Kết quả tìm kiếm cho "khám phá ẩm thực Lào"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 403

  • Khai hội Hội đua thuyền độc mộc tranh Cúp A Sanh và Liên hoan Văn hóa cồng chiêng Ia Grai 2023

    Khai hội Hội đua thuyền độc mộc tranh Cúp A Sanh và Liên hoan Văn hóa cồng chiêng Ia Grai 2023

    17-11-2023 14:02:56

    Ngày 17/11, bên dòng Pô Cô, xã Ia O, huyện biên giới Ia Grai, tỉnh Gia Lai, Hội đua thuyền độc mộc tranh Cúp A Sanh và Liên hoan Văn hóa cồng chiêng do Ủy ban nhân dân huyện Ia Grai đã khai hội, thu hút hàng ngàn du khách thập phương đến thưởng lãm.

  • Du học Úc, lựa chọn ngành học dễ xin việc và định cư cùng du học Bluesea

    Du học Úc, lựa chọn ngành học dễ xin việc và định cư cùng du học Bluesea

    16-11-2023 10:54:18

    Hiện nay, du học Úc vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều học sinh, sinh viên trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Quốc gia này được biết đến với hệ thống giáo dục hiện đại, chất lượng và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Hãy cùng du học Bluesea khám phá những ngành học mang đến cơ hội xin việc và định cư cao qua bài viết dưới đây.

  • Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    10-11-2023 20:10:15

    Để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, bạn không thể bỏ qua 9 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam.

  • Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    08-11-2023 13:53:23

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, tối 7/11 tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam ở thủ đô Paris đã diễn ra lễ khai trương triển lãm trang phục các dân tộc Việt Nam của nhà sưu tập Alain Dussarps, với sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng, Chủ tịch Hội hữu nghị Pháp - Việt (AAFV) Nguyễn Hải Nam, Thượng nghị sĩ danh dự Hélène Luc, cùng đông đảo kiều bào và bạn bè Pháp.

  • Sân chơi hấp dẫn vùng Bảy Núi

    Sân chơi hấp dẫn vùng Bảy Núi

    02-11-2023 06:06:13

    Có những môn thể thao mạo hiểm chỉ tổ chức được ở vùng Bảy Núi, tạo thành nét đặc thù riêng. Khi tận dụng cảnh đẹp hùng vĩ, yếu tố tâm linh với các môn thể thao mới lạ, hấp dẫn, cùng văn hóa Khmer và ẩm thực độc đáo, Bảy Núi thêm thu hút du khách gần xa.

  • Phát triển du lịch canh nông

    Phát triển du lịch canh nông

    30-10-2023 18:03:11

    Nông trại Phan Nam (TP. Long Xuyên, tỉnh An Gianh) là mô hình du lịch (DL) canh nông tận dụng lợi thế và đặc thù địa phương, phát huy được những thế mạnh về nông nghiệp, văn hóa. Nông trại có diện tích 4ha, tích hợp nhiều khu vực, như: Khu trò chơi, khu ăn uống, khu công nghệ cao, vườn dược liệu, vườn hoa, vườn trái cây… Đây là điểm đến khám phá nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, đặc biệt là rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh ở các cấp học; tạo không gian vui chơi bổ ích, giúp học sinh gần gũi với thiên nhiên và yêu lao động.

  • 70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    29-10-2023 15:45:34

    Điện ảnh cách mạng Việt Nam đã trở thành 'một dòng sông chảy mãi' lôi cuốn người xem từ những thước phim đen trắng đầu tiên của bộ phim 'Chung một dòng sông' cho đến bây giờ khi điện ảnh đã phát triển vượt bậc bởi công nghệ.

  • Độc đáo bản đồ ẩm thực Việt

    Độc đáo bản đồ ẩm thực Việt

    21-10-2023 09:22:18

    126 món ăn đặc sắc trên khắp vùng, miền cả nước được xác lập kỷ lục Bản đồ ẩm thực Việt Nam góp phần tôn vinh, quảng bá ẩm thực, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế

  • An Giang khai thác tiềm năng du lịch tâm linh

    An Giang khai thác tiềm năng du lịch tâm linh

    09-10-2023 06:09:09

    Những năm gần đây, các khu du lịch (DL) văn hóa tâm linh có yếu tố tín ngưỡng, tôn giáo được hình thành ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, với quy mô rất lớn, thu hút được sự quan tâm của dư luận và đông đảo quần chúng nhân dân. Việc phát triển các khu DL văn hóa tâm linh để thu hút DL, góp phần phát triển kinh tế, gìn giữ bản sắc văn hóa của địa phương là chủ trương có ý nghĩa tích cực.

  • Thí sinh 'Hoa hậu Hòa bình' nói gì về Việt Nam?

    Thí sinh 'Hoa hậu Hòa bình' nói gì về Việt Nam?

    04-10-2023 15:39:18

    Hơn 30 thí sinh của Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023) đã đến Hà Nội và chia sẻ những ấn tượng đầu tiên của mình khi đặt chân đến Việt Nam.

  • Tác hại thế giới ảo đối với trẻ em

    Tác hại thế giới ảo đối với trẻ em

    03-10-2023 06:35:41

    Chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng, trẻ em có thể vô tư lướt web, chơi game, vào các trang mạng xã hội để “like”, “share”, bình luận... Tốn quá nhiều thời gian vào thế giới ảo, trẻ dễ xa rời thực tế, mất kiểm soát hành vi bản thân, hậu quả khó lường.

  • An Giang phát triển ngành công nghiệp “không khói”

    An Giang phát triển ngành công nghiệp “không khói”

    21-09-2023 06:55:05

    Thời gian qua, ngành du lịch (DL) An Giang có sự phục hồi sau thời gian ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 và phát triển các lĩnh vực hoạt động lưu trú DL, lữ hành, tham quan DL... Tỉnh đang tiếp tục nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đầu tư phát triển ngành công nghiệp “không khói” trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.