Kết quả tìm kiếm cho "kết hợp triều cường"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 7247

  • Nhật Bản hỗ trợ khẩn cấp 2 triệu USD giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

    Nhật Bản hỗ trợ khẩn cấp 2 triệu USD giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

    11-10-2024 14:11:38

    Chính phủ Nhật Bản vừa công bố khoản hỗ trợ 2 triệu USD cho Tổ chức Di cư quốc tế (IOM) và Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) tại Việt Nam để góp phần giúp các hộ gia đình và trẻ em bị ảnh hưởng và phải di dời do tác động của cơn bão số 3 (bão Yagi).

  • Đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cùng đất nước

    Đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cùng đất nước

    11-10-2024 08:56:25

    Trong gần 40 năm thực hiện chính sách đổi mới, bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã có bước phát triển mạnh về số lượng và chất lượng, ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Một số doanh nghiệp, doanh nhân phát triển đạt tầm khu vực và thế giới, góp phần nâng cao vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế.

  • Thủ tướng dự Hội nghị Cấp cao ASEAN - Ấn Độ và Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN - Canada

    Thủ tướng dự Hội nghị Cấp cao ASEAN - Ấn Độ và Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN - Canada

    11-10-2024 08:25:12

    Theo đặc phái viên TTXVN, ngày 10/10, nhân dịp dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 44, 45 và các Hội nghị cấp cao liên quan tại Viêng Chăn, Lào, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN - Ấn Độ lần thứ 21 và Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN - Canada.

  • Tập trung làm tốt nhiệm vụ công tác biên phòng cuối năm

    Tập trung làm tốt nhiệm vụ công tác biên phòng cuối năm

    11-10-2024 06:53:47

    Tại Hội nghị Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh sơ kết công tác quý III, triển khai nhiệm vụ quý IV/2024, đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang khẳng định: Ban Thường vụ Đảng ủy BĐBP tỉnh đã bám sát sự lãnh, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh BĐBP, Tỉnh ủy, UBND tỉnh; tập trung lãnh, chỉ đạo làm tốt nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

  • Doanh nghiệp An Giang đồng hành vì sự phát triển của tỉnh

    Doanh nghiệp An Giang đồng hành vì sự phát triển của tỉnh

    11-10-2024 06:54:37

    Cùng với sự phát triển của tỉnh, cộng đồng doanh nghiệp (DN), doanh nhân An Giang đã lớn mạnh cả về số lượng và tầm vóc, khẳng định uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. “UBND tỉnh trân trọng cảm ơn cộng đồng DN, doanh nhân trong và ngoài tỉnh thời gian qua đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh, vì sự phát triển của tỉnh”- Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng chia sẻ.

  • Nông dân An Giang thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    Nông dân An Giang thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    10-10-2024 06:48:27

    Giai đoạn 2022 - 2024, phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi trên địa bàn tỉnh đạt được những kết quả tích cực, tạo được sự lan tỏa trong đông đảo hội viên, nông dân. Qua đó, khẳng định vai trò của hội nông dân các cấp trong công tác hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu trên quê hương mình.

  • Bảo vệ sản xuất nông nghiệp những tháng cuối năm

    Bảo vệ sản xuất nông nghiệp những tháng cuối năm

    10-10-2024 06:48:33

    Trong những tháng cuối năm 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) yêu cầu các đơn vị trực thuộc, các địa phương tập trung bảo vệ sản xuất nông nghiệp của nông dân. Trong đó, cần đặc biệt quan tâm đến công tác bảo vệ lúa, hoa màu trước dịch hại và ảnh hưởng của thời tiết mùa mưa bão.

  • 5 nhóm người cần cảnh giác ung thư đường tiêu hóa

    5 nhóm người cần cảnh giác ung thư đường tiêu hóa

    09-10-2024 08:30:56

    Người ít vận động, hút thuốc lá, viêm đường tiêu hóa mạn tính, thừa cân béo phì sẽ có khả năng mắc ung thư cao hơn.

  • Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới khảo sát các điểm sạt lở

    Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới khảo sát các điểm sạt lở

    09-10-2024 08:13:13

    Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Cù Minh Trọng cùng lãnh đạo các ngành chuyên môn vừa đến khảo sát thực tế các điểm sạt lở, tuyến đê bao trên địa bàn các xã: An Thạnh Trung, Mỹ An và Long Giang.

  • Mưa lớn và triều cường dâng cao, nhiều tuyến đường TP. Long Xuyên chìm trong nước

    Mưa lớn và triều cường dâng cao, nhiều tuyến đường TP. Long Xuyên chìm trong nước 

    08-10-2024 19:29:43

    Sau cơn mưa lớn chiều tối 8/10, kết hợp với triều cường lên cao, khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP. Long Xuyên bị ngập sâu trong nước, làm ách tắc giao thông cục bộ, ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhiều hộ dân và phương tiện tham gia giao thông…

  • An Giang chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát

    An Giang chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát

    09-10-2024 07:40:01

    “Ai có gì góp nấy, ai có công góp công, ai có của góp của, ai có nhiều góp nhiều, ai có ít góp ít”. Đó là lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát động phong trào thi đua cả nước chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước từ nay đến năm 2025 với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi”.

  • An Phú tập trung giải pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội

    An Phú tập trung giải pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội

    09-10-2024 06:20:01

    9 tháng qua, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) huyện An Phú tiếp tục tăng trưởng. Công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người có công luôn được quan tâm thực hiện; tổ chức tốt các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an ninh biên giới được giữ vững…