Kết quả tìm kiếm cho "khen chân gỗ"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 290

  • Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    19-11-2023 08:50:11

    17 năm gieo chữ ở nơi non cao huyện Trạm Tấu (Yên Bái), cô giáo Trương Thị Hương, Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Khấu Ly, xã Bản Mù có thể nở nụ cười hạnh phúc, khi hôm nay học sinh của mình được học trong ngôi trường khang trang, kiên cố, được thầy cô chăm sóc chu đáo, không còn những lớp học mái lá không che nổi nắng mưa như những tháng ngày tuổi trẻ cô đi "cắm bản".

  • 54 tác phẩm xuất sắc đoạt Giải báo chí toàn quốc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực lần thứ tư

    54 tác phẩm xuất sắc đoạt Giải báo chí toàn quốc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực lần thứ tư

    06-11-2023 08:37:43

    Tối 5/11, tại Hà Nội, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải báo chí toàn quốc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực lần thứ tư, năm 2022 - 2023. Đây là một trong những sự kiện ý nghĩa nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023).

  • Những ngôi làng đẹp nhất Việt Nam

    Những ngôi làng đẹp nhất Việt Nam

    04-11-2023 07:44:08

    Đây là những ngôi làng đẹp nhất Việt Nam, thu hút lượng khách du lịch lớn đến tham quan.

  • Áo dài truyền thống: Từ Đại sứ văn hóa đến Đại sứ du lịch Hà Nội

    Áo dài truyền thống: Từ Đại sứ văn hóa đến Đại sứ du lịch Hà Nội 

    03-11-2023 08:32:02

    Từ lâu, áo dài truyền thống được coi là di sản văn hóa, là niềm tự hào của người Việt Nam bởi nó kết tinh các giá trị văn hóa, lịch sử, thẩm mỹ, nhân văn từ hàng trăm năm qua. Áo dài là biểu tượng đồng thời được ví như Đại sứ văn hóa với sứ mệnh lan tỏa, quảng bá văn hóa Việt Nam. Không chỉ người Việt mà rất đông khách nước ngoài đều yêu thích áo dài và nó cũng dần trở thành Đại sứ du lịch, thu hút khách đến với Hà Nội và Việt Nam.

  • Nâng cao hiệu quả công tác thu hồi tài sản tham nhũng

    Nâng cao hiệu quả công tác thu hồi tài sản tham nhũng

    01-11-2023 06:04:47

    Thời gian qua, các cấp, ngành, địa phương, đơn vị quan tâm lãnh, chỉ đạo, tạo chuyển biến tích cực trong công tác thu hồi tài sản tham nhũng và tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế. Qua đó, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và sức mạnh của toàn dân tham gia phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Thủ tướng yêu cầu thay thế cán bộ, công chức làm việc cầm chừng, sợ trách nhiệm

    Thủ tướng yêu cầu thay thế cán bộ, công chức làm việc cầm chừng, sợ trách nhiệm

    16-10-2023 19:53:28

    Thủ tướng yêu cầu kịp thời rà soát, thay thế hoặc điều chuyển sang công việc khác đối với cán bộ, công chức năng lực yếu, không dám làm, né tránh, đùn đẩy, làm việc cầm chừng, sợ trách nhiệm, để trì trệ và không đáp ứng yêu cầu công việc được giao.

  • Tạo cơ chế, chính sách 'đòn bẩy' phát huy vai trò của trí thức Việt Nam

    Tạo cơ chế, chính sách 'đòn bẩy' phát huy vai trò của trí thức Việt Nam

    15-10-2023 18:36:01

    15 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7, đội ngũ trí thức Việt Nam đã có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp đổi mới phát triển đất nước. Tuy nhiên, để thúc đẩy tính sáng tạo trong nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật cần những cơ chế, chính sách 'đòn bẩy' để phát huy vai trò của đội ngũ trí thức Việt Nam.

  • Kiên quyết không để tàu cá Việt Nam khai thác hải sản bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài

    Kiên quyết không để tàu cá Việt Nam khai thác hải sản bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài

    12-10-2023 19:29:32

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính giao Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương ven biển và các ban, bộ, ngành có liên quan tập trung thực hiện các biện pháp mạnh, kiên quyết không để xảy ra tình trạng tàu cá Việt Nam khai thác hải sản bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài.

  • Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    07-10-2023 19:16:04

    Nhấn mạnh chống khai thác IUU chính là vì lợi ích quốc gia, dân tộc, lợi ích của người dân và để góp phần thực hiện nghĩa vụ quốc tế, Thủ tướng kêu gọi trách nhiệm và hành động của tất cả các cấp, các ngành, tinh thần là nghiêm túc thực thi công vụ, cương quyết xử lý vi phạm nhưng chia sẻ với khó khăn của người dân, đặc biệt quan tâm chăm lo, hỗ trợ sinh kế cho người dân, đồng thời đề cao ý thức và trách nhiệm của người dân, tránh vì lợi ích trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, tránh vì lợi ích cá nhân, cục bộ mà quên đi lợi ích chung.

  • Top 10 ứng dụng luyện nghe tiếng Anh miễn phí tốt nhất

    Top 10 ứng dụng luyện nghe tiếng Anh miễn phí tốt nhất

    20-09-2023 15:46:06

    Nghe là một kỹ năng rất quan trọng trong tiếng Anh và ảnh hưởng rất lớn đến việc phát âm chuẩn và vấn đề giao tiếp. Vậy làm cách nào để có thể nghe tiếng Anh một cách dễ dàng hơn?

  • Xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh

    Xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh

    19-09-2023 03:02:20

    Thời gian qua, Đảng bộ tỉnh An Giang đặc biệt coi trọng, triển khai toàn diện, đồng bộ công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng với quyết tâm chính trị cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt. Qua đó, đạt nhiều kết quả rõ rệt, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

  • Thủ tướng yêu cầu hoàn thành tổng kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy tại các chung cư trước 15/11/2023

    Thủ tướng yêu cầu hoàn thành tổng kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy tại các chung cư trước 15/11/2023

    15-09-2023 20:01:02

    Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 825/CĐ-TTg ngày 15/9/2023 triển khai thực hiện chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về việc tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy.