Kết quả tìm kiếm cho "khiếu kiện vượt cấp"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 430

  • Phú Tân nâng cao hiệu quả công tác vận động quần chúng

    Phú Tân nâng cao hiệu quả công tác vận động quần chúng

    17-07-2023 06:03:12

    Thực hiện nhiệm vụ chính trị trong bối cảnh có nhiều khó khăn, cả hệ thống chính trị huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã nỗ lực, quyết tâm triển khai nhiều giải pháp tích cực, đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm trên tất cả lĩnh vực. Qua đó, tình hình sản xuất - kinh doanh từng bước phục hồi, phát triển ổn định. Trong đó, công tác dân vận, mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội đóng góp hiệu quả thông qua các phong trào thi đua, cuộc vận động.

  • Khi trường học tắc nghẽn

    Khi trường học tắc nghẽn

    12-07-2023 09:21:44

    Quá trình đô thị hóa diễn ra ồ ạt vượt tầm kiểm soát, quy hoạch bị phá vỡ nghiêm trọng, tắc trách trong quản lý không chỉ gây tắc nghẽn giao thông mà, nguy hiểm hơn, gây ùn tắc đường học của con trẻ ở các đô thị lớn, nhất là Thủ đô Hà Nội.

  • An Giang: Nhiều giải pháp phát triển sản xuất công nghiệp - thương mại

    An Giang: Nhiều giải pháp phát triển sản xuất công nghiệp - thương mại

    12-07-2023 06:48:50

    6 tháng đầu năm 2023, ngành công thương đã triển khai các giải pháp phát triển kinh tế, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD) và mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa trong và ngoài nước. Từ đó, góp phần những mục tiêu, kế hoạch đề ra.

  • An Giang chăm lo đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang chăm lo đồng bào dân tộc thiểu số

    30-06-2023 06:59:38

    Thời gian qua, Đảng và nhà nước ban hành nhiều chủ trương, chính sách để phát triển vùng đồng bào các dân tộc, nhất là chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Thông qua thực hiện các chủ trương, chính sách, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của cấp ủy Đảng, chính quyền và người dân, đời sống của đồng bào DTTS ngày càng được nâng cao.

  • Trả lời phản ánh của ông Dương Hoàng Tâm

    Trả lời phản ánh của ông Dương Hoàng Tâm

    22-06-2023 10:52:40

    Cho rằng người anh giả mạo giấy tờ, sang tên làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) chiếm đoạt tài sản, ông Dương Hoàng Tâm (ngụ khóm Vĩnh Chánh, phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc) gửi đơn đến cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

  • Thể thao An Giang tiếp tục phát triển

    Thể thao An Giang tiếp tục phát triển

    21-06-2023 06:05:17

    Những tháng đầu năm 2023, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Gianh tiếp tục phát triển, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia tập luyện. Đồng thời, thể thao thành tích cao có những bước tiến ấn tượng ở đấu trường trong nước lẫn quốc tế. Qua đó, tạo tiền đề quan trọng để tỉnh tiếp tục phát triển phong trào TDTT quần chúng đa dạng, nâng cao vị thế của thể thao An Giang trên toàn quốc.

  • Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang 

    17-06-2023 18:21:25

    Trong chương trình công tác tại tỉnh An Giang, chiều 17/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang về kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023.

  • Thủ tướng Chính phủ dự Lễ khởi công tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1

    Thủ tướng Chính phủ dự Lễ khởi công tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1  

    17-06-2023 11:15:00

    Sáng 17/6, tại TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang), Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Lễ khởi công xây dựng Dự án tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1. Đây là dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông có quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn 4 tỉnh, thành phố: An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng và Cần Thơ.

  • Phát huy thế mạnh võ thuật

    Phát huy thế mạnh võ thuật

    15-06-2023 08:14:37

    Những năm qua, thể thao thành tích cao An Giang có những bước tiến quan trọng trên đấu trường trong nước và quốc tế. Trong đó, ngoài sự tiến bộ của các môn nằm trong chương trình ASIAD, Olympic thì các môn võ thuật vẫn đóng vai trò chủ lực. Điều đó thể hiện sự hiệu quả trong công tác tuyển chọn và đào tạo vận động viên (VĐV) năng khiếu, trẻ của ngành thể thao tỉnh…

  • Phòng, chống đuối nước trẻ em dịp hè

    Phòng, chống đuối nước trẻ em dịp hè

    07-06-2023 06:31:16

    Những ngày hè vừa sang, học sinh nô nức nghỉ hè với bao hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích và thú vị. Một trong những hoạt động có sức hút mạnh mẽ và được cộng đồng quan tâm, chăm lo cho con em chính là phổ cập bơi, hướng dẫn trẻ cách bơi an toàn để phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích ở trẻ em.

  • Giảm áp lực cuộc đua vào lớp 10 - Đa dạng hóa mô hình và trình độ đào tạo

    Giảm áp lực cuộc đua vào lớp 10 - Đa dạng hóa mô hình và trình độ đào tạo

    06-06-2023 19:05:28

    Những ngày tháng 6 này, trên 1 triệu học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở phải trải qua cuộc thử thách mà nhiều phụ huynh đánh giá là “khốc liệt nhất trong đời” - thi tuyển vào lớp 10 trung học phổ thông.

  • Phát huy vai trò giám sát của nhân dân

    Phát huy vai trò giám sát của nhân dân

    31-05-2023 09:09:11

    Thực hiện Quy chế giám sát và phản biện xã hội, thời gian qua, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Quảng Ninh tăng cường công tác giám sát cán bộ, đảng viên, nhất là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, người đứng đầu.