Hoa của mẹ - Bộ sưu tập dành tặng cho những người mẹ yêu quý

05/05/2022 - 13:53

Dù gia đình có bao của cải hay báu vật truyền đời, thì tình mẫu tử thiêng liêng, tình yêu thương vô điều kiện vẫn luôn là “của để dành” vô giá mà mẹ trao gửi đến con. Và dù con ở đâu, làm gì, đã trưởng thành khôn lớn ra sao, con vẫn sẽ là “gia tài quý giá nhất” mà mẹ có trong đời…

Trong văn hóa gia đình Việt Nam, mẹ thường là người “giữ của” - người cất giữ và chăm nom những báu vật, bảo vật của gia đình, dòng họ. Những “của cải” đó mang linh hồn, tầm nhìn, cốt lõi của nhiều thế hệ, mang yêu thương của đời trước truyền đến đời sau.

Tuy nhiên, “gia tài” lớn nhất của mẹ lại chính là con, là kết tinh tình yêu của cha mẹ, là món quà giá trị nhất mà cuộc đời trao gửi đến mẹ, là quả ngọt của sự nuôi dưỡng, chăm sóc của mẹ cha. Con dù lớn thế nào, đi xa đến đâu, thì vẫn luôn là “cục vàng” mà mẹ nâng niu, trân quý, yêu thương. Và,  tình mẫu tử thiêng liêng, sự hy sinh vô điều kiện ấy cũng chính là “của để dành” vô giá mà mẹ trao gửi đến con…

Hơn 34 năm qua, PNJ đã gầy dựng nên một thương hiệu lớn với sứ mệnh không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật, nhằm tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống, luôn lan tỏa yêu thương, luôn không ngừng dẫn đầu ngành kim hoàn với sự tinh hoa trong chế tác. Đây cũng chính là “của để dành” cho nhiều thế hệ khách hàng mai sau.

Nhân dịp Ngày của mẹ năm nay, PNJ đặc biệt sáng tạo riêng bộ sưu tập “Hoa của mẹ” lấy cảm hứng từ hoa mẫu đơn - loài hoa được mệnh danh là “quốc sắc thiên hương”, loài hoa của sự vương giả, thanh cao và biểu tượng sắc đẹp bậc nhất.

Không chỉ thế, hoa mẫu đơn cũng tượng trưng cho sự hạnh phúc, vui tươi, đầm ấm trong gia đình. Đặc biệt, mẫu đơn còn đại diện cho tình mẫu tử, thể hiện sự bao dung của mẹ luôn dành cho con. Ở Việt Nam, hoa mẫu đơn thường là lựa chọn đầu tiên của mọi người trong Ngày của mẹ, bởi những ý nghĩa sâu sắc mà hoa mang lại.

Bộ sưu tập “Hoa của mẹ” từ PNJ mang nhiều phong cách đa dạng, phù hợp với mọi người mẹ, dù khó tính hay dễ gần, nghiêm túc hay trẻ trung, hiện đại. Cùng với sự tinh tế trong thiết kế, cũng như sự tinh xảo trong từng đường nét chế tác, dù bao nhiêu năm trôi qua, “Hoa của mẹ” vẫn sẽ luôn là món trang sức hợp thời, là “của để dành” được gửi trao và tiếp nối qua nhiều thế hệ mẹ - con.

Hãy để PNJ đồng hành cùng bạn trong hành trình tiếp nối niềm tin, truyền đời những yêu thương và các giá trị gia đình cao quý!

Nhân dịp Ngày của mẹ năm nay, từ ngày 2/5 đến 11/5/2022, PNJ xin gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn, để những “báu vật của mẹ” có thể lựa chọn món quà đặc biệt và ý nghĩa nhất dành tặng người mẹ yêu thương: Combo ưu đãi đến 10 triệu đồng khi mua trang sức vàng và platinum; ưu đãi đặc biệt đến 20% dành riêng cho các hóa đơn trang sức bạc và kợp kim cao cấp.

 Đặc biệt, ưu đãi lên đến 25% cho các hóa đơn mua combo kim cương rời và trang sức vỏ khi mua sắm online hoặc các cửa hàng PNJ tại một số khu vực; nhận ngay ưu đãi 3% tối đa 500.000 đồng khi check-in tại cửa hàng PNJ, cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ cửa hàng PNJ gần nhất hoặc Hotline: 1800.54.54.57.

Bài, ảnh: T.T