngon trên khắp mọi miền đất nước.

  • Chi tiết các Di sản Thiên nhiên, Văn hóa Thế giới ở Việt Nam

    Chi tiết các Di sản Thiên nhiên, Văn hóa Thế giới ở Việt Nam 

    10-07-2023 14:06:48

    Đến tháng 5/2023, Việt Nam đã được UNESCO công nhận: 8 Di sản Thế giới, 15 Di sản Văn hóa Phi vật thể, 9 Di sản Văn hóa Tư liệu, 11 Khu Dự trữ Sinh quyển TG, 3 Công viên Địa chất Toàn cầu, 9 Khu Ramma

  • An Giang phát huy tiềm năng, khai thác lợi thế phát triển bền vững

    An Giang phát huy tiềm năng, khai thác lợi thế phát triển bền vững

    07-07-2023 06:54:11

    Sự sáng tạo và khát vọng vươn lên mạnh mẽ của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã tạo động lực trong hệ thống chính trị và sự năng động, cần cù của các tầng lớp nhân dân… góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) trên địa bàn.

  • Nông dân Thoại Sơn làm giàu chính đáng

    Nông dân Thoại Sơn làm giàu chính đáng

    05-07-2023 06:59:08

    Những năm gần đây, nhiều nông dân trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) mạnh dạn tìm kiếm, thử nghiệm mô hình sản xuất mới, đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi để mang lại hiệu quả kinh tế cao. Nhiều hộ vươn lên thoát nghèo, làm giàu trên mảnh đất quê hương.

  • Du khách tới Đà Nẵng đừng quên thưởng thức những món ngon trứ danh

    Du khách tới Đà Nẵng đừng quên thưởng thức những món ngon trứ danh 

    29-06-2023 08:42:35

    Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những điểm đến du lịch hấp dẫn, bờ biển đẹp, con người thân thiện mà còn được biết đến là điểm đến trứ danh của những món ăn địa phương không thể bỏ qua.

  • Tăng cường phòng, chống sạt lở

    Tăng cường phòng, chống sạt lở

    16-06-2023 07:07:16

    Chưa vào mùa mưa, nhưng trên địa bàn tỉnh An Giang xảy ra nhiều vụ sạt lở nghiêm trọng, ảnh hưởng nhiều nhà cửa, đất đai, tài sản của người dân, công trình giao thông. Ban Chỉ huy Ứng phó Biến đổi khí hậu - Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự tỉnh cùng các cấp, ngành tăng cường giải pháp, đồng thời khuyến cáo người dân chủ động phòng, chống sạt lở, giảm nhẹ thiên tai.

  • Công ty hút hầm cầu Gia Lai uy tín, giá rẻ hiện nay

    Công ty hút hầm cầu Gia Lai uy tín, giá rẻ hiện nay

    14-06-2023 15:41:57

    Gia Lai là một tỉnh Tây Nguyên nổi tiếng với địa hình đa dạng và nền kinh tế phát triển. Với sự phát triển đó, nhu cầu về các dịch vụ hút hầm cầu cũng ngày càng tăng cao. Trong thị trường đầy cạnh tranh này, Công ty Hút hầm cầu Gia Lai đã khẳng định được vị thế của mình như một đơn vị uy tín và chất lượng.

  • Phát triển kinh tế từ luân canh sen - khoai môn

    Phát triển kinh tế từ luân canh sen - khoai môn

    13-06-2023 07:16:08

    Những năm gần đây, mô hình luân canh cây trồng từ nhiều loại cây khác nhau được một số nông dân áp dụng và mang lại hiệu quả và kinh tế. Trong đó, mô hình trồng sen và khoai môn đem lại lợi nhuận cho người trồng, tạo thêm công việc cho một số lao động tại địa phương.