Tháng 7, PNJ gửi ngàn ưu đãi yêu thương!

27/07/2022 - 10:23

Tháng 7 đến, với những kỳ nghỉ đầy hứng khởi để sạc lại năng lượng cho nửa năm đã qua. Tháng 7 cũng là lúc bạn nên chăm chút và tưởng thưởng cho chính bản thân mình, hay khoác lên mình phong cách mới mẻ và rạng rỡ. Cũng trong tháng 7 này, bạn nhớ đừng bỏ lỡ siêu ưu đãi từ PNJ như lời yêu thương và chăm chút gửi đến bạn, cùng bạn rạng ngời mọi khoảnh khắc yêu thương.

Nửa đầu năm đã qua, với nhiều thành quả, cũng như nỗ lực của bạn đã được minh chứng, đây chính là lúc bạn khoác lên mình những màu sắc phong cách tươi mới để tưởng thưởng cho chính mình. Với mong muốn gửi đến lời yêu thương và sự yêu chiều đến cho phong cách của riêng bạn, cho những gì mà bạn đã nỗ lực suốt thời gian qua, PNJ không chỉ sáng tạo nên nhiều thiết kế, bộ sưu tập tinh tế, đẳng cấp, mà còn mang đến vô vàn ưu đãi đặc biệt trong tháng 7 này.

Từ hôm nay đến ngày 7/8/2022, PNJ gửi trao trọn vẹn yêu thương đến các khách hàng cùng siêu ưu đãi chưa từng có trong năm, cùng hàng ngàn quà tặng thay cho lời cảm ơn các khách hàng đã chọn PNJ là biểu tượng phong cách nói lên giá trị đích thực của mỗi người. PNJ gửi đến mức ưu đãi cao nhất trong năm đến 40% khi mua một số sản phẩm đặc biệt. Ngoài ra, đến mua sắm tại PNJ trong thời gian này, các khách hàng còn được nhận ngay quà tặng trang sức khi mua hóa đơn chỉ từ 5 triệu đồng.

Đặc biệt, các khách hàng VIP của PNJ sẽ được tận hưởng đặc quyền ưu đãi VIP duy nhất 4 ngày, từ 28 – 31/7/2022, với ưu đãi lên đến 20%. Nếu bạn là tín đồ yêu thích những câu chuyện của xứ sở thần kỳ Disney, thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội thêm vào bộ sưu tập phong cách của mình những thiết kế trang sức mang biểu tượng độc đáo của Disney PNJ, với ưu đãi sốc đến 20% và có cơ hội được nhận ngay quà tặng trang sức khi mua hóa đơn chỉ từ 5 triệu đồng.

Tháng 7, với những cơn mưa bất chợt như tưới mát cho những ngày nắng nóng, đây chính là thời điểm để bạn làm mới và chăm chút cho chính mình. Hãy luôn yêu chiều và khoác lên mình vẻ ngoài tươi mới nhất, đón chào nửa năm sau tràn đầy năng lượng. Và bạn nhớ đến ngay PNJ để tận hưởng ưu đãi lớn nhất trong năm, làm mới phong cách và rinh về thêm hàng ngàn quà tặng yêu thương từ PNJ nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hệ thống cửa hàng PNJ tại An Giang: PNJ 65 Hai Bà Trưng – TP. Long Xuyên, PNJ Coopmart Long Xuyên, PNJ Vincom Long Xuyên, PNJ 198 Hà Hoàng Hổ - TP. Long Xuyên, PNJ 19 - 21 Nguyễn Văn Thoại – TP. Châu Đốc, PNJ Coopmart Châu Đốc, PNJ Cái Dầu - Châu Phú và PNJ Tân Châu hoặc hotline: 1800 54 54 57.

Bài, ảnh: V.V