Kết quả tìm kiếm cho "hệ thống cáp treo"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 782

  • Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    26-09-2023 06:10:22

    “Địa bàn quản lý của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình rất phức tạp, phụ trách hơn 15km biên giới (đường bộ lẫn đường sông). Hầu như loại tội phạm nào có trên toàn khu vực biên giới thì đều xuất hiện ở đây. Nhiều vụ án ma túy lớn nhất tỉnh cũng được phát hiện từ khu vực này. Có thể nói, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đơn vị hoàn thành nhiệm vụ trong bối cảnh hết sức khó khăn, áp lực”- đại tá Trần Quốc Khánh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang nhận định.

  • Trung thu cận kề, chị em đua nhau khoe sắc trong những tà áo dài rực rỡ

    Trung thu cận kề, chị em đua nhau khoe sắc trong những tà áo dài rực rỡ 

    25-09-2023 09:02:22

    Trung thu đang đến thật gần trên khắp mọi nẻo đường con phố. Phố phường đâu đâu cũng nhộn nhịp, lung linh đủ loại sắc màu. Những ngày này, chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh những tà áo dài rực rỡ phấp phới khoe sắc.

  • Những hình ảnh thay đổi cách nhìn về thế giới tự nhiên

    Những hình ảnh thay đổi cách nhìn về thế giới tự nhiên

    24-09-2023 19:11:14

    Với khả năng nắm bắt trí tưởng tượng và gợi lên cảm xúc, những bức ảnh có thể kể cho chúng ta những câu chuyện về thiên nhiên mà chỉ ngôn từ không thể truyền tải được. Các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi Nhiếp ảnh thiên nhiên TTL năm 2023 chứng minh rằng, đối với thiên nhiên, một bức ảnh đáng giá cả nghìn lời nói.

  • Nhớ con khô cá đồng

    Nhớ con khô cá đồng

    24-09-2023 18:26:00

    Trong chuyến về xứ đầu nguồn An Phú (tỉnh An Giang) trong mùa nước nổi, tôi có dịp gặp lại những xâu khô treo lủng lẳng trước hiên nhà đón nắng. Đã rất lâu rồi, hình ảnh ấy mới đập vào mắt, như nhắc nhớ về ký ức của món ăn dân dã đã gắn chặt với tôi những ngày thơ ấu: Con khô cá đồng.

  • Học Bác qua “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”

    Học Bác qua “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”

    22-09-2023 06:14:42

    Mô hình “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” là một trong những cách làm sáng tạo của Trường Đại học An Giang (ĐHAG), giúp việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thêm trực quan, sinh động, ngày càng lan tỏa.

  • Mỹ giữ lãi suất cao kỷ lục, phát tín hiệu 'diều hâu': USD tăng vọt, vàng giảm

    Mỹ giữ lãi suất cao kỷ lục, phát tín hiệu 'diều hâu': USD tăng vọt, vàng giảm

    21-09-2023 08:47:29

    Mỹ quyết định giữ nguyên lãi suất ở mức cao nhất trong 22 năm nhưng phát tín hiệu sẽ tiếp tục tăng lãi suất và neo trong thời gian dài. Các thị trường tài chính, hàng hóa biến động mạnh.

  • Ký ức miền quê trong khu nghỉ dưỡng

    Ký ức miền quê trong khu nghỉ dưỡng

    02-09-2023 09:31:52

    Sự phát triển của ngành thương mại, dịch vụ đã kéo theo sự ra đời hàng loạt sản phẩm tiện nghi. Kinh tế Việt Nam hiện trên đà lấy lại những gì đã bỏ lỡ trong trận đại dịch vừa qua, du lịch đã trở thành một phần không thể thiếu để thu hút sự tăng trưởng với bất kể quốc gia nào. Những khu vực đáng sống, đặc biệt là thành phố biển, như: Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang đang đầu tư rất mạnh vào kinh tế mũi nhọn của mình.

  • Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre trong không gian sống hiện đại

    Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre trong không gian sống hiện đại

    16-09-2023 09:49:01

    Đèn mây tre được đánh giá là sản phẩm “cầu nối” giữa nghệ thuật truyền thống và công nghệ hiện đại. Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre được người dùng đánh giá cao, phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách kiến trúc, từ cổ điển đến hiện đại. Đèn mây tre được thiết kế và gia công với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, đáp ứng thị hiếu người dùng một cách trọn vẹn.

  • Vi phạm quy định về cho vay, giám đốc ngân hàng và doanh nghiệp lĩnh án tù

    Vi phạm quy định về cho vay, giám đốc ngân hàng và doanh nghiệp lĩnh án tù

    14-09-2023 19:41:12

    Ngày 14/9, Tòa án nhân dân tỉnh Phú Yên mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Công, nguyên Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Phú Yên, Chủ tịch Hội đồng tín dụng (gọi tắt là BIDV Phú Yên) cùng các thuộc cấp về tội vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng theo quy định tại khoản 3 Điều 179 Bộ luật Hình sự năm 1999. Trong vụ án này, Nguyễn Thành Hiếu, Giám đốc Công ty Hiếu Anh bị xét xử cùng về tội danh trên.

  • 50 năm chuyến thăm đầu tiên của Tổng Tư lệnh Fidel Castro tới Việt Nam: Sự khích lệ to lớn

    50 năm chuyến thăm đầu tiên của Tổng Tư lệnh Fidel Castro tới Việt Nam: Sự khích lệ to lớn

    14-09-2023 08:25:06

    Chuyến thăm Việt Nam của Chủ tịch Fidel Castro vào tháng 9/1973 là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt. Vị lãnh tụ cách mạng đã thực hiện được giấc mơ mà ông ấp ủ bấy lâu. Cả lãnh đạo và nhân dân Việt Nam cũng rất mong chờ được đón người bạn lớn này tới thăm quê hương mình.

  • Giải pháp tưới ban công đơn giản, tiết kiệm nước tại Thế giới làm vườn

    Giải pháp tưới ban công đơn giản, tiết kiệm nước tại Thế giới làm vườn

    13-09-2023 11:50:03

    Bạn đang có nhu cầu trồng cây ở ban công nhưng không biết nên chọn giải pháp tưới nào? Giải pháp tưới ban công đơn giản, tiết kiệm nước tại Thế giới làm vườn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn giải pháp ưu việt này.

  • Châu Phú đẩy mạnh phong trào thể dục - thể thao

    Châu Phú đẩy mạnh phong trào thể dục - thể thao

    04-09-2023 07:21:01

    Với những hoạt động phong phú, đa dạng, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đi sâu vào đời sống, lan tỏa khắp các địa bàn dân cư, thu hút mọi tầng lớp nhân dân.