Hiểu để yêu - Chọn những thấu hiểu, trao những yêu thương

03/03/2022 - 07:53

Qua khoảng thời gian dài nhiều khó khăn, người phụ nữ của chúng ta vẫn luôn kiên định một cách phi thường, luôn vẹn toàn và là chỗ dựa vững chắc cùng ta vượt mọi khó khăn, thử thách.

Hơn tất cả, họ xứng đáng với những yêu thương và thấu hiểu, họ xứng đáng với những quan tâm chân thành. Đó là thông điệp mà Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) muốn gửi gắm, nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3 lần này với thông điệp “Hiểu để yêu - Chọn những thấu hiểu, trao những yêu thương”

Có một thực tế là phụ nữ Việt, đa phần, chỉ cần được “hiểu”! Và, chúng ta vẫn thường nghĩ rằng, phụ nữ vốn khó hiểu, chúng ta “cần cả đời để hiểu một người phụ nữ”. Người ta vẫn ví phụ nữ như một cuốn sách dày cộp và rất hàn lâm, một cuốn sách mà bạn phải nghiền ngẫm cả một đời. Thú vị hơn, chúng ta luôn nghĩ phụ nữ phức tạp là thế, khó hiểu là thế nhưng chúng ta vẫn đinh ninh là đã hiểu người phụ nữ của mình!

Phụ nữ không quá khó hiểu, họ là những mẫu số rất cụ thể, nhưng các mẫu số thường không giống nhau! Có những người họ chỉ cần một chữ “thương”, có những người họ chỉ cần một ngày riêng không vướng bận, có những người vốn đã hài lòng với mọi điều mình đang có, lại có những người thích cảm nhận giá trị của mình cùng những hiện vật có thể định giá…!

Chính vì thế, thay vì quy đồng tất cả các mẫu số, chúng ta hãy hiểu từng phân số và có những cách giải riêng, đúng nhất! Dành thời gian để thấu hiểu và chọn cách yêu thương dành riêng cho người phụ nữ của mình!

Một món quà và lời chúc ý nghĩa dành tặng người phụ nữ yêu thương nhân dịp 8-3 năm nay sẽ không thể thiếu để thay lời ngỏ trân quý đến một nửa thế giới, để người phụ nữ cảm nhận được sự yêu thương và thấu hiểu mà đối phương dành cho mình.

Để giúp cánh mày râu có thêm nhiều sự lựa chọn trong dịp 8-3 năm nay, PNJ cũng đặc biệt sáng tạo riêng bộ sưu tập Timeless Diamond được lấy cảm hứng từ những chi tiết đan chéo trong các sản phẩm đan lát, một trong những nghề thủ công truyền thống có từ lâu đời của Việt Nam, để dành tặng cho một nửa tuyệt vời của thế giới. Bộ sưu tập được mô phỏng từ chính khí chất, cũng như vẻ đẹp vĩnh cửu từ nội tại lẫn sắc vóc của người phụ nữ.

Như một sự tri ân và tự hào về văn hóa Việt Nam, cũng như gửi gắm thông điệp bảo vệ nét đẹp truyền thống, bộ sưu tập Timeless Diamond đem đến những thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng và bền vững thời gian, hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng nhiều chị em phái đẹp.

Người phụ nữ của chúng ta, sau tất cả những yêu thương họ gói trọn, họ xứng đáng được thấu hiểu bằng tình yêu chân thành, họ xứng đáng với những điều tuyệt với nhất. Chúng ta hãy cứ lắng lại để quan sát họ, quan tâm và yêu thương nhiều hơn, hãy “hiểu” để “yêu” và trao đến họ những gì họ xứng đáng.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3, từ ngày 25-2 đến 9-3-2022, PNJ dành tặng những món quà thay ngàn lời thấu hiểu, hơn ngàn lời yêu gửi đến người phụ nữ của chúng ta. Để ngày 8-3 của phái đẹp thêm ý nghĩa, PNJ ưu đãi đến 20% nhiều mẫu trang sức đang được ưu chuộng hiện nay.

Tận hưởng cơ hội nhận quà tặng trang sức vỏ đến 120 triệu đồng khi mua kim cương rời với hoá đơn chỉ từ 30 triệu đồng. Còn gì tuyệt vời hơn món quà tinh tuyển cùng ưu đãi tuyệt vời dành tặng người phụ nữ tinh tế!

Đặc biệt, nhận ngay combo quà tặng lên đến 10 triệu đồng với bộ sản phẩm đặc biệt đến từ nhãn hàng Style by PNJ và nhiều quà tặng khác chỉ cho hóa đơn mua hàng từ 5 triệu đồng.

Ưu đãi 150.000 đồng cho hóa đơn 1 triệu đồng dành tặng cho các tín đồ thời trang PNJSilver. Bên cạnh đó, ưu đãi giảm 15% các sản phẩm đồng hồ nữ độc quyền cùng quà tặng vòng hoặc lắc bạc PNJSilver trị giá 1,2 triệu đồng, với hóa đơn đồng hồ PNJ Watch từ 9 triệu đồng trở lên cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ hệ thống Cửa hàng PNJ Chi nhánh An Giang: TTKH PNJ 65 Hai Bà Trưng – TP. Long Xuyên, TTKH PNJ 198 Hà Hoàng Hổ - TP. Long Xuyên, Cửa hàng PNJ Co.opmart Long Xuyên, Cửa hàng PNJ Vincom Long Xuyên, TTKH PNJ 19 -21 Nguyễn Văn Thoại – TP. Châu Đốc, Cửa hàng PNJ Co.opmart Châu Đốc & TTKH PNJ Cái Dầu – H. Châu Phú hoặc Website: pnj.com.vn và Hotline: 1800 54 54 57.

Bài, ảnh: P. V