Kết quả tìm kiếm cho "hồng cầu hình liềm"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 257

  • Từ chuyến bay nhân đạo, trở thành 'đại án'!

    Từ chuyến bay nhân đạo, trở thành 'đại án'!

    10-04-2023 19:30:20

    Cơ quan An ninh Điều tra (ANĐT) Bộ Công an đã ban hành kết luận điều tra vụ án 'Đưa hối lộ, môi giới hối lộ, nhận hối lộ, lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ, lừa đảo chiếm đoạt tài sản' xảy ra tại Bộ Ngoại giao, TP Hà Nội và các tỉnh, thành phố; chuyển hồ sơ đến Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao đề nghị truy tố 54 bị can. Dư luận 'giật mình', ngỡ ngàng trước số tiền, số lần nhận hối lộ, cũng như có tới 54 bị can từ thứ trưởng đến phó chủ tịch tỉnh, thành phố, thư ký, trợ lý, cán bộ các bộ!

  • Sáu điều dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Di sản tinh thần vô giá của lực lượng Công an nhân dân

    Sáu điều dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Di sản tinh thần vô giá của lực lượng Công an nhân dân

    11-03-2023 07:50:02

    Nhân dịp 75 năm Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh (11/3/1948 - 11/3/2023), Đại tướng, Giáo sư, Tiến sỹ Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an có bài viết: "Sáu điều dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Di sản tinh thần vô giá của lực lượng Công an nhân dân". TTXVN trân trọng giới thiệu bài viết:

  • Đa dạng mô hình sản xuất cải thiện đời sống nông dân

    Đa dạng mô hình sản xuất cải thiện đời sống nông dân

    03-03-2023 05:39:06

    Nhờ triển khai, thực hiện hiệu quả phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi và tạo nhiều nguồn lực hỗ trợ nông dân phát triển, hội viên nông dân của huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã góp phần đa dạng các mô hình sản xuất, tăng thu nhập. Trong đó, thay đổi tích cực là sự chuyển biến trong tư duy sản xuất của nông dân, từ độc canh sang đa canh; từ gắn bó với cây lúa, nếp nay mạnh dạn thử sức với cây trồng mới.

  • Tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng và sự vận dụng trong tình hình hiện nay

    Tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng và sự vận dụng trong tình hình hiện nay

    03-02-2023 07:35:46

    Ngay từ ngày thành lập Đảng và trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm đến việc xây dựng và chỉnh đốn Đảng.

  • Cán bộ, đảng viên tiên phong và thực hành việc nêu gương

    Cán bộ, đảng viên tiên phong và thực hành việc nêu gương

    01-02-2023 08:34:28

    Đảng Cộng sản Việt Nam là đội tiên phong của giai cấp công nhân, đồng thời là đội tiên phong của nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam, đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của dân tộc. Điều khẳng định đó trong Cương lĩnh của Đảng khẳng định bản chất cách mạng, khoa học của Đảng, nêu bật tính tiên phong của một đảng chân chính cách mạng.

  • Giải pháp phòng, chống ngập lụt đô thị tại Việt Nam

    Giải pháp phòng, chống ngập lụt đô thị tại Việt Nam

    26-01-2023 14:03:59

    Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, biến đổi khí hậu. Cùng với quá trình đô thị hóa thì vấn đề ngập lụt đô thị đang diễn biến phức tạp, gây trở ngại cho sự phát triển của các đô thị ở Việt Nam.

  • Người mang đến những mùa xuân đất nước

    Người mang đến những mùa xuân đất nước

    23-01-2023 14:31:43

    Mỗi khi Tết đến, xuân về, chúng ta lại nhớ đến Bác Hồ - Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, Nhà văn hóa kiệt xuất, Người đã hy sinh trọn cuộc đời để đất nước ta “nở hoa độc lập, kết quả tự do”, nhân dân ta được hưởng những mùa Xuân ấm no, hạnh phúc.

  • Tận hưởng tiết trời Xuân trên núi Cấm

    Tận hưởng tiết trời Xuân trên núi Cấm

    18-01-2023 10:01:42

    Năm mới, với ước vọng cuộc sống, công việc, vạn sự may mắn, thuận lợi, hanh thông nên việc xuất hành đầu năm của mỗi người dần trở nên quan trọng và đặc biệt. Với nét đẹp văn hóa “đi chùa hái lộc”, nhiều người chọn Cấm Sơn là điểm đến tuyệt vời đầu năm vừa hành hương, lễ bái chùa chiền vừa vãn cảnh núi non thơ mộng, tận hưởng cái tiết trời hanh hao se lạnh thời điểm giao mùa, hơi thở những ngày tàn Đông còn vương vấn.

  • “Kinh đô chùa chiền” chốn non thiêng

    “Kinh đô chùa chiền” chốn non thiêng 

    18-01-2023 03:41:30

    Các nhà nghiên cứu cho rằng, thế núi kiểu “rồng chầu, hổ phục” có thể gắn với 6 linh vật: Rồng, kỳ lân, rùa, phụng, voi và hổ, phủ phục quanh ngọn núi cao nhất ở trung tâm là Thiên Cấm Sơn. Thế mới có phong cảnh “thủy tú sơn kỳ” bốn mùa đẹp như hoa như gấm, cây cỏ xanh tươi phồn thịnh.

  • An Giang: Nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới

    An Giang: Nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới

    10-01-2023 05:47:44

    Chiếm trên 70% dân số, nông dân tỉnh nhà luôn tích cực thi đua lao động sản xuất, xây dựng nông thôn mới (NTM), góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Tổng Bí thư: Tranh thủ thời cơ, thực hiện thắng lợi mục tiêu KT - XH năm 2023

    Tổng Bí thư: Tranh thủ thời cơ, thực hiện thắng lợi mục tiêu KT - XH năm 2023

    03-01-2023 13:57:01

    Sáng 3/1, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nhằm tổng kết công tác năm 2022 và triển khai Kết luận của Trung ương, Nghị quyết của Quốc hội Khóa XV về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023.

  • Nông dân Long Giang nỗ lực làm giàu

    Nông dân Long Giang nỗ lực làm giàu

    12-12-2022 07:04:00

    Từ phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, hội viên nông dân xã Long Giang (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) có cơ hội tiếp cận tiến bộ khoa - học kỹ thuật, các mô hình mới, cách làm hiệu quả và nguồn vốn ưu đãi… Qua đó, giúp việc canh tác của hội viên ngày càng thuận lợi, đời sống nâng lên.