Kết quả tìm kiếm cho "khốn khổ nợ gần hết lương"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 142

  • Nguồn gốc những điều mê tín cổ xưa trên thế giới

    Nguồn gốc những điều mê tín cổ xưa trên thế giới

    20-12-2023 19:12:04

    Trong thời đại khoa học hiện đại như ngày nay, không ít những điều mê tín lạ lùng vẫn còn tồn tại ở nhiều quốc gia trên thế giới. Những điều mê tín này từ lâu đã ngự trị trong trí tưởng tượng của con người, dệt nên những sợi dây sợ hãi và mê hoặc vào lịch sử nhân loại.

  • Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    02-12-2023 14:28:36

    Tám cuộc đọ sức gần nhất, Gà trống đã thắng năm, hòa một và chỉ để thua hai lần. Man City luôn được xem là hình mẫu trong khâu phòng ngự, nhưng cái duyên ghi bàn của Son Hueng-min và Kulusevski trước đội bóng áo xanh chắc chắn sẽ mang đến "cơn đau đầu" không hề nhẹ cho huấn luyện viên Pep Guardiola.

  • Ẩn hoạ từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    Ẩn hoạ từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    22-11-2023 14:10:50

    Để kết nối những người có chung mối quan tâm, nhiều hội nhóm trên mạng xã hội được thành lập, trong đó có nhiều hội nhóm mà chỉ tên gọi cũng đã cho thấy sự tiêu cực.

  • Giá điện tăng, thay đổi thói quen và tư duy sử dụng điện của người dân

    Giá điện tăng, thay đổi thói quen và tư duy sử dụng điện của người dân

    13-11-2023 09:12:42

    Nhiều doanh nghiệp bày tỏ sự đồng tình và coi đây sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp thay đổi thói quen và tư duy sử dụng điện của người dân, hướng tới một nền kinh tế ít phát thải và phát triển bền vững.

  • Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    04-10-2023 08:37:01

    Liên tiếp các vụ cháy, nổ xảy ra thời gian qua gây thiệt hại đặc biệt nghiệm trọng về người và tài sản. Không ít người quan niệm rằng, việc phòng cháy, chữa cháy (PCCC) là trách nhiệm của riêng lực lượng Cảnh sát PCCC. Tuy nhiên, sau mỗi vụ cháy, nổ, thực tế cho thấy trách nhiệm này không của riêng ai mà là của toàn xã hội và quan trọng nhất là ý thức của mỗi cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và từng người dân.

  • Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    24-09-2023 14:11:42

    Biến đổi khí hậu chính là mối đe dọa lớn nhất về sức khỏe mà loài người đang phải đối mặt. Nó 'tấn công' con người thông qua mọi phương diện sống, từ đe dọa trực tiếp đến bầu khí quyển, đầu độc con người, hủy hoại lương thực, những căn bệnh nghiêm trọng và còn rất nhiều những hậu quả khác.

  • Nhanh chóng hoàn thuế VAT cho doanh nghiệp

    Nhanh chóng hoàn thuế VAT cho doanh nghiệp

    10-08-2023 08:15:39

    Thảo luận về công tác dân nguyện mới đây, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Vũ Hồng Thanh nêu ý kiến về việc chậm hoàn thuế giá trị gia tăng (VAT) cho doanh nghiệp (DN). Để tìm hướng giải quyết sớm cho DN, phóng viên báo Tin tức đã có cuộc trao đổi với ông Đậu Anh Tuấn - Phó Tổng Thư ký, Trưởng Ban pháp chế VCCI về vấn đề này.

  • Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội XIII: Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội XIII: Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế

    01-08-2023 13:45:58

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội khóa XIII của Đảng, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung có bài viết: “Hoạt động đối ngoại và hội nhập quốc tế tiếp tục được mở rộng và đạt nhiều kết quả quan trọng; tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế”.

  • Ý kiến đảng viên về Quy định 114-QĐ/TW: Tăng cường trách nhiệm kiểm soát quyền lực

    Ý kiến đảng viên về Quy định 114-QĐ/TW: Tăng cường trách nhiệm kiểm soát quyền lực

    28-07-2023 14:29:16

    Thay mặt Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai đã ký ban hành Quy định 114-QĐ/TW về kiểm soát quyền lực và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ. Quy định này có hiệu lực kể từ ngày ký (11/7/2023), thay thế Quy định số 205-QĐ/TW ngày 23/9/2019 của Bộ Chính trị về việc kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ và chống chạy chức, chạy quyền.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị Quân uỷ Trung ương

    Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị Quân uỷ Trung ương

    03-07-2023 19:47:18

    Sáng 3/7, Quân ủy Trung ương tổ chức Hội nghị lần thứ 6, nhiệm kỳ 2020-2025. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương, tại Hội nghị.

  • Bánh của ký ức

    Bánh của ký ức

    21-04-2023 15:40:52

    Những nhân vật trong bài viết này đều do chúng tôi kỳ công tìm gặp. Thật ra, họ vẫn ở nơi cũ, quây quần với nếp sống cũ, nào có đi đâu xa. Chỉ là, họ lui vào một góc lặng lẽ, góp chút quá khứ vào cuộc sống muôn màu của hiện tại.