Kết quả tìm kiếm cho "kể từ năm 1800"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 91

  • Trường dạy nghề thẩm mỹ ở An Giang- Địa chỉ uy tín, cơ hội nghề nghiệp cao

    Trường dạy nghề thẩm mỹ ở An Giang- Địa chỉ uy tín, cơ hội nghề nghiệp cao

    09-08-2022 15:53:19

    Học nghề thẩm mỹ là một trong những định hướng có tiềm năng thu nhập cao hiện nay. Thế nhưng, việc học nghề thẩm mỹ tại An Giang có tốt bằng các thành phố lớn không? Cơ hội nghề nghiệp tại này như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này.

  • Viettel Telecom cung cấp thiết bị định vị thông minh vTag

    Viettel Telecom cung cấp thiết bị định vị thông minh vTag

    05-08-2022 17:48:01

    vTag là sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ IoT tại Việt Nam, do Viettel làm chủ và cung cấp ra thị trường, nhằm giúp cho cuộc sống của mỗi người trở nên thông minh và tiện ích hơn.

  • Tháng 7, PNJ gửi ngàn ưu đãi yêu thương!

    Tháng 7, PNJ gửi ngàn ưu đãi yêu thương!

    27-07-2022 10:23:14

    Tháng 7 đến, với những kỳ nghỉ đầy hứng khởi để sạc lại năng lượng cho nửa năm đã qua. Tháng 7 cũng là lúc bạn nên chăm chút và tưởng thưởng cho chính bản thân mình, hay khoác lên mình phong cách mới mẻ và rạng rỡ. Cũng trong tháng 7 này, bạn nhớ đừng bỏ lỡ siêu ưu đãi từ PNJ như lời yêu thương và chăm chút gửi đến bạn, cùng bạn rạng ngời mọi khoảnh khắc yêu thương.

  • Điều ít biết về nơi có nhiều kim tự tháp hơn cả Ai Cập

    Điều ít biết về nơi có nhiều kim tự tháp hơn cả Ai Cập

    21-06-2022 08:16:26

    Tiếp giáp với Ai Cập, là điểm giao giữa châu Phi và Trung Đông, ít ai biết Sudan là quốc gia có số lượng kim tự tháp nhiều gấp đôi Ai Cập.

  • Hoa của mẹ - Bộ sưu tập dành tặng cho những người mẹ yêu quý

    Hoa của mẹ - Bộ sưu tập dành tặng cho những người mẹ yêu quý

    05-05-2022 13:53:58

    Dù gia đình có bao của cải hay báu vật truyền đời, thì tình mẫu tử thiêng liêng, tình yêu thương vô điều kiện vẫn luôn là “của để dành” vô giá mà mẹ trao gửi đến con. Và dù con ở đâu, làm gì, đã trưởng thành khôn lớn ra sao, con vẫn sẽ là “gia tài quý giá nhất” mà mẹ có trong đời…

  • Một số shop giày nữ đẹp ở TP. HCM được yêu thích nhất hiện nay

    Một số shop giày nữ đẹp ở TP. HCM được yêu thích nhất hiện nay

    04-05-2022 10:02:00

    Giày dép, quần áo, đồ trang điểm và phụ kiện thời trang có lẽ đã là vấn đề được rất nhiều chị em đang đặc biệt quan tâm, nhất là vào các thời điểm cuối năm. Lựa chọn cho mình những bộ trang phục sành điệu, kết hợp với những đôi giày trẻ trung và phù hợp với cá tính của bạn sẽ tăng thêm sự nổi bật hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những shop giày nữ đẹp ở TP. HCM và uy tín nhất được nhiều chị em tin tưởng nhất.

  • Hiểu để yêu - Chọn những thấu hiểu, trao những yêu thương

    Hiểu để yêu - Chọn những thấu hiểu, trao những yêu thương

    03-03-2022 07:53:27

    Qua khoảng thời gian dài nhiều khó khăn, người phụ nữ của chúng ta vẫn luôn kiên định một cách phi thường, luôn vẹn toàn và là chỗ dựa vững chắc cùng ta vượt mọi khó khăn, thử thách.

  • Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    01-03-2022 06:37:10

    Thời gian qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của An Giang luôn được quan tâm thực hiện, đạt nhiều kết quả tích cực, từng bước đi vào chiều sâu. Qua đó, nhận thức chung trong cộng đồng về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được nâng lên; ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng ngày càng cao. Người tiêu dùng nhận thức rõ hơn về những quyền cơ bản được pháp luật thừa nhận và bảo vệ; chủ động tìm hiểu nguồn thông tin sản phẩm, hàng hóa trước khi chọn mua.

  • Địa chỉ nâng mũi cấu trúc uy tín tại TP.HCM

    Địa chỉ nâng mũi cấu trúc uy tín tại TP.HCM

    25-02-2022 09:29:35

    Nâng mũi cấu trúc là một trong những dịch vụ làm đẹp mang đến nhiều ưu điểm khác biệt, tạo dáng mũi cân đối tự nhiên. Để có được những ca thẩm mỹ an toàn, nên lựa chọn những địa điểm uy tín như Viện Thẩm mỹ Seoul Center. Dưới đây là những khác biệt khi nâng mũi tại đây.

  • PNJ truyền tải thông điệp “F5 tình yêu” mùa Valentine

    PNJ truyền tải thông điệp “F5 tình yêu” mùa Valentine

    12-02-2022 13:27:00

    Nhằm góp phần tạo cầu nối, phương thức bày tỏ đặc biệt ý nghĩa, đồng thời truyền tải thông điệp “F5 tình yêu – thăng hoa cảm xúc”, PNJ triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 10% khi khách hàng mua sắm nhẫn đôi trong mùa Valentine năm nay.

  • Bottega Veneta kỷ niệm văn hóa Ý với các Bottegas

    Bottega Veneta kỷ niệm văn hóa Ý với các Bottegas 

    29-12-2021 08:42:16

    Đã đến mùa của lễ tạ ơn và Bottega Veneta dự định làm điều đó. Nhà mốt thời trang Ý đang sử dụng nền tảng quan trọng của mình để chiếu sáng cho các thương hiệu địa phương nhỏ hơn.

  • Giá vàng hôm nay 26-11: Giảm mạnh, người mua lo lắng

    Giá vàng hôm nay 26-11: Giảm mạnh, người mua lo lắng

    26-11-2021 07:48:08

    Giá vàng hôm nay 26-11 trên thị trường quốc tế đứng ở mức thấp sau nhiều phiên giảm mạnh. Tín hiệu về xu hướng giảm khiến nhiều người mua vàng lo lắng.