Kết quả tìm kiếm cho "không cần ninh xương"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2214

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • VITA AWARDS 2024: Vinh danh 282 cá nhân và tổ chức tiêu biểu ngành du lịch

    VITA AWARDS 2024: Vinh danh 282 cá nhân và tổ chức tiêu biểu ngành du lịch

    12-04-2024 10:09:43

    Là sự kiện được tổ chức thường niên, Giải thưởng VITA AWARDS nhằm công nhận vai trò quan trọng của các doanh nghiệp lữ hành, cùng sự đóng góp của những cá nhân, tổ chức trong hoạt động kinh doanh, quảng bá du lịch, từ đó, góp phần thúc đẩy việc phát huy các sáng kiến mới, những nỗ lực hiệu quả trong quá trình phát triển ngành du lịch.

  • Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    12-04-2024 08:24:00

    Mờ sáng, chợ phiên Sủng Trái (xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) nhóm họp rôm rả. Trong trang phục thổ cẩm, đồng bào xuống chợ giao lưu, gặp gỡ, mua bán, tạo nên bức tranh đa sắc trên vùng cao nguyên, làm say lòng người lữ thứ.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Những món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh

    Những món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh

    11-04-2024 15:24:33

    Ngoài món bánh mỳ nổi tiếng, còn nhiều món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh trên các bài báo, tạp chí, kênh truyền hình uy tín.

  • Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    10-04-2024 08:33:49

    Trước tình hình thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài khiến mực nước các hồ, suối đang giảm nhanh, một số nơi đã cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Ninh Thuận khẩn trương triển khai đồng bộ giải pháp bảo vệ, tích trữ và điều tiết nguồn nước để đảm bảo cung cấp cho cây trồng, vật nuôi, nước phục vụ sinh hoạt của người dân trong cao điểm mùa khô năm nay.

  • Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    09-04-2024 08:32:31

    Sông Ngô Đồng là con sông nhỏ chảy qua hệ thống các hang động ở Tam Cốc, xã Ninh Hải (Hoa Lư), có nét đẹp riêng, trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút du khách. Hiện nay, việc bảo vệ giá trị sinh thái, cảnh quan của sông Ngô Đồng đã và đang được các cấp, các ngành quan tâm nhằm góp phần tăng thêm giá trị của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An.

  • Công ty Điện lực An Giang: Sử dụng điện tiết kiệm trong mùa nắng nóng

    Công ty Điện lực An Giang: Sử dụng điện tiết kiệm trong mùa nắng nóng

    09-04-2024 08:16:08

    Mùa này, thời tiết nắng nóng, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện làm mát trên địa bàn tỉnh tăng rất cao. Do đó, Công ty Điện lực An Giang khuyến cáo quý khách hàng cách sử dụng điện để vừa tiết kiệm điện tối ưu, vừa đảm bảo tuổi thọ thiết bị.

  • Phó trưởng ấp giữ gìn an ninh trật tự

    Phó trưởng ấp giữ gìn an ninh trật tự

    08-04-2024 06:49:00

    Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) ở địa bàn, trước nhất phải làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân đoàn kết, phát huy phong trào phòng ngừa đấu tranh, tố giác tội phạm. Kinh nghiệm này được anh Lê Văn Minh, Phó Trưởng ban Nhân dân ấp Hiệp Trung (xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân) đúc kết trong quá trình tham gia phong trào giữ gìn ANTT, trở thành gương sáng điển hình vừa được biểu dương.

  • Bộ trưởng Tô Lâm dự tổng duyệt diễu binh lễ kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động

    Bộ trưởng Tô Lâm dự tổng duyệt diễu binh lễ kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động

    07-04-2024 14:05:49

    Sáng 7/4, tại Hà Nội, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến kiểm tra, chỉ đạo buổi tổng duyệt diễu binh phục vụ Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động (15/4/1974 - 15/4/2024) và đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân lần thứ hai của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

  • Quá trình đàm phán ngừng bắn ở Gaza được nối lại

    Quá trình đàm phán ngừng bắn ở Gaza được nối lại

    07-04-2024 08:29:29

    Giám đốc Cục tình báo trung ương (CIA) Bill Burns và các nhà hòa giải từ Ai Cập và Qatar dự kiến sẽ nối lại các cuộc đàm phán tại Cairo trong ngày 7/4 nhằm đạt được một lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza, trong bối cảnh cuộc xung đột Israel-Hamas nổ ra 6 tháng trước đã gây ra cuộc khủng hoảng nhân đạo nghiêm trọng tại dải đất ven Địa Trung Hải này.

  • Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống

    Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống

    08-04-2024 06:05:23

    Nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay 2024 của nhân dân Campuchia, đoàn công tác tỉnh An Giang vừa đến thăm, gửi lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo, cán bộ, quan chức và nhân dân các tỉnh: Takeo, Kampong Chhnang và Kandal (Vương quốc Campuchia). Qua đó, khẳng định mối quan hệ bền chặt giữa An Giang cùng các tỉnh bạn, với phương châm “Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài”.