Kết quả tìm kiếm cho "kỹ thuật thủy lợi"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 2675

  • Tân Châu thiếu nước phục vụ sản xuất

    Tân Châu thiếu nước phục vụ sản xuất

    19-04-2024 06:02:01

    TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) là địa phương đầu nguồn, nằm giữa sông Tiền, sông Hậu. Những năm trước, nước từ 2 con sông này đáp ứng đầy đủ nước tưới cho diện tích sản xuất của ĐBSCL nói chung, TX. Tân Châu nói riêng. Tuy nhiên, trong mùa hạn, kiệt hiện nay, mực nước trên sông thấp hơn trung bình nhiều năm, làm cho các dòng kênh cấp 2, cấp 3 bị trơ đáy, ảnh hưởng nghiêm trọng đến diện tích sản xuất của thị xã.

  • Phát huy vai trò công đoàn trong đảm bảo an toàn vệ sinh lao động

    Phát huy vai trò công đoàn trong đảm bảo an toàn vệ sinh lao động

    18-04-2024 06:25:15

    Đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tại nơi làm việc là một trong những yếu tố quan trọng góp phần bảo vệ sức khỏe cho người lao động (NLĐ) và ổn định sản xuất - kinh doanh (SXKD) tại doanh nghiệp (DN). Thời gian qua, các cấp công đoàn phối hợp người sử dụng lao động triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền, tập huấn về ATVSLĐ, đẩy mạnh phong trào thi đua “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm ATVSLĐ"…

  • Kon Tum: Chủ động các phương án ứng phó hạn hán, mưa lũ

    Kon Tum: Chủ động các phương án ứng phó hạn hán, mưa lũ

    17-04-2024 14:54:18

    Sáng 17/4, ông Nguyễn Hữu Tháp, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum yêu cầu các địa phương, sở, ban, ngành chủ động đối phó với các hiện tượng thời tiết cực đoan, giảm thiểu tối đa thiệt hại đối với hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của nhân dân trên địa bàn.

  • Nhà thầu Đông Tiến chuyên thi công panel kho lạnh tại Ninh Bình

    Nhà thầu Đông Tiến chuyên thi công panel kho lạnh tại Ninh Bình

    17-04-2024 09:11:58

    Panel kho lạnh là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay để xây dựng các kho lạnh tại Ninh Bình. Với những ưu điểm vượt trội, panel EPS đã được sử dụng rộng rãi trong các công trình kho lạnh tại địa phương này.

  • Chỉ có 30% doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng

    Chỉ có 30% doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng

    16-04-2024 20:40:19

    Cục Công nghiệp đang đẩy nhanh xây dựng Trung tâm hỗ trợ phát triển công nghiệp phía Bắc và phía Nam nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

  • Công an làm việc với người tự nhận cầu được mưa cho TP.HCM

    Công an làm việc với người tự nhận cầu được mưa cho TP.HCM

    16-04-2024 14:07:52

    Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đang làm việc với ông Lê Minh Hoàng, người tự nhận 4 ngày có thể 'cầu được mưa cho TP.HCM'.

  • 'Bản sao' đẹp không kém bản chính của các điểm đến nổi tiếng, giá lại rẻ bất ngờ

    'Bản sao' đẹp không kém bản chính của các điểm đến nổi tiếng, giá lại rẻ bất ngờ

    16-04-2024 09:21:51

    Nhiều du khách đang có xu hướng tìm những điểm đến tương tự những cái tên nổi tiếng quen thuộc nhưng ngân sách phải bỏ ra ít hơn.

  • Ứng dụng thành công mô hình trồng cây kỷ tử trong nhà lưới

    Ứng dụng thành công mô hình trồng cây kỷ tử trong nhà lưới

    16-04-2024 06:14:07

    Với sự đồng hành của các ngành chuyên môn nông nghiệp thành phố và địa phương, những năm gần đây, nông dân trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) mạnh dạn chuyển đổi đất kém hiệu quả sang thực hiện các mô hình ứng dụng công nghệ cao mới.

  • Hai võ sỹ Việt thắng áp đảo tại giải đấu Kickboxing Max Fighting Championship 26

    Hai võ sỹ Việt thắng áp đảo tại giải đấu Kickboxing Max Fighting Championship 26

    14-04-2024 20:16:08

    Võ sỹ Triệu Thị Phương Thủy giành chiến thắng trước võ sỹ Choi Eun Ji-Hàn Quốc và võ sỹ Nguyễn Quang Huy thắng knockout trước Park Jae Won Hàn Quốc ở giải đấu Kickboxing Max Fighting Championship 26.

  • Người đi thắp lửa

    Người đi thắp lửa

    13-04-2024 15:14:00

    Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.

  • Liên thông Sổ sức khỏe điện tử với VNEID: Cần thống nhất quy chế phối hợp 3 bên

    Liên thông Sổ sức khỏe điện tử với VNEID: Cần thống nhất quy chế phối hợp 3 bên

    12-04-2024 19:07:45

    Để triển khai được Sổ sức khỏe điện tử cần tiến hành 3 lộ trình cơ bản, gồm: Số hóa dữ liệu y tế của người dân, quản lý dữ liệu và tích hợp, liên thông dữ liệu y tế với các đơn vị liên quan.

  • An Giang thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững

    An Giang thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững

    15-04-2024 01:46:12

    Thời gian qua, An Giang tiếp tục thực hiện hiệu quả các chương trình, đề án, chính sách giảm nghèo theo phương pháp tiếp cận đa chiều. Chú trọng giảm nghèo bền vững đối tượng nghèo thuộc nhóm dễ bị tổn thương, dân tộc thiểu số (DTTS), người khuyết tật, người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em và ưu tiên nguồn lực giảm nghèo cho các xã vùng sâu, vùng xa, biên giới.