Kết quả tìm kiếm cho "hai màu được ưa chuộng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 601

  • Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    18-05-2024 14:59:16

    Quá khứ đau thương và hào hùng đã đi qua, biết bao mồ hôi, công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, quân và dân Trường Sa đã đổ xuống, biến đảo đá khô cằn năm xưa trở thành Trường Sa xanh mướt.

  • Tuyệt đối không sạc iPhone theo cách này

    Tuyệt đối không sạc iPhone theo cách này

    18-05-2024 08:37:25

    Apple đã đưa ra cảnh báo về những lỗi khi sạc iPhone nguy hiểm mà nhiều người dùng vẫn sử dụng như thói quen.

  • Nâng cấp “con đường” xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

    Nâng cấp “con đường” xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

    15-05-2024 08:37:00

    Trung Quốc hiện là một trong ba thị trường xuất khẩu nông, lâm, thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Tuy nhiên, nếu xét trên tổng lượng nhập khẩu các mặt hàng này của Trung Quốc hằng năm là khoảng 260 tỷ USD, thì Việt Nam mới chiếm thị phần chưa đến 5%. Đầu tư logistics, nâng cấp “con đường” xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc trên cơ sở chuyển đổi hiệu quả từ tiểu ngạch sang chính ngạch chính là giải pháp khơi thông xuất khẩu, rút ngắn thời gian tiếp cận thị trường.

  • Mệnh Thổ có nên đeo vòng trầm hương? Gợi ý các mẫu vòng trầm phù hợp

    Mệnh Thổ có nên đeo vòng trầm hương? Gợi ý các mẫu vòng trầm phù hợp

    11-05-2024 17:01:47

    Vòng tay trầm hương được biết đến với công dụng mang đến may mắn, bình an cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, việc đeo vòng trầm hương có phải là lựa chọn phù hợp cho những người mang mệnh Thổ hay không là một câu hỏi đáng xem xét. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có lựa chọn đúng đắn nhất.

  • Cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam giới theo độ tuổi

    Cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam giới theo độ tuổi

    11-05-2024 17:00:41

    Thử qua nhiều thiết kế kính, nhưng không chọn được kiểu dáng nào ưng ý. Vậy, chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam là khó hay dễ?

  • An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    10-05-2024 06:23:13

    An Giang là địa phương có điều kiện thuận lợi sản xuất lúa, cá tra, cây ăn trái, rau màu... quanh năm. Tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, tác động của biến đổi khí hậu đang làm cho chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm toàn cầu bị gián đoạn, nhiều nơi thiếu hụt. Đây là cơ hội để doanh nghiệp (DN) nông, thủy sản của tỉnh tận dụng thời cơ xuất khẩu, tập trung vào sản phẩm chủ lực, sản phẩm mới có tiềm năng, lợi thế.

  • Hạ nhiệt nhờ gam màu nhạt, trắng, be hay cream mới là chân ái?

    Hạ nhiệt nhờ gam màu nhạt, trắng, be hay cream mới là chân ái?

    08-05-2024 08:57:00

    Trang phục màu nhạt tông trắng hoặc màu pastel được ưa chuộng trong mùa nóng vì chúng mang đến cảm giác mát mẻ nhẹ nhàng. Sắc trắng ngà, màu cream hay beige sẽ là lựa chọn hiệu quả hơn cho việc hạ nhiệt nắng hè?

  • Những họa tiết và màu sắc dẫn dắt xu hướng hè này

    Những họa tiết và màu sắc dẫn dắt xu hướng hè này

    01-05-2024 09:03:07

    Bảng màu thời trang hè này nghiêng về xu hướng tươi sáng và dịu nhẹ, họa tiết trên váy áo có kích thước nhỏ nhắn và rạng rỡ mang theo nét dịu dàng của mùa xuân và sự phóng khoáng của mùa hạ đan xen.

  • “Thi tướng” tài hoa Huỳnh Văn Nghệ

    “Thi tướng” tài hoa Huỳnh Văn Nghệ

    01-05-2024 02:42:06

    Không những là nhà chỉ huy quân sự tài năng, kiên cường, cuộc đời hoạt động cách mạng của Huỳnh Văn Nghệ còn là một cây bút tràn đầy nhiệt huyết. Ở lĩnh vực thơ ca, ông được mệnh danh là “Thi tướng rừng xanh”.

  • Sầu riêng được mùa, giá cao

    Sầu riêng được mùa, giá cao

    30-04-2024 06:10:10

    Nông dân huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đang vào chính vụ thu hoạch sầu riêng. Năm nay, hoạt động mua bán, vận chuyển sầu riêng diễn ra sôi nổi, nhộn nhịp. Sầu riêng được mùa, được giá, nông dân phấn khởi vì có vụ mùa bội thu.

  • Tại sao nên chọn HCMC Events làm đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm?

    Tại sao nên chọn HCMC Events làm đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm?

    26-04-2024 09:09:59

    Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm là hoạt động quan trọng trong việc tiếp cận và thu hút sự quan âm của công chúng dành cho sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện, HCMC Events tự tin là đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất, tạo hiệu ứng thu hút truyền thông cực tốt. Chúng tôi mang mang đến giải pháp sự kiện ra mắt trọn gói từ ý tưởng, kịch bản, hệ thống thiết bị, nhân sự..., với mức giá vô cùng ấn tượng.

  • Hạt nếp đặc sản Phủ Đoan

    Hạt nếp đặc sản Phủ Đoan

    26-04-2024 08:20:54

    Xã Hùng Xuyên, huyện Đoan Hùng có điều kiện thổ nhưỡng phù hợp, thuận lợi cho các giống lúa, trong đó giống lúa nếp Khoái Đen đặc sản đạt chất lượng OCOP 3 sao. Hương vị thuần khiết của giống lúa chính gốc bản địa cùng chất đất tự nhiên tạo cho hạt nếp Khoái Đen đạt độ thơm ngon, dẻo mềm độc đáo.