Kết quả tìm kiếm cho "khảo sát tình hình phụ nữ"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 347

  • 6 nhóm người tuyệt đối không nên dùng nghệ

    6 nhóm người tuyệt đối không nên dùng nghệ

    27-08-2023 08:12:06

    Nghệ không chỉ là gia vị trong ẩm thực mà còn là dược liệu tốt cho sức khỏe nhưng nếu dùng sai cách lại gây hại.

  • Trang phục mang sắc nâu trầm thanh lịch đặc trưng của mùa thu

    Trang phục mang sắc nâu trầm thanh lịch đặc trưng của mùa thu 

    11-08-2023 09:15:52

    Màu nâu vốn được xem là tông màu đặc trưng của mùa thu. Trang phục mang sắc nâu trầm thanh lịch vừa gợi liên tưởng đến những chiếc lá vàng của thời tiết chuyển mùa lại vừa tôn da, sang chảnh.

  • Bùng nổ làn sóng sử dụng trí tuệ nhân tạo để làm tăng cơ hội hẹn hò

    Bùng nổ làn sóng sử dụng trí tuệ nhân tạo để làm tăng cơ hội hẹn hò

    10-08-2023 14:41:00

    Công cụ mới của Tinder được triển khai ngay tại thời điểm AI đang dần xâm nhập vào thị trường ứng dụng hẹn hò toàn cầu. Ngày càng nhiều ứng dụng hẹn hò tích hợp AI vào hoạt động.

  • 5 dịch bệnh nguy hiểm từ thế kỷ 19 quay trở lại ở phương Tây

    5 dịch bệnh nguy hiểm từ thế kỷ 19 quay trở lại ở phương Tây

    10-08-2023 14:06:17

    Bệnh phong xuất hiện ở Florida, mối đe dọa hàng chục nghìn ca mắc bệnh sởi ở London và bệnh giang mai gia tăng từ 50% trở lên ở Ireland và Bồ Đào Nha.

  • Đón trend trang phục chấm bi mùa Thu Đông 2023

    Đón trend trang phục chấm bi mùa Thu Đông 2023 

    10-08-2023 08:56:57

    Trang phục chấm bi được dự báo trở thành 'hot trend' trong mùa thời trang Thu Đông 2023. Ở thời điểm đầu mùa thu, một số nhà thiết kế và brand thời trang Việt đã hé lộ những sáng tạo đầu tiên mang đến góc nhìn mới mẻ cho thời trang mang họa tiết chấm tròn polka dot.

  • Để các cuộc thi sắc đẹp... đẹp hơn trong mắt công chúng!

    Để các cuộc thi sắc đẹp... đẹp hơn trong mắt công chúng!

    08-08-2023 19:41:47

    Những ngày gần đây, ồn ào xung quanh phát ngôn của tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi (Miss World Việt Nam 2023) dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hoa hậu và cuộc thi này vẫn đang trở thành 'điểm nóng' trên các diễn đàn, nhất là mạng xã hội. Từ những bất cập của cuộc thi và cách bài xích, 'ném đá' thái quá của một bộ phận công chúng khiến nhiều người nêu vấn đề đã đến lúc chúng ta cần phải định vị lại cách hành xử của công chúng cũng như các cuộc thi hoa hậu và nhan sắc đang ngày càng nở rộ hiện nay.

  • 'Mê cung' lừa tình qua mạng

    'Mê cung' lừa tình qua mạng

    06-08-2023 19:14:46

    'Đánh' vào tâm lý cô đơn, thiếu thốn tình cảm của một số người, có không ít đối tượng đã lợi dụng mạng xã hội để lừa tình, chiếm đoạt tài sản của nhiều cá nhân. Điều này đã để lại những tổn thương cả về vật chất, tinh thần cho các nạn nhân.

  • Điểm danh những xu hướng mùa thu nổi bật

    Điểm danh những xu hướng mùa thu nổi bật 

    27-07-2023 08:54:01

    Xu hướng mùa thu ở bộ sưu tập Pre-Fall 2023 của các nhà thiết kế và thương hiệu Việt trải dài trên các chất liệu có độ dày dặn và ấm áp như vải tweet, gấm và nhung. Điểm đặc sắc ở loạt thiết kế mùa này là bảng màu tươi sáng thay vì đi tông trầm như thường thấy ở mùa thời trang dành cho tiết trời mát lạnh.

  • Những set đồ chic style được phụ nữ Pháp mặc đi dự tiệc mùa hè

    Những set đồ chic style được phụ nữ Pháp mặc đi dự tiệc mùa hè 

    25-07-2023 10:44:47

    Với phong cách đơn giản và tinh tế, phụ nữ Pháp biến những set đồ tưởng chừng như cơ bản nhất thành những outfit sang trọng, thanh lịch khi đi đến những bữa tiệc mùa hè, truyền cảm hứng mặc đẹp cho hội chị em.

  • Bệnh viện Sản - Nhi An Giang: Nỗ lực thực hiện tuyến chuyên môn cao nhất lĩnh vực sản - nhi

    Bệnh viện Sản - Nhi An Giang: Nỗ lực thực hiện tuyến chuyên môn cao nhất lĩnh vực sản - nhi

    25-07-2023 07:53:31

    Bệnh viện Sản - Nhi An Giang là bệnh viện chuyên khoa hạng II, tuyến chuyên môn cao nhất về khám, chữa bệnh (KCB) trong lĩnh vực sản phụ khoa và nhi khoa của tỉnh. Với trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho 2 đối tượng dễ tổn thương nhất trong xã hội là phụ nữ và trẻ em, bệnh viện luôn chú trọng nâng cao chất lượng khám, điều trị bệnh và thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, với phương châm: “An toàn - Thân thiện - Bệnh viện vì dân”.

  • An Giang: Tiếp sức cho ngành y tế

    An Giang: Tiếp sức cho ngành y tế

    25-07-2023 06:34:36

    Sau đợt khảo sát, giám sát thực tế các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh An Giang, nhiều hạn chế, khó khăn đã được chỉ ra. Để tiếp tục sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, các cơ sở y tế rất cần được “chăm sóc”, “tiếp sức”, từ cơ sở vật chất, trang thiết bị, cơ chế, chính sách đến nguồn nhân lực.

  • Sân khấu hóa tuyên truyền xây dựng nông thôn mới

    Sân khấu hóa tuyên truyền xây dựng nông thôn mới

    14-07-2023 06:47:09

    “Muốn có nông thôn mới (NTM) thì phải có con người mới”, “Hiến đất cũng giống như hiến máu vậy, là việc làm rất ý nghĩa. Hiến máu là cho một phần cơ thể, người khác mang đi; còn hiến đất thì đất vẫn còn đó, trở thành con đường khang trang cho mình và bà con sử dụng, đâu bị mất”… Đó là những câu thoại gây ấn tượng đặc biệt với người xem, trong hội thi tiểu phẩm về xây dựng NTM vừa được tỉnh An Giang tổ chức.