Kết quả tìm kiếm cho "hoa tràm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 10404

  • Thảo luận tổ đóng góp các dự án luật

    Thảo luận tổ đóng góp các dự án luật

    08-06-2024 17:26:16

    Ngày 8/6, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tham gia nhiều ý kiến thảo luận tổ về dự án Luật Phòng, chống mua bán người (sửa đổi); Luật Tư pháp người chưa thành niên; Luật Công đoàn (sửa đổi); chủ trương đầu tư Chương trình Mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 – 2035.

  • Nhật Bản: Phát hiện loài thủy quái 237 triệu tuổi

    Nhật Bản: Phát hiện loài thủy quái 237 triệu tuổi

    08-06-2024 10:19:58

    Loài thủy quái cổ đại mới thuộc về một nhóm cá sụn giống cá mập gọi là Hybodontiform, sống vào đầu thời đại khủng long.

  • Thưởng thức món Cơm âm phủ độc nhất vô nhị, tinh hoa ẩm thực trăm năm xứ Huế

    Thưởng thức món Cơm âm phủ độc nhất vô nhị, tinh hoa ẩm thực trăm năm xứ Huế

    08-06-2024 09:36:58

    Cũng là cơm, nhưng món Cơm âm phủ này có gì đặc biệt mà khiến thực khách mê như điếu đổ và nổi danh là tinh hoa ẩm thực xứ Huế?

  • Sách trong tôi

    Sách trong tôi

    07-06-2024 20:57:38

    Tôi có thói quen mỗi năm sắp xếp lại tủ sách một lần. Thường việc sắp xếp này tôi làm nhẩn nha đến hơn tuần mới xong bởi tôi hay bị sa đà vào kỷ niệm mỗi khi cầm đến những cuốn sách trong lúc sắp xếp, gặp cuốn nào hay lại ngưng để đọc vài trang... Bộ sách này là đồng nghiệp tặng ngày tôi nhận quyết định nghỉ hưu. Tôi nhớ hôm đó cậu trưởng phòng nói: “Phòng có món quà nhỏ tặng chị nhưng toàn là nam nên không biết mua gì, hay đưa tiền rồi chị muốn mua gì thì mua?”. Tôi nghĩ ngay đến bộ sách lịch sử và dư địa chí khá nhiều tiền ở ngoài nhà sách mà tôi cứ đắn đo cầm lên, đặt xuống mấy lần nên vui vẻ đồng ý. Tôi ra mua bộ sách, thêm giấy hoa về tự tay gói rồi đặt lên bàn trưởng phòng để cậu trao quà. Nhớ hôm liên hoan chia tay, vài người hỏi tôi món quà gì mà to và nặng thế. Thật vui! Còn mấy cuốn sách này là T. tặng tôi trong một lần gặp mặt ở Cà Mau. Cuốn này nữa là lần đó tôi ra Hội An, V. khoe với tôi vừa đọc một cuốn sách hay, do tác giả tặng. Tôi nói đùa với V.: “Em đọc xong rồi tặng lại chị đi”. Không ngờ V. vui vẻ cười: “Em tặng chị”. Cuốn “Xứ Trầm Hương” của Quách Tấn, tôi có đến hai bản. Một bản cũ photo của Nhà xuất bản Lá Bối, tôi dùng tra cứu đến long gáy và một bản mới tái bản sau này bán hạ giá trong một hội sách ở Huế, tôi nhờ một người bạn ngoài ấy mua gửi vào...

  • Ra mắt “Điểm tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ điều trị nghiện ma túy tại cộng đồng” ở thị trấn Phú Hòa

    Ra mắt “Điểm tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ điều trị nghiện ma túy tại cộng đồng” ở thị trấn Phú Hòa

    07-06-2024 18:00:13

    Ngày 7/6, UBND thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) phối hợp Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Thoại Sơn ra mắt “Điểm tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ điều trị nghiện ma túy tại cộng đồng”.

  • Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    07-06-2024 10:24:27

    Nhiều nhà mua hàng quốc tế muốn mua thêm nhiều mặt hàng từ Việt Nam để bổ sung nguồn cung đang bị thiếu hụt do ảnh hưởng bởi thời tiết cực đoan, xung đột địa chính trị trên thế giới

  • Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    06-06-2024 23:51:08

    Học Bác không phải ở đâu xa mà chính từ những đức tính tốt đẹp, gần gũi, giản dị của Người. Tại huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các địa phương, cơ quan, đơn vị chú trọng nhân rộng những mô hình hay, tấm gương sáng, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

  • Đưa điện ra quần đảo Trường Sa

    Đưa điện ra quần đảo Trường Sa

    06-06-2024 09:12:35

    Giữa trùng khơi mênh mông, những điểm đảo trên quần đảo Trường Sa đã và đang từng ngày đủ đầy hơn nguồn điện để thắp sáng. Cuộc sống của mỗi cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo ngày một tốt hơn, xóa dần khoảng cách giữa đất liền và biển đảo.

  • Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

    Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

    06-06-2024 08:46:05

    Nhiều người tưởng rượu để càng lâu càng ngon, thật ra nó cũng có hạn dùng như các loại thực phẩm, đồ uống khác, vậy làm thế nào để nhận ra rượu hết hạn sử dụng?

  • Bộ Công an kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB

    Bộ Công an kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB

    05-06-2024 19:52:32

    Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Bộ Công an thông báo kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB và các đơn vị có liên quan.

  • Xét xử phúc thẩm vụ 70 'giang hồ' ở Phú Quốc nổ súng giành đất làm chết 2 người, 6 người bị thương

    Xét xử phúc thẩm vụ 70 'giang hồ' ở Phú Quốc nổ súng giành đất làm chết 2 người, 6 người bị thương

    05-06-2024 19:48:31

    Ngày 5/6, Tòa án nhân dân cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm vụ án 'Giết người; Gây rối trật tự công cộng; Che giấu tội phạm và Tàng trữ, vận chuyển, sử dụng, mua bán trái phép vũ khí quân dụng' trong vụ 70 'giang hồ' nổ súng giành đất xảy ra tại ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang làm 2 người chết và 6 người bị thương.

  • Cận cảnh con đường dài 1km ở Hội An vừa lọt top đẹp nhất thế giới

    Cận cảnh con đường dài 1km ở Hội An vừa lọt top đẹp nhất thế giới

    05-06-2024 08:35:07

    Tuyến đường Trần Phú tại phố cổ Hội An (Quảng Nam) với hàng loạt di sản và những cây hoa giấy rực rỡ ở hai bên đường, vừa lọt vào danh sách những con đường đẹp nhất thế giới.