Kết quả tìm kiếm cho "hấp dẫn du khách"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4629

  • Đến Lào khám phá dòng thác Khone Phapheng kỳ vĩ

    Đến Lào khám phá dòng thác Khone Phapheng kỳ vĩ

    23-10-2024 08:06:30

    Được mệnh danh là "Niagara của châu Á", thác Khone Phapheng nổi bật với vẻ đẹp hùng vĩ. Đây cũng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du khách ghé thăm miền Nam nước Lào.

  • Vì sự thịnh vượng và lợi ích của người dân ASEAN

    Vì sự thịnh vượng và lợi ích của người dân ASEAN

    20-10-2024 08:14:36

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã tham dự lễ khai mạc Đại hội đồng Liên nghị viện Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á lần thứ 45 (AIPA-45) tại Trung tâm hội nghị quốc gia ở Thủ đô Viêng Chăn; cùng với sự có mặt của đông đảo các đoàn đại biểu chín Quốc hội/Nghị viện thành viên AIPA; đại diện 16 quốc gia quan sát viên AIPA; 8 quốc gia là đối tác phát triển của AIPA…

  • Độc đáo Lễ hội mùa vàng Bắc Sơn

    Độc đáo Lễ hội mùa vàng Bắc Sơn

    19-10-2024 08:33:30

    Tối 18/10, UBND huyện Bắc Sơn (tỉnh Lạng Sơn) tổ chức khai mạc Lễ hội mùa vàng Bắc Sơn năm 2024, với nhiều hoạt động văn hóa truyền thống độc đáo gắn liền với đời sống, sinh hoạt của đồng bào các dân tộc.

  • Món ngon theo mùa nước nổi

    Món ngon theo mùa nước nổi

    21-10-2024 07:28:29

    Mùa nước nổi được mong chờ nhất trong năm. Người ta luôn sẵn sàng chờ đón và sống cùng với con nước suốt 2 - 3 tháng liền. Tỉnh đầu nguồn như An Giang là nơi đón con nước về sớm và nhiều nhất. Từ dưới lòng sâu, muôn mầm sống mới sinh sôi. Sản vật miền quê theo đó hình thành, lớn lên, trở thành đặc sản phong phú, hấp dẫn biết bao thực khách.

  • Việt Nam lọt top danh sách 20 quốc gia được du khách toàn cầu yêu thích nhất

    Việt Nam lọt top danh sách 20 quốc gia được du khách toàn cầu yêu thích nhất

    18-10-2024 14:07:49

    Ngày càng đông du khách quốc tế lựa chọn khám phá những “viên ngọc ẩn” của dải đất hình chữ S, từ các thị trấn, bản làng để trải nghiệm bản sắc văn hóa truyền thống đến cảnh sắc thiên nhiên đa dạng.

  • Khám phá Phú Quốc - thiên đường du lịch hấp dẫn nhiều khách quốc tế

    Khám phá Phú Quốc - thiên đường du lịch hấp dẫn nhiều khách quốc tế

    18-10-2024 14:05:18

    Vào đầu tháng 10, tạp chí Conde Nast Traveller của Anh đã vinh danh “hòn đảo ngọc” Phú Quốc của Việt Nam là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới tại châu Á.

  • Dệt May NIHU – Đơn vị cung cấp quần áo bảo hộ lao động chất lượng

    Dệt May NIHU – Đơn vị cung cấp quần áo bảo hộ lao động chất lượng

    17-10-2024 10:01:12

    Dệt May NIHU đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp quần áo bảo hộ lao động. Với cam kết chất lượng vượt trội và dịch vụ chuyên nghiệp, Dệt May NIHU ngày càng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng khám phá những lợi ích và sản phẩm chất lượng qua bài viết dưới đây nhé.

  • Khám phá ghế xoay công thái học chính hãng tại An Giang

    Khám phá ghế xoay công thái học chính hãng tại An Giang

    16-10-2024 18:49:39

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế vừa tiện dụng, vừa chăm sóc sức khỏe khi ngồi làm việc, ghế xoay công thái học chính hãng tại An Giang chính là lựa chọn lý tưởng. Với thiết kế hiện đại, hỗ trợ tối ưu cột sống và các khớp cơ, ghế xoay công thái học giúp giảm thiểu căng thẳng và mệt mỏi khi ngồi lâu. Cùng khám phá những mẫu ghế chất lượng cao, mang đến sự thoải mái tối đa và nâng cao hiệu suất làm việc mỗi ngày, tại An Giang, khách hàng không phải đi xa để mua!

  • Khả năng thanh khoản Masteri Grand Avenue: Lý do nhà đầu tư không nên bỏ lỡ!

    Khả năng thanh khoản Masteri Grand Avenue: Lý do nhà đầu tư không nên bỏ lỡ!

    16-10-2024 18:29:25

    Khả năng thanh khoản Masteri Grand Avenue ra sao, là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm khi đánh giá tiềm năng sinh lời của dự án này.

  • Khám phá hương vị thịt lợn treo gác bếp của người vùng cao

    Khám phá hương vị thịt lợn treo gác bếp của người vùng cao

    16-10-2024 08:07:44

    Thịt lợn treo gác bếp là một món ăn đặc sản của các dân tộc thiểu số ở miền núi phía Bắc Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là một loại thực phẩm, thịt lợn gác bếp còn là biểu tượng của văn hóa phong phú, lòng hiếu khách và nghệ thuật nấu ăn truyền thống của người dân nơi đây. Mỗi miếng thịt gác bếp không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy mà còn chứa đựng những câu chuyện về đời sống, lịch sử và phong tục tập quán của các dân tộc.

  • Bất động sản Cần Thơ lộ diện “hàng hiếm” dẫn sóng thị trường

    Bất động sản Cần Thơ lộ diện “hàng hiếm” dẫn sóng thị trường

    16-10-2024 07:51:50

    Thị trường bất động sản Cần Thơ tạo sóng thời điểm cuối năm với sự xuất hiện của hơn 200 sản phẩm đất nền từ dự án Nam Long II Central Lake. Được phát triển bởi chủ đầu tư danh tiếng và là nguồn cung đất nền hiếm hoi trong bối cảnh hiện nay, dự án dù chưa chính thức ra mắt đã nhanh chóng tạo ra hấp lực mạnh mẽ.

  • Huy động vốn và tín dụng vẫn giữ nhịp độ tăng trưởng

    Huy động vốn và tín dụng vẫn giữ nhịp độ tăng trưởng

    16-10-2024 08:00:02

    Trong bối cảnh nền kinh tế còn đối mặt với nhiều thách thức, lực hấp thụ vốn của doanh nghiệp (DN) vẫn còn yếu… Tuy nhiên, với nỗ lực của hệ thống ngân hàng trên địa bàn tỉnh, hoạt động huy động vốn và tín dụng vẫn giữ nhịp tăng trưởng, phục vụ phát triển kinh tế địa phương.